Chương 70: Kẻ hai mặt Velocity Ist

11 1 0
                                    

Hoàng Thái chỉ biết khẽ buông một tiếng thở dài:

"Không đời nào... Người như chị ấy nhất định sẽ không bị đánh bại vì những mánh đó. Cho dù tâm trí bị trêu đùa, chị ấy vẫn có thể đứng dậy và tìm ra lối thoát!"

"Chị hiểu rồi, đúng là không có cách nào cả..." Anh Thư lật một tấm bài: "Tuy nhiên cậu vẫn có thể tìm được hạnh phúc cho bản thân trong tương lai. Đừng quá bi quan, ngôi sao hy vọng đang bên cạnh cậu."

"Đâu chỉ có em gặp vấn đề với chuyện tình duyên, cả chị cũng phải giữ vững cảm xúc với tình yêu đơn phương hiện tại đấy."

Nụ cười trên đôi môi Anh Thư bất chợt vụt tắt, tên Hoàng Thái này đúng là chẳng ưa được tí nào! Muốn an ủi cậu ta một chút mà còn quay lại đụng chạm vào nỗi đau của người ta... Nếu Hoàng Thái mà không nhanh chóng chuyển chủ đề sang chuyện hợp tác ngăn cản kế hoạch của Hạ Vân, cô đã đánh cho một trận.

"Em muốn hỏi thêm một câu, chị từng có một người chị song sinh tên là Phạm Thị Anh Thương đúng chứ?"

"Đúng vậy, em biết chị ấy đang ở đâu sao?" Anh Thư bất chợt kích động nhưng rồi chỉ nhận lại một cái lắc đầu buồn bã.

"Em không, xin lỗi chị... Chỉ là, em cũng có một anh trai song sinh đã đi theo ba ruột từ lâu mà không rõ tung tích. Nếu chị nhìn thấy anh ấy, hãy nói cho em."

"Được, chị sẽ cố gắng giúp cậu nếu tìm thấy anh ta."

Hai người mau chóng từ biệt, Anh Thư quay trở về nhà. Lúc này đã là tối muộn và mọi người đa số đang tắm rửa chuẩn bị đi ngủ. Ba cô hầu gái ngồi lại với nhau kể lại toàn bộ chi tiết những gì họ trải qua ngày hôm nay. Thu Thảo đùa cợt rằng dù Anh Thư và nó mới là những người mà Diệu Chi muốn đối đầu, nhưng rốt cuộc Xuân Yến mới là MVP (*) trong trận đấu.

Bất chợt có một bóng người bất ngờ đứng thình lình bên cạnh cánh cửa từ khi nào làm cả ba giật mình suýt thì hét toáng vì lo sợ thành viên nào đó nhà họ Dương đã nghe được...

"Con mẹ nó, là anh Châu mà!" Thu Thảo thở phào nhẹ nhõm, đánh nhẹ một cái vào tay nhưng cũng khiến anh ba phải rên lên: "Sao anh vào không nói gì thế?"

"Ôi đau, cái con bé này mạnh tay thật chứ! Anh vừa mới đến, mà ba đứa cũng bất cẩn quá cơ, nói năng rõ to xong không đóng cửa lại. Nhỡ người khác không phải anh nghe được hết là phiền phức rồi." Minh Châu đóng cửa rồi ngồi xuống bên cạnh ba cô gái: "Hôm nay Thư gặp phải kẻ thù mạnh không? Em vẫn ổn chứ?"

"Dạ em không sao, anh đến đây là có chuyện gì căn dặn ạ?"

Minh Châu khẽ gật đầu, trực tiếp đi vào vấn đề chính. Khoảng một tuần tới là đám cưới của con gái Velocity Ist, ba người hầu gái cũng đi theo nên Minh Châu cần phải đến nói với họ một chuyện quan trọng.

"Theo như những gì anh tìm hiểu, người đàn ông đến từ Đức này rõ ràng rất kỳ lạ. Các em có nhớ ngày mà mọi người nhận được thiệp cưới hay không?" Minh Châu bắt đầu phân tích: "Hôm ấy chính anh Quang đã nói ông ta là hiệu trưởng cũ của trường cấp hai Thanh An. Trùng hợp là anh Minh Quang cũng dạy trường này, năm ngoái khi đi xem mắt, con gái của hiệu trưởng chính là Hạ Vân."

Spacious Impact: Phá Vỡ Hậu Cung Ở Vùng Nhiễu LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ