Nhớ lại buổi gặp mặt đầu tiên ở chung cư Vũ Thiên, Xuân Yến đã cảnh cáo anh năm rằng Anh Thư là người rất đáng nghi, không loại trừ khả năng cô ta mắc bệnh tâm thần. Bỗng dưng Minh Hoàng lại nghĩ nếu cô gái này thật sự có vấn đề về nhận thức, mà chỉ trêu chọc họ bằng cách nhét hai ba lá bài lên người thôi thì cũng không nên quở trách vì cô ta vẫn chưa làm ra chuyện tày trời gì . Hoàng không có ý định tiếp tục truy xét, anh trả lại ba lá bài cho Thư.
"Là The Devil, The Hanged Man và The Lover (*) sao?" Anh Thư kiểm tra lại: "Ủa, tại sao vẫn thiếu một lá vậy, anh gì ơi anh có thấy lá The Moon (*) là Mặt trăng không?"
"Không, em nên biết ơn vì anh đã mang trả ba tấm thẻ này rồi đấy." Minh Hoàng quay lưng toan bước đi: "Mọi chuyện giữa chúng ta đã kết thúc, anh đi đây..."
Anh Thư ngắm nghía ba tấm thẻ bài trong một khoảnh khắc. Xác nhận rằng đây đúng là đồ của mình, cô bất chợt nở một nụ cười bí hiểm:
"Người nào giữ lá bài The Devil tức là Ác quỷ, anh ta đang để ham muốn chi phối tâm trí của mình đến mức khiến đối phương cảm thấy thật ngột ngạt..."
Câu nói của Anh Thư khiến anh năm phải khựng bàn chân lại, Hoàng quay lưng nhìn về phía cô gái bí ẩn. Người có lá The Devil lúc nãy chẳng phải là anh trai song sinh của cậu, Dương Minh Tuấn.
"Người có lá The Hanged Man là người đàn ông treo ngược, anh ta đang âm thầm hi sinh, dù nội tâm có chút mâu thuẫn tuy nhiên anh ta nhất định sẽ không chịu bỏ cuộc." Lần này Anh Thư ám chỉ Minh Vỹ.
"Thế còn... lá The Lover thì sao?" Minh Hoàng ấp úng cúi mặt.
Anh Thư cho biết thẻ bài này là điềm báo anh đã "rung động" với người kia, nhờ có cô gái đó mà anh đã nhận ra được nhiều điều. Giữa hai người có sự hòa hợp nhất định. Từng câu chữ mà Thư mô tả đều rất giống với câu chuyện của Hoàng và Trà, nhờ nữ chính thuyết phục anh nhận tour nên đã mang về thành công lớn không chỉ cho cặp song sinh mà còn cả công ty quản lý của họ. Nhưng rất nhanh sau đó, Anh Thư cũng nhanh chóng tiếp lời để Minh Hoàng không hi vọng quá nhiều:
"Tuy nhiên, không có gì chắc chắn mối quan hệ này sẽ lâu dài cũng như bền chắc. Nó còn do bản thân anh ta và người kia quyết định..."
"Ra là vậy, cảm ơn em nhiều."
***
Ban Mai gặp lại Bích Nguyệt và Thu Thảo, cả ba chưa ai tìm thấy Anh Thư nhưng có thông báo một vật thể Nhiễu loạn hệ Thủy khổng lồ xuất hiện tại phía đông và vô cùng gần nơi ở của gia đình Dương Minh hiện giờ. Quái vật cao khoảng bằng một tòa nhà ba tầng, có hình dạng như một con cá trắm toàn thân màu xanh nước biển, phần dưới đầu có hai vảy như hai bàn tay. Con cá xấu xí này còn có thể gọi thêm rất nhiều những con cá nhỏ bảo hộ cho mình.
[Thông tin kẻ địch: Vật thể Nhiễu loạn Thủy quái
+ Cấp: A
+ Nguồn gốc: Thế giới Tương lai
+ HP: 306847
+ ATK: 458506
+ Điểm mạnh và điểm yếu: Chiếc đuôi khổng lồ vừa công vừa thủ, cần né tránh các đòn đánh và chặt đứt đuôi Thủy quái.]
BẠN ĐANG ĐỌC
Spacious Impact: Phá Vỡ Hậu Cung Ở Vùng Nhiễu Loạn
AdventureXuyên không vào cuốn truyện thể loại "hậu cung", tức nhiều chàng trai đẹp thích một cô gái, mà không phải rời xa gia đình và thế giới cũ khiến Nguyễn Dạ Thu Thảo cảm thấy may mắn vô cùng. Nhưng có điều gì đó hơi sai ở đây mà nó chẳng ngờ tới... "Hệ...