Ba người hầu gái dễ dàng xử gọn ba vật thể Nhiễu loạn hạng B chỉ trong tích tắc. Thông thường mọi người đều cảm thấy an tâm khi kẻ địch đã bị hạ gục, nhưng ở vùng Nhiễu loạn này chẳng có điều gì là dễ dàng. Đánh bại được một người không có nghĩa sau lưng hắn ta không còn kẻ nào mạnh hơn...
"Buổi sáng vui vẻ, chắc hẳn mấy người vẫn chưa quên tôi đâu đúng chứ?"
Thu Thảo, Anh Thư và Xuân Yến lập tức đề phòng cảnh giác ngoảnh về phía gò đất cao nơi phát ra âm thanh. Đã hơn ba tháng họ chưa được gặp lại người này, nhưng khi nhìn vào mái tóc đỏ và đôi mắt sắc lạnh ấy, không quá khó để nhận ra đó là Phan Hạ Vân.
"Mỗi lần xuất hiện đều thả một hai con thú cưng ra để chúng tôi giết, chị rảnh rỗi đến vậy à?" Dường như Thu Thảo nhận ra được một điểm yếu của Hạ Vân, cô ta thực sự mỗi lần chỉ có thể triệu tập một quái vật hạng S, hai hạng A và ba hạng B theo cấp độ sức mạnh.
Đương nhiên những vật thể Nhiễu loạn cũng có khả năng thu hút lẫn nhau, không bị tiêu diệt nhanh chóng thì sớm hay muộn chúng cũng gọi cả bày tới!
"Cô đã lo lắng thừa hơi rồi, mấy con quái vật yếu đuối tép riu thì không có gì tôi phải tiếc cả." Hạ Vân nhún vai trả lời một cách thản nhiên: "Vả lại chúng ta đã đứng trên hai đầu chiến tuyến từ rất lâu rồi, chỉ có cách này tôi mới gặp được ba người các cô."
"Đúng là cái đồ trơ trẽn! Chỉ vì mục đích cá nhân mà chị có thể xuống tay hại biết bao người vô tội!"
Tuy rằng trước giờ Vân có thể tự tay giải quyết những kẻ chống đối mình mà chẳng cần lấy mạng một ai, cô cũng không rỗi hơi giải thích với ba kẻ địch trước mặt lúc này. Sở dĩ Hạ Vân dụ dỗ ba người đến đây là để tấn công tinh thần của họ, đồng thời tiết lộ một bí mật động trời.
"Ba người chắc hẳn rất ngạc nhiên khi người đàn ông âm thầm giúp đỡ các người từ hậu phương lại là cha nuôi của tôi. Đồng thời chủ tịch Ist cũng là pháp sư đứng đầu Hội đồng Ma pháp!"
"Và đó là tất cả những gì chị muốn khoe khoang?" Xuân Yến thản nhiên khoanh hai cánh tay trước ngực với ý nói cô đã biết trước chuyện này từ lâu rồi: "Chị muốn dọa dẫm chúng tôi, hay chính chị cũng vô cùng bất ngờ vì người cha nuôi của chị hóa ra trước giờ lại âm thầm giúp chúng tôi vậy?"
Bị Yến đoán trúng tim đen, ánh mắt Hạ Vân trong phút chốc trở nên giận dữ nhưng rồi nhanh chóng quay trở lại vẻ sắc lạnh.
"Đương nhiên đó không phải là tất cả, tôi vẫn còn một chuyện quan trọng cần phải đến tìm cô..." Ngón trỏ trên bàn tay trái của Vân chỉ thẳng đến chỗ Thư: "Đúng vậy đấy, chính là cô, pháp sư thẻ bài!"
"Chị bảo tôi á? Vậy, đó là chuyện quan trọng gì?" Khuôn mặt Anh Thư nghệt ra khi bỗng dưng ngày hôm nay ai cũng muốn kiếm mình.
Chỉ khác là Bích Nguyệt tìm cô để thách đấu đánh nhau một trận giao hữu, thì Hạ Vân lại đem đến cho Anh Thư một thứ... mà nhỏ luôn rất mong chờ.
"Tôi biết Anh Thương đang ở đâu! Tôi có thể giúp cô tìm lại chị gái của mình." Hạ Vân tuyên bố dõng dạc: "Nhưng đương nhiên nếu cô muốn biết thì cũng phải làm theo điều kiện của tôi. Chắc không cần nhắc lại tôi cần cô nhiều như thế nào đâu nhỉ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Spacious Impact: Phá Vỡ Hậu Cung Ở Vùng Nhiễu Loạn
AdventureXuyên không vào cuốn truyện thể loại "hậu cung", tức nhiều chàng trai đẹp thích một cô gái, mà không phải rời xa gia đình và thế giới cũ khiến Nguyễn Dạ Thu Thảo cảm thấy may mắn vô cùng. Nhưng có điều gì đó hơi sai ở đây mà nó chẳng ngờ tới... "Hệ...