Phạm Thị Anh Thư nhận được một tấm thiệp mời từ Phan Hạ Vân. Địa điểm là một quán cà phê sách, nhưng những cuốn sách ở đây chỉ toàn dạy về xem tử vi lá số, xem Tarot, Oracle, Lenormand (*) và thậm chí cả khoa học thiên văn. Anh Thư vừa nhìn vừa ngáp ngắn ngáp dài, cô cảm giác nếu bị ép đọc hết đống sách đó mới có thể hành nghề tâm linh thì mình đã chết từ lâu vì đứt dây thần kinh não. Nhưng Thư cũng không phủ nhận "tấm lòng" của Hạ Vân, chỉ vì năng lực của cô mà chị ta bày trí phức tạp đến mức này.
"Chị chắc chắn người đó là người định mệnh của em chứ?" Anh Thư vội nhăn mặt vì uống một ngụm cà phê đắng ngắt.
"Tất nhiên, đúng với những gì cô đã yêu cầu." Hạ Vân nở một nụ cười đảm bảo.
Đợi đến khi đối tượng mà Vân muốn giới thiệu đi đến nơi, Anh Thư đã ngủ được ba giấc. Phan Hạ Vân nghĩ rằng nếu không vì sức mạnh ma pháp, thì cô đã tự tay bóp chết con nhỏ ngáo ngơ này.
"Dậy đi, cậu ấy đến rồi!" Hạ Vân khẽ lay nhẹ vai Anh Thư.
Nhỏ dụi mắt ba cái rồi tỉnh dậy, đưa bản mặt của người trên mây nhìn Hạ Vân và chàng trai có mái tóc dài màu bạch kim, như đang muốn hỏi đây là nơi đâu?
Tại một bàn uống nước phía gần cửa sổ, có ba người đang nhìn nhau một cách bất lực.
"Xin giới thiệu với cô, người này là Velocity Ist, đồng bọn của tôi." Hạ Vân bắt đầu phân tích: "Tôi thấy người này rất giống với người cô cần tìm. Đôi mắt của anh ta có màu xanh ngọc lấp lánh, giọng nói trầm bổng vừa phải. Hai người cũng có thể là người định mệnh của nhau."
"Nhưng mà Vân, tôi có vợ rồi..." Ist lắc đầu xua tay, khoanh hai tay lên ngực: "Đừng nói với tôi mấy câu đại loại như 'người định mệnh không nhất thiết là người yêu' nha. 'Nóc nhà' của tôi mạnh hơn cả tôi đấy..."
"Chị chắc chắn là anh ta chứ? Người này có gì đặc biệt?" Anh Thư nhìn tên Ist này kiểu gì cũng không giống người con nhỏ đang tìm.
"Hắn là Chủ tịch hội đồng Ma pháp, rất mạnh, thông thạo đủ loại ma thuật và còn có đầu óc làm ăn." Hạ Vân trả lời một cách chắc nịch.
"Tôi rất tiếc phải thú nhận điều này... Giọng tôi lúc nói thì bình thường vậy thôi, chứ lúc hát lên thì không khác gì bò rống. Không giấu gì hai cô, tôi từng bị vợ đuổi ra khỏi nhà một lần vì hát Karaoke không cho cô ấy ngủ rồi."
"Ha ha..." Thư cười mấy tiếng lấy lệ. Thật sự là tên đàn ông này chẳng có tí tố chất bí ẩn gì mà cô cần tìm.
Nếu không nói thẳng một cách phũ phàng ra thì hắn vô cùng nhạt nhẽo. Và Anh Thư chắc chắn rằng tình yêu định mệnh của cô không phải người tên Velocity Ist này.
***
Kỳ nghỉ hè vừa bắt đầu, Dương Minh Châu đã phải dốc hết sức lực chuẩn bị cho dự án kế hoạch quảng bá nhà đất tại khách sạn ngoại thành. Chuyến đi lần này không phải ai cũng đi nên Xuân Yến ở nhà vừa ôn thi vừa đề phòng chẳng may vật thể Nhiễu loạn đến nhà họ. Ngoài ra, một nhân vật khác cũng tham gia cùng gia đình họ Dương trong sự kiện này nhưng không có trong nguyên tác:
BẠN ĐANG ĐỌC
Spacious Impact: Phá Vỡ Hậu Cung Ở Vùng Nhiễu Loạn
AdventureXuyên không vào cuốn truyện thể loại "hậu cung", tức nhiều chàng trai đẹp thích một cô gái, mà không phải rời xa gia đình và thế giới cũ khiến Nguyễn Dạ Thu Thảo cảm thấy may mắn vô cùng. Nhưng có điều gì đó hơi sai ở đây mà nó chẳng ngờ tới... "Hệ...