"Đủ rồi, em đã nhìn thấy hết tất cả."
Chỉ đợi đến khi Thanh Trà khó xử vì nụ hôn mà chạy vào trong nhà, Minh Hoàng mới bước ra từ phía sau bức tường chất vấn Minh Tuấn. Cậu năm sẵn sàng cạnh tranh công bằng với tất cả những anh em khác để giành lấy trái tim người con gái mình yêu, nhưng tuyệt nhiên không chấp nhận việc anh trai song sinh ép buộc và làm khó cô ấy. Hai người cãi nhau một trận, cho đến khi nghe thấy tiếng động lớn phát ra bên trong khu rừng.
Giống như có thứ gì đó vô cùng to lớn chuẩn bị đến chỗ của họ!
Tuấn và Hoàng còn chưa hết ngỡ ngàng thì lại nghe một tiếng "xoảng" nữa từ bên trong nhà, chính xác là ở trên tầng hai, phòng của Minh Vỹ. Cặp song sinh không nói một lời nhìn nhau gật đầu, cậu năm đi lên tầng hai xem xét. Còn anh tư chạy thẳng vào trong rừng.
"Vỹ, tiếng gì đấy? Em có sao không?" Minh Hoàng sốt sắng đập cửa.
"Đây đây, làm cái gì mà như thể có người chết không bằng." Cậu sáu vặn tay nắm bằng kim loại, ngó mặt ra để anh trai biết mình vẫn an toàn: "Em làm vỡ cái gạt tàn thôi..."
Nhìn vào khuôn mặt xanh xao của Hoàng, Vỹ biết rằng đã có chuyện tồi tệ nào đó xảy ra giữa cặp song sinh. Nhưng lúc này anh sáu không tiện để quan tâm và an ủi anh trai mình. Minh Hoàng khuyên cậu sáu phải cẩn thận vì anh cảm thấy ngày hôm nay có nhiều việc kỳ lạ đã xảy ra. Minh Vỹ bèn gật đầu cho qua chuyện, đồng thời nhắc nhở Hoàng là ngày mai về sớm. Thay vì nghĩ nhiều thì tốt nhất anh năm nên đi ngủ.
Sau khi chắc chắn Minh Hoàng đã đi xuống tầng một, khóa chặt cửa phòng xong, lúc này cậu sáu mới tiến lại gần ban công mở rèm. Bên dưới sàn nơi Minh Vỹ đang đứng là một đống mảnh thủy tinh bị vỡ cùng với một cô gái chỉ cao khoảng mét năm mươi lăm, cùng mái tóc dài dưới ánh trăng mang màu xanh lá mạ. Đương nhiên, Minh Vỹ nhận ra người này là Ban Mai.
Bằng cách tính toán và quan sát hiện trường, anh chắc chắn một thứ gì đó ngoài kia đã đánh vào người Mai và khiến cô rơi ngay trước phòng của Vỹ. Hơi thở yếu đuối thoi thóp, một mảnh thủy tinh cứa nhẹ vào cánh tay cô. Cũng may Ban Mai mặc đồng phục dày nên chỉ rách đôi ba mảnh vải, ngoài ra trên cơ thể không còn vết thương nào khác.
Minh Vỹ vội đặt Mai lên giường, gọi cô bé dậy để băng bó. Trước khi một chiếc gối đập thẳng vào mặt, anh lùi về phía sau như thể đã có linh tính nào đó mách bảo.
"Anh định làm gì?" Đôi mắt cô trừng lên nhìn Vỹ, sắp đến mùa hè rồi mà sống lưng anh lại cảm thấy lạnh.
"Anh là người hỏi câu đấy mới đúng? Tại sao em lại ngã vào chỗ này?"
Ngoài ra, Vỹ muốn được biết cả ngày hôm nay Mai, Nguyệt và cả Thảo đã làm chuyện gì ở trên đảo. Tiếng động lớn trong rừng liệu có liên quan đến ba người? Thậm chí sâu xa hơn nữa, Ban Mai và những thành viên của tổ chức ESC thật ra là ai. Bọn họ cùng gia đình Dương Minh liệu có phải có mối liên kết nào...
"Đừng im lặng đánh trống lảng nữa! Đây không phải lần đầu chúng ta gặp nhau và anh cứu em, đã ba lần rồi. Anh không cần em báo đáp gì cả, nhưng anh muốn nghe câu trả lời thỏa đáng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Spacious Impact: Phá Vỡ Hậu Cung Ở Vùng Nhiễu Loạn
AdventureXuyên không vào cuốn truyện thể loại "hậu cung", tức nhiều chàng trai đẹp thích một cô gái, mà không phải rời xa gia đình và thế giới cũ khiến Nguyễn Dạ Thu Thảo cảm thấy may mắn vô cùng. Nhưng có điều gì đó hơi sai ở đây mà nó chẳng ngờ tới... "Hệ...