Trong khi Bích Nguyệt dẫn chương trình ngoài sân khấu, thì trong phòng khách ba thành viên còn lại của ESC đều đang ngồi uống nước cùng gia đình Chủ tịch. Ngoại trừ Ánh Tuyết đã có dịp được gặp Velocity Ist từ trước, bốn con mắt của Ban Mai và Xuân Hương không thể ngừng nhìn về bốn người có vẻ bề ngoài trẻ trung đến mức nếu không nói, hai người sẽ tưởng họ là nhóm bạn. Chẳng giống cha mẹ và vợ chồng người con gái một chút nào! Nhưng không vì sự trẻ trung thanh xuân mà khí chất thành công lôi cuốn của họ giảm bớt. Đặc biệt là chủ tịch tên Ist, đến giờ mới được tận mắt chiêm ngưỡng "nhan sắc" của ông.
Quên Dương Minh Châu đi, đây mới thực sự là mẫu người chồng lý tưởng của các cô gái!
Ước ao là vậy nhưng có lẽ cũng chỉ là vọng tưởng hão huyền, bởi vì đám trẻ ranh ESC này chẳng biết bao giờ mới bằng được một phần xinh đẹp nhưng không kém phần sắc sảo, ánh mắt như nhìn thấu mọi thế sự của bà Margaret. Mây tầng nào gặp gió tầng nấy, nếu không trở thành một người giống phu nhân, họ sẽ chẳng bao giờ được ở bên cạnh người đàn ông ưu tú như chủ tịch Ist.
"Mọi người dạo này làm việc vẫn ổn cả chứ? Có thể đánh được quái vật Nhiễu loạn hạng mấy rồi?" Ist nở nụ cười thanh lịch, tay rót trà mời ba cô gái.
"Dạ thưa chủ tịch, nếu là một mình con thì có thể giải quyết khoảng năm đến mười hạng B. Còn nếu được mọi người giúp sức, hạng S cũng không thành vấn đề!" Xuân Hương nhanh nhảu trả lời.
"Ngưng chém gió đi, đến lúc gặp con nào hạng S mạnh mạnh lại chạy mất dép ra đấy!" Ban Mai có cảm giác mình đang học theo thói hư tật xấu của Bích Nguyệt, ai nói một câu cũng phải cà khịa lại một nhát. Nhưng bản thân không có cách nào chữa được.
"Cái ông này suốt ngày công việc, lúc nào cũng chỉ biết có tiền tiền. Dẹp chuyện ấy sang một bên đi, có đứa nào có bạn trai chưa?"
Vừa mới nghe hết câu hỏi của phu nhân Margaret, Ban Mai và Xuân Hương lập tức đặt hai ngón tay lên thái dương rồi nhăn mặt lại, giả vờ như thể mình bị đau đầu thiếu máu lên não khi nghe đến hai chữ "bạn trai". Đến cô dâu Anita và chú rể Ikuto cũng thành công bị hai con bé chọc cho cười. Nhìn thấy ánh mắt mong đợi câu trả lời của phu nhân, Mai và Hương lập tức chỉ tay vào Ánh Tuyết, nói rằng chỉ mỗi giám đốc là đã nếm qua hương vị của tình yêu còn họ không biết gì cả.
"Giám đốc thích người như thế nào? Chỉ cần không phải là chồng cô với thằng con rể, ai cô cũng có thể mang đến cho cháu." Khí chất bá đạo của phu nhân một lần nữa khiến Mai và Hương há hốc vì ngưỡng mộ.
"Dạ thưa phu nhân, cháu chưa có người nào khiến mình phải mong nhớ cả." Ánh Tuyết trả lời vô cùng lễ phép và nhẹ nhàng.
"Cháu đang nói dối, cô đã từng thấy cháu đi ăn tối cùng một người đàn ông có phong cách khá là xuề xòa!" Ánh mắt của Margaret trở nên nghiêm túc, phu nhân bèn khoanh hai tay trước ngực.
Tuyết đành chống chế rằng Dương Minh Châu chỉ là đối tác khách hàng của cô, hai người đã từng làm việc chung và bây giờ mối quan hệ hợp tác đã kết thúc. Ai về nhà người nấy chứ không có chuyện tình cảm gì cả! Nhìn thấy vẻ khó xử của cô, Margaret đành không hỏi nữa mà chuyển sang chủ đề khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Spacious Impact: Phá Vỡ Hậu Cung Ở Vùng Nhiễu Loạn
AventuraXuyên không vào cuốn truyện thể loại "hậu cung", tức nhiều chàng trai đẹp thích một cô gái, mà không phải rời xa gia đình và thế giới cũ khiến Nguyễn Dạ Thu Thảo cảm thấy may mắn vô cùng. Nhưng có điều gì đó hơi sai ở đây mà nó chẳng ngờ tới... "Hệ...