Chương 17: Nam phụ lúc nào cũng đáng thương

25 2 4
                                    

[Ghi chép Quản trị viên: Ngày 04/08/2022

Một tháng trôi qua kể từ ngày sáu thế giới gộp lại thành vùng Nhiễu loạn, Nguyễn Dạ Thu Thảo đã đánh bại những quái vật đầu tiên ở thế giới mới, cũng như gặp gỡ các thành viên trong gia đình họ Dương và tổ chức ESC.

Thế nhưng tất cả mới chỉ là khởi đầu. Kẻ thù trước mắt cần phải để tâm là một thất đại Pháp sư đến từ thế giới ma thuật, Phan Hạ Vân - người đang có ý đồ thống trị thế giới này. Cô ta đã liên tục đưa những vật thể Nhiễu loạn chịu sự kiểm soát của mình đến tấn công gia đình họ Dương để có thể nắm trong tay chung cư Vũ Thiên, việc người con trai cả Minh Quang từ chối hôn sự coi như một ngòi nổ cho quyết tâm ấy.

Nguyễn Dạ Thu Thảo phải trở nên mạnh hơn để có thể đối đầu với Phan Hạ Vân, ngoài ra cô ấy cũng cần thêm một vài đồng minh mới.

Velocity Ist]

***

Đi học cùng nữ chính cũng là một trải nghiệm thú vị!

Những ánh mắt của đám con trai đổ dồn về phía Thảo, nhưng nó biết họ không nhìn mình mà là cô gái đang lẽo đẽo đi theo sau lưng nó. Dương Thanh Trà là một người rất xinh đẹp và đáng yêu nên được nhiều bạn nam yêu mến, đám con gái thì có người thích thú có người ghen tị... Chỉ đơn giản là định luật tất cả đàn ông trên thế giới này đều đổ gục trước nữ chính mà thôi, Thu Thảo không nghĩ nhiều nữa.

Mỗi khi có học sinh mới chuyển đến lúc nào cũng phải có màn chào hỏi. Thu Thảo ngồi xuống chỗ của mình trước, cúi gằm xuống bàn mặc cho giáo viên chủ nhiệm đang đứng nói trên bục giảng.

"Hôm nay lớp chúng ta sẽ có hai học sinh mới chuyển đến, mời hai em cùng giới thiệu bản thân mình và làm quen với các bạn lớp chúng ta."

Cô chủ nhiệm vừa dứt lời, Thảo lập tức tỉnh ngủ như thể có một trận sấm sét đánh ngang tai nó. Hai người? Ai nữa cơ, không phải chỉ có một mình nữ chính Thanh Trà thôi sao? Chưa kịp ngoảnh mặt lên xem học sinh mới bí ẩn thứ hai là ai thì Thu Thảo đã nghe tiếng nhao nhao của đám con gái trong lớp.

"Oa... cậu ấy đẹp trai thật!"

Hóa ra, học sinh mới thứ hai chính là Đặng Thái Sơn, nam bạn thân của Dương Thanh Trà từ thời ở cô nhi viện và yêu cô thắm thiết. Người đàn ông nào của nữ chính cũng đều rất thu hút các phái nữ, nhưng Thái Sơn lại là nhân vật phụ mà khiến cho Thu Thảo chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm.

Là do tác giả thiết lập hay một hình ảnh thực tế đau lòng khi có một nam phụ lụy tình giống như Thái Sơn? Trong nguyên tác sự xuất hiện của Sơn chẳng kéo dài quá mười trang nhưng lại khiến cho Thảo vô cùng đau xót vì đây đúng chuẩn nam phụ đáng thương nhất trong dàn hậu cung của Thanh Trà, chỉ đứng sau Minh Vỹ. Lúc nào có chuyện đau buồn Trà cũng tìm đến người bạn thân nguyện gánh vác hết mọi buồn phiền này, nhưng Sơn mãi chỉ là "anh trai mưa" (*). Đến tận lúc Trà chọn một trong số những người nhà họ Dương thì anh đã bật khóc.

Ai đó đã nói một câu sến sẩm, trong một cuộc tình thì nước mắt đàn ông là một thứ vô cùng quý giá vì việc đó thể hiện anh ta yêu quá nhiều. Chỉ là ngày Thanh Trà cất bước lên xe hoa, có lẽ không người đàn ông nào của gia đình Dương Minh không khóc.

Spacious Impact: Phá Vỡ Hậu Cung Ở Vùng Nhiễu LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ