Chương 101: Bất cứ điều gì anh muốn, kể cả thế giới này

28 1 6
                                    

Đợi đến khi Thu Thảo dần bình tĩnh lại, Xuân Yến mới trấn an nó rằng cô bé cũng đã vượt qua nỗi đau mất đi người thân rồi, nên không ai phải lo lắng nữa. Bù lại lúc này, có một vấn đề quan trọng hơn: "Nếu như Vân đã về phe của chúng ta rồi, vậy nói toàn bộ sự thật cho cậu hai và những thành viên khác trong gia đình liệu được chưa?"

Dưới quán bar ở tầng một toà nhà S5, ly cocktail (*) vừa được đặt xuống, vị khách vừa gọi món đã uống một hơi hết sạch. Chút men rượu nhỏ như vậy chẳng bõ vào đâu, anh ta yêu cầu thêm một chai để tự rót. Người phục vụ khẽ nhắc nhở anh uống có chừng mực để không quá say, nhưng bổn phận của nhân viên thì cũng chỉ có thể dừng lại ở khuyên nhủ rồi còn phải tiếp đón những khách khác.

Anh ta xua tay một cái lạnh lùng, tháo chiếc kính ra vuốt lên hai mí mắt nhưng chẳng thể khiến bản thân tỉnh táo hơn.

"Mày đúng là một kẻ thảm bại, Dương Minh Bảo!"

Theo nguyên tác, bộ dạng của cậu hai nhà họ Dương lúc này trở nên như vậy là vì hôm nay anh đã chính thức chia tay bạn gái hiện tại. Chính xác hơn, anh mới là người bị "đá". Nói về gia thế, nhà Dương Minh vô cùng lớn mạnh, nhưng xét đến tài sản cá nhân của từng thành viên trong gia đình thì đó lại là chuyện khác. Trang Linh đã tìm được một người, tuy gia cảnh của anh ta không tốt như nhà họ Dương nhưng không cũng không phải lo toan nhiều thứ giống như Minh Bảo.

Có lẽ, tình yêu và sự cố gắng của anh mãi sẽ chẳng bao giờ thoả mãn lòng tham vô đáy của cô ta.

Vốn định báo chuyện này với những thành viên khác trong gia đình, nhưng mọi thứ lại không dễ dàng và suôn sẻ như trong nguyên tác. Vừa tìm thấy hai người con trai có tiếng nói nhất trong gia đình này, thì Minh Bảo lại phát hiện họ giấu anh một chuyện động trời: Cuộc hôn nhân của anh cả hoá ra không phải xuất phát từ tình yêu mà vì sự ép buộc nào đó?

Minh Bảo lựa chọn tạm thời im lặng để không làm Minh Quang và Minh Châu vốn đã rất mệt mỏi giờ lại phải lo nghĩ thêm phần anh. Nhưng thái độ của hai người họ thì thế nào? Liên tục phủ nhận và từ chối nói sự thật với Bảo dù anh đã lập tức vạch trần sự lấp lửng của họ.

Minh Bảo tiếp tục uống thêm một ly. Không chỉ tình yêu, mà cả gia đình cũng chẳng coi người con trai thứ hai này ra thể thống gì cả!

"Xin lỗi, nhưng xung quanh đây đều hết chỗ rồi. Không biết liệu anh có phiền, nếu tôi ngồi ghế đối diện cùng bàn với anh chứ?"

Một giọng nói khẽ vang bên tai, khiến Minh Bảo ngẩng đầu lên tìm kiếm chủ nhân của nó trong vô thức. Đáng ra anh đã định xua tay đuổi cô ta đi vì lúc này chẳng muốn nhìn mặt ai cả. Nhưng dù sao đây vẫn là quán bar nhà mình còn người ta là khách. Vậy nên, Minh Bảo chỉ đành miễn cưỡng gật đầu... Cho đến khi nhìn rõ gương mặt của cô gái vừa bắt chuyện, anh mới ngẩn người ra, hai gò má bất chợt đỏ ửng không biết vì rượu hay nguyên nhân nào khác.

"Tại sao trên thế giới lại có một cô gái... quyến rũ như thế này?"

Trước đây, ngoại trừ cô bạn gái cũ mà mình si mê đến ngu muội, Minh Bảo thực sự không để vào mắt bất cứ người con gái nào khác. Liệu có khi nào vì bây giờ dứt khỏi Trang Linh rồi, nên anh mới thấy vị khách lạ này cuốn hút ánh nhìn đến vậy?

Spacious Impact: Phá Vỡ Hậu Cung Ở Vùng Nhiễu LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ