Chương 76: Thực tập sinh là "đại thần"

8 1 1
                                    

Ngồi thờ thẫn trong phòng chờ, Ban Mai bắt đầu tự hỏi tại sao nhân viên ở đây có vẻ cũng không vướng bận gì lắm mà tại sao mãi không cập nhật và sửa chữa một vài tính năng lỗi trong trò chơi. Những người chơi khác đã bắt đầu phàn nàn và kêu gọi nhau lên CHPlay và AppStore để đánh giá kém cho Zombie Raja, đó cũng là một trong số những lý do Mai đến tận đây vừa muốn xin chứng nhận thực tập lại vừa tìm hiểu vấn đề.

Và vấn đề thứ hai quan trọng hơn cả, đó là tìm mọi cách để lấy được thẻ SSR (*) của nhân vật Brown mà cô yêu thích nhất! Sự có mặt của Dương Minh Vỹ ở đây chỉ là yếu tố phụ, là do Lương Hoàng Ánh Tuyết muốn cô coi chừng anh sáu chứ tuyệt nhiên không có vụ Ban Mai dành tình cảm đặc biệt gì cho Vỹ cả. Dù giữa hai người đã có khá nhiều chuyện kỳ lạ xảy ra...

"Xin lỗi vì chị đã đến trễ!" Người phỏng vấn đặt một cốc nước xuống bàn: "Mời em uống nước, chúng ta có thể bắt đầu ngay không?"

"Dạ vâng chị cứ thoải mái ạ, em lúc nào cũng chuẩn bị tinh thần sẵn sàng."

"Làm thế nào em biết đến SunshineGame? Tại sao em lại muốn thực tập ở đây?"

Về việc làm thế nào biết đến công ty thì Ban Mai không ngần ngại thành thật là nhờ chơi game Zombie Raja mà biết đến SSG. Tuy nhiên mục đích làm ở đây là để tiếp cận Minh Vỹ thì tất nhiên Mai không thể nói tùy tiện vậy được, phải bịa ra một lý do khác...

"Em cảm thấy SunshineGame như mang đến cho em được bước vào miền đất khác rất thú vị!" Mai khẽ chớp mắt: "Chị có tin vào một thế giới song song không?"

"À đúng là game của SSG luôn là dạng thế giới mở nhỉ..." Người phỏng vấn không hiểu ý cô, chỉ đành trả lời một cách chống chế: "Một câu hỏi cuối cùng không liên quan lắm nhé. Em chơi đến cấp độ nào của Zombie Raja rồi?"

"Dạ, em cũng... đã max cấp..." Ban Mai ấp úng trả lời: "ID em là... RoxieWong..."

Cô gái phỏng vấn ngẩn người ra một lúc nhìn chằm chằm vào đôi mắt ngây thơ của Ban Mai. Rồi cô đứng phắt dậy đập bàn, hai mắt sáng long lanh như bắt được vàng.

"Ôi chúa ơi, đại thần top bảy, RoxieWong đang ở đây!"

Nghe tổ phó phòng nhân sự nói thật to mấy chữ "RoxieWong", những người làm khác cũng dồn sự chú ý đến căn phòng phía sau cánh cửa kia thì thầm bàn tán. Minh Vỹ không nhớ rõ cái tên đó có ý nghĩa gì, chỉ biết là nghe khá quen.

"Này, RoxieWong là ai vậy?" Cậu sáu bèn quay sang hỏi cậu bạn đồng nghiệp.

"Anh giả vờ quên hay lúc nãy đập đầu vào cửa mà mất trí nhớ thật rồi?" Cậu ta vừa cười lớn vừa giải thích: "Người chơi có ID là RoxieWong của game Zombie Raja do chúng ta phát hành, là đại thần top bảy của máy chủ miền Bắc. Cũng là cô bé đang có ý định thực tập ở trong kia..."

Cánh cửa khẽ mở, một cô gái nhỏ với mái tóc màu vàng nhạt, đôi mắt màu xanh lá cây bước ra. Minh Vỹ há hốc trợn mắt vì không thể nào tin được rằng... Hóa ra mình lại quen biết con nhỏ có ID RoxieWong này.

"M... Mai?"

"Vâng, là em đây. Chào anh!" Khác với nghi thức nhập tịch thông thường, Ban Mai không hề chào hỏi hay tỏ ra bất ngờ khi thấy anh sáu đang ở đây.

Spacious Impact: Phá Vỡ Hậu Cung Ở Vùng Nhiễu LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ