Chương 122: Bản nhạc dành cho em

20 1 0
                                    

Sau khi tiễn đưa người bạn tuy chung sống với mình một thời gian không dài nhưng đã trở nên vô cùng thân thiết, việc đầu tiên Thảo và Yến làm chính là... Đi ngủ!

Bạn đi thì buồn thật đấy, nhưng sức khoẻ cũng vô cùng quan trọng. Thu Thảo không được để nhan sắc thuyên giảm, có vậy mới xứng đáng được sánh đôi với Minh Khoa. Ngẫm ra, Anh Thư mà biết trong khi trên máy bay mình vào nhà vệ sinh thút thít không ngừng nghỉ vì nhớ Minh Hoàng và bạn bè, nhưng hai đứa nó lăn ra ngủ say như chết, chắc cũng giận lắm.

Thế nhưng, chỉ có vợ chồng Quang – Vân và hai đứa người làm đã đi ngủ, trong khi ngày mai họ gần như không có việc gì. Ngược lại, ngay sáng hôm sau cặp song sinh sẽ bắt đầu một dự án mới mà bây giờ lại vẫn đang thức. Nói chính xác hơn, Minh Tuấn sẽ không để Minh Hoàng đi ngủ trừ khi cậu năm thú nhận toàn bộ nỗi lòng mình với anh ngay bây giờ.

"Như thế nghĩa là sao? Em nói chuyện với Thư suốt mấy tháng nay còn chưa đủ à, mà tối muộn rồi còn lái xe đến gặp em ấy nữa. Rõ ràng vài ngày trước thì tránh mặt người ta, đến hôm nay lại hành xử như vậy..."

"Vào thẳng vấn đề đi! Anh muốn biết điều gì?" Minh Hoàng đóng cửa phòng lại để tránh cho những người khác không nghe được cuộc trò chuyện của hai anh em họ.

Sự thẳng thắn của cậu năm khiến Minh Tuấn có phần bất ngờ, song đó mới là điều anh tư muốn.

"Em có yêu Thư không? Bây giờ trong hai người là cô ấy và Trà, em sẽ chọn ai?"

"Tại sao anh lại lôi cả em gái vào?" Minh Hoàng vừa lên tiếng đã bị anh trai song sinh chặn thẳng họng.

"Đừng hỏi anh mấy câu ngớ ngẩn đó, ngay từ đầu chúng ta đều rất nghiêm túc trong việc theo đuổi Trà. Nhưng nếu một trong hai người yêu ai đó khác, thế cục sẽ hoàn toàn thay đổi."

Đến lúc này, Hoàng mới nhận ra anh trai song sinh của mình thường ngày lúc nào cũng trẻ con và thậm chí có phần tồ tệch, ngốc nghếch, nhưng trong chuyện tình cảm thì trưởng thành và có trách nhiệm một cách bất ngờ. Thực ra cậu năm không phải không biết nỗ lực của anh trai trong cuộc chiến này. Thế nhưng việc Minh Tuấn còn cố gắng tính toán đến sau này để mối quan hệ giữa ba và có thể là bốn người sau này sẽ không phải khó xử, thật sự khiến Hoàng tâm phục khẩu phục rằng anh trai mình là một đối thủ thực sự.

"Nếu lựa chọn của em... không đúng với ý muốn của anh, anh sẽ không giận em chứ?"

Chỉ nghe câu hỏi này, Minh Tuấn cũng đã ngờ ngợ được câu trả lời mà Hoàng sắp đưa ra. Cậu tư thở dài một tiếng, có lẽ vì quá khó tin... Nhưng dù kết quả ra sao, ngay từ dầu vốn dĩ Minh Tuấn chỉ có một câu trả lời:

"Em là người em trai đặc biệt nhất đối với anh, chúng ta chia sẻ một nửa linh hồn. Nhưng dù sao chúng ta cũng là hai cá thể khác nhau, thế nên, dù em có yêu cùng một người con gái với anh hay không, anh đều sẽ cổ vũ cho em."

Vốn dĩ Minh Hoàng còn đã chuẩn bị tinh thần nghe Minh Tuấn trách móc, nhưng bây giờ cậu đã nhẹ nhõm hơn nhiều. Hoàng chỉ khẽ cười mỉm:

"Trà là cô gái đặc biệt, em ấy xinh đẹp, chăm chỉ, tốt bụng, lại luôn nghĩ cho người khác. Chính em ấy đã thay đổi gia đình chúng ta cố gắng hơn trong cuộc sống, và chính sự cổ vũ của em ấy khiến em nỗ lực hơn. Đó là lí do khiến trái tim của em đã rung động vì em ấy..."

Spacious Impact: Phá Vỡ Hậu Cung Ở Vùng Nhiễu LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ