Trong rừng sâu, Minh Tuấn vừa chạy vừa thở hồng hộc ngồi xuống một gốc cây. Cả ngày nay anh tư chưa bỏ gì vào bụng khiến cơ thể lúc này mệt mỏi như là đi mượn, và trầm trọng hơn nữa, chắc chắn anh đã lạc đường rồi. Để có thể giữ sức, Minh Tuấn nghĩ rằng đêm nay nên tìm nơi nào đó an toàn trú tạm tại đây. Cũng may bây giờ là mùa hè, ngủ ở giữa rừng cũng không lo cảm lạnh mà chết.
Nhưng may mắn chưa được bao lâu thì Minh Tuấn nghe thấy một điệu cười quái dị, lời dặn dò của người dân lúc này anh tư mới nhớ ra: Bạn có thể không tin vào tâm linh, nhưng buổi tối trong rừng vô cùng nguy hiểm vì chẳng may gặp phải thú dữ, rắn độc hay thậm chí là đám bắt cóc buôn người. Huống hồ trong ngôi làng thật sự đã từng tồn tại những câu chuyện về ma quỷ...
Và Minh Tuấn cũng không rõ bóng người con gái có mái tóc dài đang tiến về phía mình là nhân loại hay một thứ gì khác. Anh cảm thấy sống lưng lạnh lẽo dù đang là mùa hè, toàn thân toát đầy mồ hôi vì sợ hãi. Một người sống trong biệt thự từ nhỏ như anh tư vốn không có chút kiến thức nào về những hoàn cảnh sinh tồn khắc nghiệt thế này. Nhìn xung quanh chỉ có một cái cây đủ cao để anh leo lên, Tuấn bèn lấy hết can đảm bám vào.
Âm thanh dị hợm kia ngày một tiến lại gần, Minh Tuấn biết chắc rằng cho dù có trèo lên cây được thì cũng không thoát khỏi thứ sinh vật quỷ quyệt đang nhìn anh bằng ánh mắt thèm thuồng trong bóng tối. Đôi tay bắt đầu yếu dần và run rẩy, không thể bám chắc vào thân cây nữa mà buông ra...
Vào giây phút ngã xuống, Minh Tuấn cũng nhìn rõ khuôn mặt của con quái vật dị hợm. Mái tóc dài đến tận đầu gối với một màu trắng nhợt nhạt, đôi mắt sâu hoắm không nhìn thấy tròng cùng bộ móng tay lớn và sắc như một con dao bài. Có lẽ người dân nói đúng, ma quỷ thực sự tồn tại trên thế giới này. Chúng chỉ chực chờ những lúc ta yếu đuối, sợ hãi nhất... thì sẽ đến hành hạ tâm trí khiến ta chết dần chết mòn.
Minh Tuấn thầm cầu nguyện đến Chúa. Nếu như ngày hôm nay anh thật sự chết ở đây thì xin thần linh trên cao hãy bảo vệ cho gia đình anh. Minh Tuấn muốn nói lời xin lỗi với Minh Hoàng và cả Thanh Trà vì những lỗi lầm anh đã gây đến cho họ, những người thân thiết với anh và cũng là những người mà Tuấn yêu nhất.
Trước khi ý thức không còn tỉnh táo, Minh Tuấn nhìn thấy một cơ thể gầy guộc từ đâu lao đến đạp thẳng về phía con quỷ nữ. Ánh trăng đêm lờ mờ nhưng được phản chiếu sáng cả một vùng qua lưỡi kiếm. Một tiếng chuông vang lên đưa anh chìm vào mộng mị, dẫu biết mình sẽ không còn nhớ gì nữa nhưng vẫn nhẹ nhõm thanh thản hơn lúc nãy nhiều lần, như thể Tuấn đã biết bản thân mình được bảo vệ...
"Con mẹ nó, người đàn ông của tao mà mày cũng muốn động vào à?" Bích Nguyệt chỉ kịp nở một nụ cười chua chát, thừa nhận bản thân mình chẳng thể nào ghét được người con trai đang nằm dưới kia. Cô lập tức giương thanh kiếm về phía con quái vật: "Tao đã chờ mày từ lâu rồi đấy, thứ quỷ yêu nữ chuyên hút sinh khí người!"
Nhìn thấy đốm pháo nổ trên trời, Thu Thảo lập tức di chuyển về nơi Bích Nguyệt đang cần sự giúp đỡ. Hệ thống cũng hiển thị cho nó biết thông tin về quái vật Nhiễu loạn lần này:
BẠN ĐANG ĐỌC
Spacious Impact: Phá Vỡ Hậu Cung Ở Vùng Nhiễu Loạn
AventureXuyên không vào cuốn truyện thể loại "hậu cung", tức nhiều chàng trai đẹp thích một cô gái, mà không phải rời xa gia đình và thế giới cũ khiến Nguyễn Dạ Thu Thảo cảm thấy may mắn vô cùng. Nhưng có điều gì đó hơi sai ở đây mà nó chẳng ngờ tới... "Hệ...