"Chiêm tinh? Ý chị là hội Stardust?"
Theo những gì Thảo được biết qua lời Thư từng kể, hội Stardust gồm mười hai thành viên tương ứng với mười hai cung hoàng đạo. Họ cũng là những người bạn duy nhất trong suốt quãng thời gian tuổi thơ của cô nàng pháp sư thẻ bài. Tuy nhiên họ chỉ gặp nhau duy nhất một lần một năm... Thậm chí có những người đến buổi họp mặt này còn không thèm trực tiếp tới, mà sử dụng ma pháp ngoại cảm để tham dự, giống như những học sinh sinh viên không lên trường lớp mà học trực tuyến.
Anh Thư thậm chí còn chẳng nhớ hết tên và mặt của các thành viên bởi bộ não "cá vàng" của mình, đừng nói đến việc thân thiết với một ai trong số họ.
"Chị không chắc hạng hai có thuộc hội pháp sư đó hay không. Thôi thì... Chúng ta cứ nhớ cẩn thận với cô ta là được!" Ánh Tuyết thở dài.
"Xin lỗi vì đã không giúp mọi người có thêm thông tin hữu ích..." Khuôn mặt Anh Thư trở nên ỉu xìu, được coi là "hiền triết" mà đến hội nhóm duy nhất mình tham gia còn không nắm rõ.
"Nhưng mấy người này thì có khác gì bạn ảo đâu, đến em chơi điện tử còn có đồng đội rủ vào 'kéo đi ải' nữa" Ban Mai chép miệng: "Chị thực sự rất thảm đấy!"
"Thôi bỏ đi, người ta cũng không có nghĩa vụ phải thân thiết với mình..." Bích Nguyệt cười lớn khoác vai Anh Thư: "Chúng ta ở đây một ngày làm bạn, cả đời sau sẽ làm chị em dâu!"
Ha ha ha... Nữ chính Thanh Trà vẫn còn sống sờ sờ ra đấy. Thu Thảo muốn khuyên phó giám đốc ESC rằng mơ đẹp vừa vừa phai phải thôi, không đến lúc tỉnh lại bị hiện thực tát vào mặt. Nhưng thời khắc quan trọng này, mọi người khích lệ tinh thần nhau sẽ tốt hơn.
"Đúng rồi anh Châu, em nghe nói anh Quang cũng đã nhận thức được Nhiễu loạn. Ngài ấy... không tham gia cùng sao?" Ánh Tuyết khoác hai tay trước ngực, không quên để ý ánh mắt có phần né tránh của anh ba nhà họ Dương.
"À... Anh ấy nói sẽ tự biết lo cho bản thân mình nên mọi người cứ tập trung vào trận chiến!"
"Tự lo là thế nào? Liệu Hạ Vân đã hay tin anh ta biết rõ những việc cô ta định làm chưa?" Bích Nguyệt lên tiếng phàn nàn, điều cô lo lắng và băn khoăn chẳng khác gì suy nghĩ của Thảo: "Đúng là dạo gần đây số lượng vật thể Nhiễu loạn đến từ thế giới Ma thuật giảm thiểu đáng kể, vì kẻ điều khiển chúng đang tập trung cho trận chiến sắp tới này rồi. Nhưng vùng Nhiễu loạn này đâu chỉ có thế giới Ma thuật."
Ban Mai đề xuất phương án đưa cho anh cả Minh Quang, người đã nhận thức được Nhiễu loạn một thứ vũ khí phòng thân để bảo vệ gia đình trong chuyến du lịch sắp tới. Không thì chẳng còn cách nào khác cả!
Ngoài ra để mọi người trong gia đình không nghi ngờ thì mỗi người phải bịa ra một lý do vắng mặt trong chuyến đi chơi. Dương Minh Châu thì bận công việc. Với Thu Thảo, nó sẽ giả vờ như mình đã biết điểm thi đại học rất kém nên phải đi ôn thi lại. Xuân Yến gặp vấn đề về sức khỏe. Còn Anh Thư, lý do của cô là đi họp mặt với hội Stardust.
Cuối cùng, để giải quyết vấn đề những người ở lại chung cư Vũ Thiên lúc mất điện thì đành phải dùng lại phương pháp cũ. Toàn bộ những hộ dân xung quanh đều được đưa vào trạng thái gây mê... Sau khi mọi người thống nhất lại với nhau một lần nữa những việc quan trọng thì cũng đến tối muộn. Khi tiễn những người nhà họ Dương đến thang máy, Xuân Yến cố tình đi chậm lại bên cạnh giám đốc ESC để hỏi một chuyện:
BẠN ĐANG ĐỌC
Spacious Impact: Phá Vỡ Hậu Cung Ở Vùng Nhiễu Loạn
Phiêu lưuXuyên không vào cuốn truyện thể loại "hậu cung", tức nhiều chàng trai đẹp thích một cô gái, mà không phải rời xa gia đình và thế giới cũ khiến Nguyễn Dạ Thu Thảo cảm thấy may mắn vô cùng. Nhưng có điều gì đó hơi sai ở đây mà nó chẳng ngờ tới... "Hệ...