Phía bên trên ban công tầng bốn của khu biệt thự, hai nhân vật chính của buổi tiệc cưới ngày hôm này đang ngồi thưởng thức bữa tiệc rượu trăng mật ngọt ngào trong không gian riêng tư. Anita và Ikuto cũng không quên thỉnh thoảng nhìn xuống bên dưới, ngắm nhìn khung cảnh hỗn loạn của những kẻ chẳng hiểu sao sau khi hợp tác tiêu diệt vật thể Nhiễu loạn, thì lại trở mặt quay sang sử dụng vũ lực với nhau.
"Tôi biết thể Vân cũng gây chuyện. Ở đâu có người nhà họ Dương thì cô ta sẽ quậy banh chành nơi đó." Anita mỉm cười lắc đầu: "Cha tôi có hai đứa con gái nuôi, trong khi Vân luôn trong tình trạng suýt chút bùng nổ thì Nga luôn tỏ vẻ bí ẩn... Anh thích ai hơn?"
"Thích ai chẳng quan trọng, một đám con gái phiền phức!" Vừa ngẩng đầu lên bắt gặp hàng lông mi của vị hôn thê đang giật nhẹ, Ikuto liền vội vàng lắp bắp: "À ý tôi là hai cô con gái nuôi của ngài Ist đều chẳng thấy có ấn tượng gì, đằng nào người mà tôi kết hôn cũng là con gái ruột của ngài ấy đang ngồi trước mặt. Đúng thế, đúng thế..."
"Coi như anh cũng kịp thức thời!" Anitađiềm tĩnh nhấp một ngụm rượu: "Nhưng chia sẻ thật lòng đi, anh có cảm nghĩ thế nào về cuộc chiến này? Theo anh, phe nào sẽ chiến thắng?"
Với tư cách một vị thần đứng bên ngoài và hiểu đại khái tất cả những gì đang diễn ra trong vùng Nhiễu loạn, Ikuto cũng thấy rất khó trả lời câu hỏi của Anita. Sau một hồi nhắm đôi mắt lại tựa lưng về phía sau, anh mới lên tiếng nhưng không phải để trả lời mà là hỏi rõ ràng hơn một vấn đề khác.
"Ý cô, là trận chiến nào?"
"Anh đang giả điên giả ngốc với tôi đấy à? Ngoại trừ phe Vân và Nga, với đám hầu gái nhà họ Dương và tổ chức ESC, làm gì còn trận chiến nào cơ chứ?"
"Đâu có, vẫn còn một cuộc chiến tuy không đả động gì đến sức mạnh hay vũ lực, nhưng còn thú vị hơn nhiều..." Ikuto mỉm cười một cách bí ẩn: "Đó là, cuộc chiến giành tình yêu."
"Luyên thuyên, vớ va vớ vẩn!"
Dù sao đã quen với tính cách cợt nhả của vị hôn phu ngày hôm nay đã thành chồng của mình, Anita cũng chẳng thèm so đo với hắn nữa. Nhưng rồi Ikuto nhanh chóng đưa ra câu trả lời mình nghĩ, dù là cuộc chiến bảo vệ thế giới hay giành lấy tình yêu, hắn đều đặt cược hết sự chiến thắng vào người này!
"Tôi tin vào sự lựa chọn của ngài Ist cũng như Hệ thống, con nhỏ Nguyễn Dạ Thu Thảo đó ở phe nào thì kẻ đó sẽ chiến thắng thôi!"
"Anh lấy căn cứ ở đâu ra để khẳng định như vậy?" Anita không giấu nổi sự tò mò: "Cô ta không có gì ngoài sức mạnh thể lực và một trái tim chân thành. So với những người xung quanh như chỉ huy Ánh Tuyết của ESC, hay pháp sư hạng S Anh Thư, thì Thảo hoàn toàn lu mờ. Thậm chí tôi có cảm giác người đồng hương Vũ Quỳnh Xuân Hương còn có phần lém lỉnh sắc sảo hơn cô ta."
"Kẻ mạnh không nhất thiết phải lộ diện, cô còn giữ quan điểm như vậy là sai lầm rồi. Tôi không nói những người xung nhỏ yếu, nhưng cô thấy đấy... Thảo đã đánh bại quán quân của Thất đại Pháp sư thế giới Ma pháp, và góp phần đánh bại á quân. Chiến tích đó khiến tôi thực sự rùng mình!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Spacious Impact: Phá Vỡ Hậu Cung Ở Vùng Nhiễu Loạn
PertualanganXuyên không vào cuốn truyện thể loại "hậu cung", tức nhiều chàng trai đẹp thích một cô gái, mà không phải rời xa gia đình và thế giới cũ khiến Nguyễn Dạ Thu Thảo cảm thấy may mắn vô cùng. Nhưng có điều gì đó hơi sai ở đây mà nó chẳng ngờ tới... "Hệ...