Chương 58: Tranh chấp vì người ngoài

15 1 4
                                    

Tại phòng khách, gia đình Dương Minh đang thảo luận về việc có nên để Anh Thư làm việc ở đây không. Minh Đạt là người đầu tiên muốn phản đối, cậu bảy cho rằng một người bình thường không thể nào ngủ giữa vườn hoa trên sân thượng được. Anh Thư quá đỗi kỳ lạ và có vẻ đầu óc còn chẳng ổn định thì làm được việc gì nữa!

Nhưng cậu út Minh Phong phản bác lại rằng nếu nói về đáng ngờ, thì hai người Thu Thảo với Xuân Yến cũng không bình thường một chút nào hết. Thu Thảo thì có thể vác được một người đàn ông mét tám lên không trung nhẹ như lông tơ, hay là nhảy ra khỏi xe ô tô giữa cao tốc quốc lộ. Xuân Yến thì lại sở hữu một chiếc âm thoa tạo nên âm thanh đáng sợ với tần số cao ngất ngưởng, hơn nữa cô bé sẵn sàng đập thứ vũ khí ấy vào đầu người khác.

Anh sáu Minh Vỹ đứng ở phe trung lập, tuy nhiên Vỹ cũng cho rằng khí chất bí ẩn của Anh Thư khác biệt hẳn so với hai cô bé người làm Thảo và Yến.

"Chúng ta có thể tìm một ngôi nhà khác hay thậm chí là một công việc cho cô ấy nếu đã lỡ hứa lèo." Minh Tuấn cũng không thể chấp nhận việc Anh Thư ở trong căn nhà này: "Em cảm thấy cô ta rất đáng sợ, giống như ma quỷ ấy!"

"Nhưng em đã lỡ hứa là đưa cô ấy đến đây, đến chung cư Vũ Thiên này. Đây là chuyện liên quan danh dự của em, cô ấy sẽ nghĩ thế nào khi một thần tượng là em lại lừa cô ấy như thế." Minh Hoàng nhớ lại đôi mắt ngây thơ của Anh Thư mà không kiềm được lòng mình: "Thư không có gia đình, một cô gái đáng thương như thế thì có thể gây hại được gì cơ chứ?"

"Đến em cũng muốn làm trái ý của anh sao? Em quên cô ta đã trêu mình thế nào hôm đi biển?" Minh Tuấn nhướng mày cảnh cáo Minh Hoàng.

"Em vẫn nhớ, nhưng rõ ràng tất cả chỉ có vậy. Một lá bài thì đâu thể ảnh hưởng gì đến chúng ta?"

"Không, những lá bài dị hợm đó... Chắc chắn cô ta là một kẻ dị giáo, và Hoàng, em đã bị cô ta tẩy não rồi!"

Vô số những giả thuyết được phe phản đối đặt ra cho Anh Thư. Bình thường nhất thì cô ta có vấn đề về tâm lý, tâm thần. Đáng sợ hơn một chút thì cô ta là thành viên của hội tà giáo gì đó trên thế giới muốn đột nhập và có ý đồ xấu xa. Thậm chí còn có giả thuyết Anh Thư là hiện thân của quỷ Satan muốn giết cả gia đình.

Trước đây ai cũng biết anh năm đề phòng bất cứ người con gái nào bước vào ngôi nhà này, đặc biệt không dễ thân mật với ai khác ngoài Minh Tuấn. Nhưng bây giờ, lần đầu tiên Minh Tuấn và Minh Hoàng cãi nhau vì một đứa con gái xa lạ mà không phải là nữ chính Thanh Trà. Nếu Thu Thảo ở trên phòng khách lúc này, chắc nó cũng không tin nổi những gì xảy ra trước mắt.

"Anh nghĩ là để công bằng, chúng ta biểu quyết đi. Trước tiên, ai không đồng ý thì giơ tay lên?"

Sau một hồi suy nghĩ, phe phản đối gồm có những người con trai thứ hai, bốn, sáu và bảy. Còn những người đồng ý là một, ba, năm và chín, số "phiếu" hai bên lúc này đang đều nhau. Chỉ còn lại Thanh Trà và cậu tám Minh Khoa chưa đóng góp một cánh tay nào.

"Em nghĩ, chúng ta nên để cho chị ấy thử việc trước một thời gian." Đối với Minh Khoa, trong nhà có thêm một người hay không thì cũng không có thay đổi gì cả: "Nếu Thư làm tốt thì chúng ta nhận chị ấy, và ngược lại."

Spacious Impact: Phá Vỡ Hậu Cung Ở Vùng Nhiễu LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ