Chương 102: Vì ngày bóng tối quay trở lại

33 1 1
                                    

Thứ năm, ngày 29/08/2024:

Nhìn vào tấm thiệp cưới đặt trên bàn, ai cũng có thể nhận ra hôm nay là đám cưới của Minh Quang và Hạ Vân. Người đàn ông trung niên bước tới cầm tách trà, rõ ràng ông thừa biết sự tồn tại của tấm thiệp và cả hôn lễ ngày hôm nay, nhưng lại điềm tĩnh đến lạ. Đôi mắt ông như một hố sâu không đáy nên người ta cũng không biết bên trong nội tâm đang suy nghĩ thế nào, khoé miệng nở một nụ cười vừa có chút tiếc rẻ, vừa toan tính điều gì đó.

"Hôm nay dù sao cũng là một sự kiện trọng đại đối với cô Vân. Ngài thật lòng không muốn đến sao ạ?"

Vừa nghe câu hỏi của vị khách nhỏ mới bước vào không gian làm việc riêng tư của mình, ông ta bất chợt cười lớn.

"Thực lòng ta rất muốn đến là đằng khác. Nhưng lúc này con bé vô cùng căm hận ta, sự có mặt của ta có thể sẽ làm hỏng buổi hôn lễ. Mà đó lại là điều ta không mong chút nào, ta không muốn phá huỷ tham vọng về giấc mơ độc tài của nó."

Nhiều năm trước ông khinh thường đứa con gái ruột này vì Hạ Vân quá yếu đuối, nhưng cô lại tiếp thu những bài học về sự tàn nhẫn và trở thành quán quân bảng xếp hạng nhanh đến bất ngờ. Vậy nên dù cho bị chính con gái của mình căm hận ghét bỏ, Văn Mạnh vẫn điềm tĩnh và thậm chí còn vô cùng hài lòng. Phương pháp giáo dục và sự tính toán của ông ta không hề sai.

"Tuy đã trở nên mạnh mẽ khác hẳn với ngày con bé còn nhỏ, tâm trí Vân vẫn còn rất yếu đuối nên nó đã hấp tấp. Tất cả những gì nó làm chỉ là đánh nhau thuần tuý mà không có một kế hoạch tính toán rõ ràng. Thất bại vừa rồi chính là một lời cảnh cáo đanh thép, và có lẽ nếu không bị Thái và Chi làm phân tâm, nó đã có cơ hội lật ngược thế cờ."

Phan Văn Mạnh không quan tâm cảm nhận của con mình thế nào, kể cả Hoàng Long, người mà ông cho là mạnh nhất trong ba đứa con ruột. Điều quan trọng hơn là từ sức mạnh của chúng, ông có thể lợi dụng được những điểm gì? Nếu đào tạo thành công ba kẻ trung thành mạnh nhất thế giới Ma thuật cũ, ông ta tin rằng những kẻ địch đến từ thế giới khác cũng không thể đánh bại mình.

"Thế giới mới này quá đỗi phức tạp, đâu là bạn đâu là thù, ta không thể phân biệt một cách dễ dàng." Ông ta đứng dậy khoác hai cánh tay ra phía sau lưng: "Kể cả cô cũng vậy, con bé Vân không ngờ rằng trong thời gian qua, ta đã nhờ cô theo dõi nó suốt đúng chứ?"

"Vâng, cô ấy vẫn không biết rằng hạng ba của bảng xếp hạng Thất đại Pháp sư đợt cuối cùng, chính là người vô cùng trung thành với cha ruột của cô ấy. Ngài hãy yên tâm về tôi, chúng ta có chung một mục đích, không có lí gì tôi sẽ quay lưng phản bội ngài!"

Phan Văn Mạnh quay người nhìn về phía cô gái pháp sư có mái tóc màu tím nhạt, nhưng đôi mắt lại hướng đến hình xăm trên cánh tay trái của cô ta. Đó là một ký tự gần giống với số hai La Mã, nói chính xác hơn, nó là biểu tượng của Song Tử trong mười hai cung hoàng đạo. Cô ta, là một thành viên của hội Stardust.

"Đương nhiên ta luôn tin tưởng cô. Ta biết cô rất yêu thương chị em gái song sinh của mình, đúng chứ Anh Thư?"

Ông vừa dứt lời, khuôn mặt cô gái lộ rõ vẻ khó chịu. Nhận thức được mình đã lỡ miệng, Phan Văn Mạnh rối rít xin lỗi nhưng cũng không quên bào chữa cho bộ óc già cả lú lẫn của mình:

Spacious Impact: Phá Vỡ Hậu Cung Ở Vùng Nhiễu LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ