Chương 23: Trùm trường

57 2 6
                                    

Chưa đầy hai tháng nữa là tròn nửa năm Nguyễn Dạ Thu Thảo sống ở chung cư Vũ Thiên cùng gia đình họ Dương, vốn thuộc về thế giới tiểu thuyết "Người em gái" lúc trước. Vẫn nhớ những ngày đầu tiên ở thế giới mới này, Thu Thảo cho rằng nó có thể tự tin ngáng đường dàn hậu cung của Thanh Trà, đường đường chính chính đưa Dương Minh Khoa đi đăng ký kết hôn. Cho đến khi hiện thực vả thẳng mặt nó bằng việc phải sinh tồn trong thế giới Nhiễu loạn.

Cầm tờ giấy đăng ký nguyện vọng học đại học cho tương lai đúng vào thời điểm vừa nhận được bảng điểm học kỳ một, Thu Thảo nằm gục xuống bàn ngáp ngắn ngáp dài. Với cái học lực của nó thì biết vào trường nào cho tốt? Ngoảnh sang nhìn Thanh Trà đang tươi cười nói chuyện với cậu bạn Thái Sơn về dự định của cô, Thảo thầm nhủ rằng nếu bản thân mình là nữ chính thì tốt biết mấy. Điểm có thấp đến đâu cũng không cần lo lắng gì!

Một suy nghĩ ngốc nghếch, nó mà là Thanh Trà thì đừng nói dăm ba bài thi. Có đi thống trị thế giới cũng không ai phản đối...

[Nhiệm vụ phụ tuyến: Đánh bại người mạnh nhất trong trường, Phan Hoàng Thái.]

Hả? Nhà ngươi bắt một học sinh ngoan ngoãn như nó trở thành "trùm trường" á, nằm mơ! Đang yên đang lành, người ta không động chạm gì mà mình đi tìm đánh họ. Thắng thì cũng phô trương quá mức, hơn nữa bị phát hiện thì có thể lên phòng hiệu trưởng rồi sẽ đuổi học... Dù sao cũng chỉ là nhiệm vụ phụ tuyến, nó nhất quyết không làm.

[Lưu ý: Cuộc gặp gỡ này có thể giúp bạn thay đổi thế giới theo chiều hướng tích cực hơn. Hãy cố gắng thực hiện!]

Thở dài một tiếng ngầm thừa nhận bản thân là người dễ thuyết phục lại còn không có chính kiến như nhiều người khác xuyên không, Thu Thảo đứng dậy đi về phía Thái Sơn và Thanh Trà đập tay xuống bàn một cái đủ để họ chú ý. Hai người không thiếu thời gian tâm sự với nhau, nên có lẽ sự ngắt quãng của nó không mấy làm phiền. Thảo cúi người xuống hỏi nhỏ:

"Các cậu có biết Phan Hoàng Thái là ai không?"

Từ trước đến nay Sơn không thích việc Thanh Trà chơi thân với Thảo cho lắm. Mặc dù con nhỏ này thật sự là bạn tốt của Trà chứ không phải tiếp cận cô để làm quen với cậu như nhiều đứa con gái khác, nhưng vấn đề lớn nhất là Thái Sơn nhìn ra sức mạnh thể lực của người này. Tuy biết chút võ thuật để đảm bảo an toàn cho Thanh Trà, Thái Sơn vẫn luôn sợ hãi khi tưởng tượng nếu có ngày mình phải đối đầu với Thu Thảo. Ngày hôm nay, nó còn muốn thách đấu với cả người mạnh nhất ngôi trường này nữa. Trong lòng Sơn nóng như lửa đốt, suýt thì cậu nhảy cẫng lên:

"Cậu bị điên à mà đòi gặp hắn?"

"Tớ có việc riêng thôi, không đánh nhau với cậu ta đâu mà sợ..."

Phải thuyết phục Thái Sơn một lúc lâu và hứa không làm ảnh hưởng đến sự an toàn của Thanh Trà, Thu Thảo mới được biết nơi mà người đánh nhau giỏi nhất trong trường hay lui đến. Không khác lắm với những bộ phim nó hay xem, kẻ mạnh thường hay ở chỗ vắng vẻ không có ai hết. Ví dụ như trên sân thượng của trường học...

"Cho mình hỏi, cậu tên là Thái có phải không?"

Dù đã cố gắng thả lỏng cơ thể hết sức nhưng khung cảnh lúc này khiến Thảo không bình tĩnh nổi. Trên sân thượng lúc này ngoài nó ra là một cậu con trai cao khoảng mét bảy mươi tám đang nằm gần lan can, và một cô gái nhỏ chạc tuổi Xuân Yến đang ngồi đọc sách. Có lẽ Thu Thảo đã tìm đúng người, cùng là một cặp bạn thân con trai và con gái mà hai kẻ trước mặt nó toát ra khí chất khác hẳn Trà và Sơn... Nói bọn họ là dân xã hội đen hay tổ chức lớn mạnh gì đó thao túng thế giới, Thảo cũng tin sái cổ.

Spacious Impact: Phá Vỡ Hậu Cung Ở Vùng Nhiễu LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ