Chương 129: Đồng loạt phản công

12 1 0
                                    

Những tiếng "Ồ" vang vọng to đến mức như thể len lỏi vào từng ngóc ngách trong phòng ăn. Bấy giờ, Thu Thảo mới ngẩng mặt lên đảo mắt một lượt về phía Minh Khoa, xem liệu bản thân có vừa nghe nhầm.

Nó? Với hoàng tử? Rửa bát cùng với nhau? Thế chẳng phải là có không gian riêng nói chuyện rồi bày tỏ tình cảm các thứ, chẳng nhẽ anh Khoa định tỏ tình nó ở chỗ vòi rửa? Thôi thì... Hơi mùi với ẩm ướt một xíu, nhưng nếu là cậu tám thì cũng không có vấn đề gì...

Tất nhiên đó hoàn toàn chỉ là câu chuyện diễn ra trong trí tưởng tượng của nhỏ hầu gái mơ mộng. Được cái không chỉ mỗi Thảo bị ảo tưởng, phía "nhà gái" có vẻ cũng nghĩ đến những chuyện gần giống như thế, các chị còn ủng hộ nhiệt liệt!

"Thằng này được! Rủ người yêu đi đánh lẻ ngay trước mặt đám con gái ế mốc mỏ như bọn chị!" Bích Nguyệt là người đầu tiên đứng dậy hưởng ứng, không quên vỗ tay một cái.

"Thế là thế nào hả Khoa? Mày kêu em nó ở riêng với mày trong phòng bếp làm cái gì?" Những lời nói mang tính "ngứa đòn" này phát ra từ mâm con trai, đương nhiên không ai khác ngoài Minh Tuấn – người duy nhất hùa theo phó giám đốc ESC vì họ là cặp bài trùng.

"Kinh, bạn thì ghê rồi!" Đến lượt Mai, bạn cùng bàn hồi cấp ba của Khoa tham gia "góp miếng": "Thế là nó có bồ trước em!"

Như có cơn gió thổi qua làm bùng lên ngọn lửa nhiệt huyết, phía nhà trai bấy giờ cũng bắt đầu lên tiếng hùa theo tán thưởng cặp đôi "mới nổi" Minh Khoa và Thu Thảo. Bờ môi nhỏ hầu gái trưởng lúc này chẳng thể nào cử động hay biểu hiện được gì nữa, chỉ biết trưng ra sự bất lực qua ánh mắt. "Trùm" trường cấp ba Kim Liên một thời oanh liệt, nay bị mỏi cơ mặt vì mếu và cười quá nhiều lần trong ngày.

Nếu để ý kĩ trong số chín anh em Dương Minh lúc này, chỉ có một người không hào hứng mà thậm chí còn khó chịu ra mặt khi cậu tám muốn gần gũi với nhỏ người làm. Không ai khác chính là Minh Phong! Nhìn gương mặt trơ trơ không cảm xúc của Xuân Yến, không hiểu sao cậu út lại thấy hình như con bé rất đắc ý và tự tin rằng chiến thắng sẽ thuộc về cô. Rõ ràng điều kiện thắng của hai bên không có sự công bằng: Phong chỉ cần một người duy nhất trong các anh em đến cuối cùng vẫn yêu Thanh Trà, còn Yến phải đảm bảo cả chín người sẽ tìm được chân ái mới.

Hiện tại ngoại trừ Minh Quang đã có vợ, những người còn lại đều đang độc thân và Minh Phong nhìn rõ ai cũng đều có những tình cảm cá nhân với cô chị gái nuôi. Cho dù Minh Khoa bị Thu Thảo "thuần phục", vẫn có đến bảy người khác đang mắc kẹt trong cái bẫy tình ái do Trà sắp đặt. Vậy, đối thủ của Phong lấy đâu ra động lực để mà tự tin đến thế?

Bắt gặp ánh mắt đầy vẻ không phục của cậu út, Xuân Yến cũng chẳng thèm bỏ qua nhẫn nhịn giống mọi lần. Cô không ngại nhếch môi như muốn thách thức cậu có giỏi thì hãy làm gì đó để xoay chuyển tình thế.

Đối với Yến, Thu Thảo là "át chủ" trong cuộc đối đầu này. Nó là nhân tố kết nối gia đình họ Dương với những "kẻ ngoài cuộc" ngay từ những ngày đầu tiên. Cho dù Thảo không phải người có nhận thức sớm, nhất quyết phải chờ tới khi có một cô gái như nó xuất hiện thì Minh Quang mới có vợ, gia đình Dương Minh có thêm hai người hầu gái khác, và mối liên hệ với tổ chức ESC như bây giờ.

Spacious Impact: Phá Vỡ Hậu Cung Ở Vùng Nhiễu LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ