Chương 105: Người chị dâu mới

26 1 4
                                    

Ban đầu, Hải Nga có hơi tò mò vì sao cậu hai nhà Dương Minh dễ dàng nhận ra cô đến thế, hai người gặp nhau có một lần mà còn là lúc anh đang say. Chợt cô nhớ ra, trên giấy tờ mình và Velocity Ist cũng có quan hệ cha – con nuôi. Và cho dù Minh Bảo không biết điều này đi chăng nữa cậu hai vẫn có thể nhận ra cô, đơn giản vì là luật sư nên trí nhớ của anh rất tốt.

"Hôm đó, hình như cô có đề cập đến việc thuê nhà chỗ chúng tôi. Không biết, liệu cô đã tìm được căn mà mình thích, nếu có thể giúp cô điều gì thì hãy cứ nói với tôi!"

Vốn dĩ ngay từ đầu, Minh Bảo chẳng vui vẻ nổi dù chỉ một chút, sự thật rằng đám cưới của anh trai mình và cô gái kia không có tình yêu khiến anh chỉ muốn tạm thời tránh mặt gia đình và họ hàng. Vậy nên những chuyện liên quan đến khách thuê nhà vốn là của Minh Châu, nhưng Bảo lại lấy cớ người phụ trách giấy tờ nhà đang bận việc khác nên anh sẽ thay mặt Châu tiếp chuyện với cô gái này.

Hải Nga nở một điệu cười mang vài phần trào phúng, cô thừa nhận ngày hôm đó hỏi thuê nhà chỉ để có cớ nói chuyện với anh. Minh Bảo lên tiếng thẳng thắn rằng anh không hứng thú chuyện yêu đương hẹn hò trong thời điểm này. Và rồi cô ta lập tức đặt ngón tay lên đôi môi ra hiệu cho anh yên lặng...

Sống đến hai mươi tám tuổi, lần đầu tiên trong đời Minh Bảo bị con gái "tấn công" kiểu quái lạ như vậy!

"Hình như gia đình của anh đang phải hứng chịu một lời nguyền. Tình cảm của tất cả mọi người đều dành cho cô em gái nuôi bé nhỏ tên Trà kia đúng chứ?"

"Đó không phải việc của cô! Vớ vẩn!" Minh Bảo không phủ nhận cũng chẳng đồng tình, thẳng thừng gỡ tay Hải Nga ra khỏi mặt mình.

"Ồ, tôi thật nhiều chuyện. Vô ý thế chứ, chân thành xin lỗi anh..." Cơ mặt của Nga bất chợt co quắp cùng với biểu cảm nghiêm túc đến đáng sợ, thành công khiến cậu hai phải chột dạ. Nhưng chưa kịp mở lời trấn an, cô ta lập tức lại bật cười một cách khoái trá: "Từ nãy đến giờ tôi chỉ đùa một chút thôi. Vì cô em gái nuôi của anh có rất nhiều chàng trai vây quanh, nên tôi cảm thấy, khéo khi đám cưới của người tiếp theo trong gia đình anh chính là em ấy..."

"Cô..."

"Ấy, có người đang gọi anh ra chụp ảnh kìa!"

Minh Bảo ngoảnh mặt về phía sau, Thanh Trà đang vẫy tay gọi anh cùng chụp ảnh gia đình với cô dâu chú rể. Anh khẽ gật đầu. Khi Bảo quay lại thì Hải Nga đã lần nữa biến mất không một dấu vết.

"Thôi kệ đi Bảo, cứ cho là mình gặp phải một con nhỏ có vấn đề về thần kinh. Đừng so đo với cô ta nữa!" Cứ như vậy, cậu hai lại dần quên đi sự xuất hiện của cô gái kì lạ kia.

Nhưng Minh Bảo không hề biết rằng, những "bất ngờ" mà sau này cô gái đó mang lại cho mình còn lớn hơn gấp nhiều lần thế nữa.

Quay trở lại lễ cưới, lúc này chỉ còn lại vài người thân thiết với gia đình họ Dương. Thanh Trà vốn là người yên tĩnh không thích sự náo động, vậy mà hôm nay dường như tấm ảnh nào chụp chung với Hạ Vân cũng đều có mặt cô. Đã vậy, nữ chính còn lôi cả Thu Thảo vào đứng cùng, hai người đứng hai bên cô dâu nên Thanh Trà không cảm nhận được lúc này đôi chân cô hầu gái nhỏ run đến mức nào.

Spacious Impact: Phá Vỡ Hậu Cung Ở Vùng Nhiễu LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ