Đúng lúc những cuộc chiến đang bước vào hồi gay cấn, một giọng nói lớn vang dõng dạc qua chiếc loa treo phía trước cửa ngôi biệt thự Velocity đến chỗ tất cả những con người đang "giải quyết ân oán cũ". Không quá khó để họ nhận ra người này là ai.
"Yêu cầu tất cả dừng lại! Tôi sẽ không tha thứ cho kẻ nào còn tiếp tục làm loạn trong đám cưới con gái của tôi." Margaret là vợ của Ist, không quá bất ngờ khi tiếng nói của bà có sức ảnh hưởng lớn với cả hai phe: "Tôi tuyên bố một lần nữa, tôi không cần biết các người đến từ thế giới nào và đang ấp ủ mưu đồ gì. Muốn phá phách cả vùng Nhiễu loạn này cũng không sao cả. Nhưng còn làm loạn ở đây, thì đừng trách tôi độc ác!"
Margaret vừa dứt lời, một quả đồi ở gần phía Vân và ba người hầu gái bất chợt nổ tung. Hạ Vân nhìn chằm chằm Anh Thư với nỗi căm ghét tột độ, con nhỏ đó vậy mà lại dám diễn kịch để chờ cơ hội tấn công ngược lại cô.
"Tôi đã hiểu con người thực sự của cô, ít nhất tôi vẫn còn thương yêu Thái. Còn cô chỉ là một đứa em gái giả tạo, lúc nào cũng muốn tìm chị gái nhưng thực chất không coi chị mình là gì cả!" Giọng nói Hạ Vân ẩn chứa sự tức tối xen lẫn một chút suýt xoa vì vết thương vừa rồi: "Rồi cô sẽ phải hối hận vì cách xử sự với tôi ngày hôm nay!"
Vụ nổ khá gần nơi Vân và Thư vừa mới đứng, Thu Thảo và Xuân Yến nhanh chóng chạy lại đỡ Anh Thư dậy. Pháp sư thẻ bài không bị làm sao, cô lập tức xin lỗi hai người bạn của mình vì chỉ khi ra đòn thật sự mạnh mẽ thì Hạ Vân mới mất cảnh giác. Thực ra từ lúc ban đầu Anh Thư cũng rất khó xử khi lựa chọn bạn mình hay là chị gái, tuy nhiên chị mình thì cô có thể tìm sau còn bạn bè một khi mất đi sẽ rất khó có thể tha thứ cho nhau...
"Em không có tư cách giận dỗi, người đó là chị gái song sinh cùng chia sẻ một nửa linh hồn với chị cơ mà." Thu Thảo chỉ biết buông một tiếng thở dài: "Chúng em sẽ cố gắng hết sức để giúp chị tìm Anh Thương. Bây giờ chúng ta quay về đã!"
Bên cạnh đó, Hải Nga cũng cảm thấy đáng tiếc vì chưa được đấu hết sức với giám đốc Ánh Tuyết mà phải dừng lại. Không còn cách nào khác cả, cô đành cúi đầu chào tạm biệt bốn cô gái của ESC rồi quay lưng đi mất.
"Có lẽ hôm nay chỉ đành đến đây thôi. Tôi rất mong đến một lúc nào đó, các cô... sẽ dừng tôi lại!"
Các thành viên đứng nhìn theo bóng lưng của Nga và ai cũng có những suy nghĩ riêng của mình. Có lẽ điểm chung của họ đều là sợ hãi, khi mới vài ba năm không gặp mà một người từng là đồng đội biến thành kẻ thù lại trở nên mạnh mẽ và hoàn hảo đến mức cái gì cũng biết như vậy. Cho đến khi Xuân Hương lại phá bĩnh bầu không khí thì ai nấy mới bớt căng thẳng đi một chút.
"Phu nhân ngầu thật đấy, cho nổ một quả bom là tất cả chạy như chuột nhắt vậy. Chị Mai, chị thấy cô ấy rất có tố chất làm khủng bố hay không?
"Thôi đi, tôi thấy cô còn giống khủng bố hơn phu nhân nữa!" Và những lúc thế này, cũng chỉ có duy nhất Mai là người hùa theo Hương.
Khi mọi người tỉnh lại, không ai biết có chuyện gì xảy ra. Chỉ có duy nhất Minh Hoàng đưa cổ tay lên nhìn đồng hồ theo thói quen.
BẠN ĐANG ĐỌC
Spacious Impact: Phá Vỡ Hậu Cung Ở Vùng Nhiễu Loạn
AdventureXuyên không vào cuốn truyện thể loại "hậu cung", tức nhiều chàng trai đẹp thích một cô gái, mà không phải rời xa gia đình và thế giới cũ khiến Nguyễn Dạ Thu Thảo cảm thấy may mắn vô cùng. Nhưng có điều gì đó hơi sai ở đây mà nó chẳng ngờ tới... "Hệ...