Trên một chiếc ghế đá nào đó gần chung cư Vũ Thiên, cô gái mặc bộ đồ phù thủy đã từng đưa lá bài Strength cho Minh Hoàng đang nằm ngủ một cách bất cần đời. Dù sao trời bên ngoài vô cùng lạnh, sẽ không có ai rảnh rỗi chạy đến nơi vắng vẻ này dòm ngó hay đuổi cổ cô ta. Cho đến khi một lá bài từ túi áo con nhỏ bay lên không trung gõ liên tục vào trán.
"Ui... nhột... Có chuyện gì?" Anh Thư ngáo ngơ mắt nhắm mắt mở tỉnh dậy, ngáp dài một cái rồi cầm lá bài lên quan sát.
The Tower, một lá bài trong bộ ẩn chính của bài Tarot. Bên trên là hình ảnh một tòa tháp bị sấm sét đánh xuống, có hai người hoảng sợ đang nhảy ra.
"Có người đang cần chúng ta giúp đỡ..." Anh Thư vươn vai một cái, hít sâu nở một nụ cười để lấy thêm năng lực: "Đi thôi các bạn!"
Thu Thảo gắng gượng cơn đau và lạnh lẽo đứng dậy. Tay nó cầm chặt chiếc ô một lần nữa, nhưng không thể che đi những cơn run rẩy trên cổ tay lẫn cơ thể nó. Đòn khóa và mở trọng lực của kẻ địch là bất khả chiến bại.
Vì tiếp tục bị khóa và không thể né tránh nên Thu Thảo phải lập tức bật ô lên để cản dòng nước mạnh mẽ như đánh thẳng vào mặt của con rắn hai đầu. Nhưng dù mạnh đến đâu thì Thu Thảo cũng chỉ là một nhân loại, bị con quái vật mạnh mẽ này đẩy ngã một lần thì chắc chắn là có lần hai lần ba...
Trong lúc hai bên giao chiến qua lại, vật thể Rắn hai đầu đã đẩy nó ngã vào một chậu hoa tulip. Những mảnh sành cứa vào cánh tay trái sâu đến mức bật máu, vết thương gặp cơn gió lạnh lại đau buốt, xót xa hơn nữa. Trông Thảo lúc này không khác gì con mèo hoang bị bỏ rơi trong đêm đông giá lạnh. Người ngợm bẩn thỉu, kiệt sức, đầy thương tích là thế, nhưng rốt cuộc thứ nó quan tâm chỉ là con quái này dám đập nát bông hoa, cũng tức là hủy hoại đi công sức của Minh Khoa người mà nó yêu thương nhất. Thu Thảo đứng dậy một lần nữa, đôi mắt của nó chứa đầy sự căm phẫn và tức giận như một ngọn lửa đang cháy rực giữa đêm.
"Mày... Tao nhất định sẽ giết chết mày!"
Thu Thảo nhân lúc vật thể Nhiễu loạn thả lỏng cảnh giác thì chạy đi nấp sau mấy chậu cây của Minh Khoa trong khu vườn. Con rắn hai đầu không thấy nó đâu thì phải liên tục nhìn ngó xung quanh vì rất có thể kẻ thù vẫn còn đang quanh quẩn đâu đó...
Một thân ảnh với đôi mắt tràn đầy sát khí, trên tay cầm cán đầu sắc nhọn của chiếc ô lao đến với một tốc độ mà không con mắt thường nào có thể nhìn thấy. Một chiếc đầu của con rắn đã đứt lìa, nhưng cái kia thì mới chỉ đứt có một nửa.
Chết tiệt, lần này nó không xong rồi!
Không kịp đợi Thu Thảo quay lại ra thêm một đòn thứ hai, con rắn đã nhanh chóng mọc thêm một cái đầu mới. Vật thể Nhiễu loạn một lần nữa khóa chặt Thảo bằng sức mạnh trọng lực, rồi sử dụng sức mạnh dòng nước trong miệng đánh nó ngã xuống và bất tỉnh. Lần này, Thu Thảo đã không còn sức lực chiến đấu mà chỉ có thể nằm mơ màng một cách tuyệt vọng, mặc cho Hệ thống đang cố hết sức đánh thức nó.
Một tấm thẻ bài phép thuật năng lượng màu tím đã xuất hiện kịp thời ngăn cản vật thể Nhiễu loạn kết liễu Thu Thảo. Tuy chủ nhân của lá bài là Anh Thư chỉ sử dụng một lượng nhỏ năng lượng phép thuật magoi nhưng sức mạnh của cô có thể đẩy con rắn dài mười thước ngã lăn ba vòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Spacious Impact: Phá Vỡ Hậu Cung Ở Vùng Nhiễu Loạn
AventuraXuyên không vào cuốn truyện thể loại "hậu cung", tức nhiều chàng trai đẹp thích một cô gái, mà không phải rời xa gia đình và thế giới cũ khiến Nguyễn Dạ Thu Thảo cảm thấy may mắn vô cùng. Nhưng có điều gì đó hơi sai ở đây mà nó chẳng ngờ tới... "Hệ...