Chương 114: Anh Quang có yêu chị Vân thật không?

9 3 0
                                    

"Cái gì? Anh Quang định mở hiệu thuốc cho chị ta thật ạ?"

Không chỉ có Minh Châu, cậu em song sinh đáng thương Minh Hoàng cũng bị Minh Tuấn lên giọng hỏi mà như hét thẳng vào mặt. Thấy thế, Minh Vỹ khẽ cầm theo cốc nước khoáng đứng dậy, khuyên cậu tư rằng nếu là một nghệ sĩ thì Tuấn phải sửa cái thói hay lẻo mép thái quá đi, rồi nhanh chóng lướt qua ba người anh một cách vô tình. Dù Minh Vỹ yêu quý gia đình mình nhưng trước giờ chưa từng can thiệp quá sâu chuyện của bất cứ ai, nếu bản thân không bị kéo vào.

"Anh cũng ngạc nhiên lắm chứ." Minh Châu đưa tay chống nạnh, vừa than thở vừa cố giải thích cho cậu tư: "Nhưng cái này là đề nghị của anh Quang, chẳng nhẽ lại không giúp. Hơn nữa, chỉ là nhà thuốc thôi chứ có phải cái gì đâu."

"Em biết bán thuốc thì không có gì nguy hiểm cả... Sao cứ phải để tôi phải huỵch toẹt hẳn ra ấy!" Minh Tuấn đưa ngón tay trái lên vuốt sống mũi với ánh mắt căng thẳng: "Vấn đề là anh Quang lại đi giúp chị ta kia kìa, cái loại con gái... Đừng nói mọi người đã quên việc chị ta đánh Đạt và Phong, thậm chí xúc phạm Trà nữa rồi nhá!"

"Nói nhỏ thôi Tuấn, cẩn thận anh chị nghe thấy thì..."

Minh Hoàng vừa lên tiếng nhắc nhở, âm thanh tay nắm cửa phòng bếp vang lên khiến cả bốn người con trai đứng bên trong đều giật mình. Đến khi thấy người bước vào là Minh Bảo, họ mới thở phào một hơi.

"Có biết nghĩa của chữ 'nhờ' không? Tức là em giúp anh ấy được thì hộ, còn không thích hay có vấn đề gì cứ thẳng thừng từ chối..."

Tuy cảm thấy nhẹ nhõm vì Minh Quang, Hạ Vân hay Thanh Trà đều chưa nghe được cuộc trò chuyện vừa rồi, nhưng cặp song sinh vẫn cảm thấy sự xuất hiện Minh Bảo khiến họ không thoải mái cho lắm. Dẫu sao, anh hai là người duy nhất công khai ủng hộ những hành động của Vân, như thể muốn chống đối lại tất cả những người em của mình.

"Chị Vân là vợ anh Quang, nên anh ấy có làm chuyện long trời lở đất gì khác cũng chẳng khó hiểu nữa là nhờ hộ mỗi công việc. Mấy đứa cứ yêu đương với lấy vợ đi, khác hiểu."

Đợi Minh Bảo đi ra ngoài hẳn một lúc, Minh Tuấn mới bĩu môi khinh khỉnh:

"Gớm, bị đào mỏ mà còn ra vẻ trai tốt với chả trách nhiệm này kia!"

"Vấn đề là chị dâu đâu phải người vợ tốt mà anh Bảo cứ nói vậy." Thông thường Minh Hoàng sẽ nhắc nhở Minh Tuấn phải giữ lịch sự, nhưng đến bây giờ cậu năm cũng chẳng ép mình phải giả vờ nữa.

Quay lại chủ đề chính, Minh Châu vẫn quyết định giúp anh cả như ban đầu, vì thực tế chuyện này chẳng gây nên vấn đề gì cả. Cặp song sinh cũng không biết nói thế nào nữa nên đành đi khỏi phòng bếp. Chẳng qua đây là dự án lớn liên quan đến việc kinh doanh nên mới được Minh Châu thông báo, chứ vốn dĩ từ đầu họ chẳng có quyền hạn gì can thiệp vào mà thuyết phục anh ba.

Trước khi bước hẳn ra khỏi cánh cửa, có gì đó khiến Minh Tuấn nhức nhối không chịu được, nhất thiết phải mở miệng nói thêm một câu:

"Sau này chị ta lấy được bao nhiêu gia sản cũng kệ, nhưng em và Hoàng nhất quyết không chấp nhận người đó là một phần của gia đình đâu!"

Spacious Impact: Phá Vỡ Hậu Cung Ở Vùng Nhiễu LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ