[Ghi chép Quản trị viên: Ngày 04/08/2024
Sau một thời gian dài luyện tập cùng tinh thần cảnh giác phải luôn trong trạng thái cao độ, tôi xin gửi lời chúc mừng đến những thành viên đã góp một phần sức lực không nhỏ của mình trong công cuộc bảo vệ thế giới mới này. Mọi người đã có thể tạm thời nghỉ ngơi, trở lại cuộc sống yên bình hằng ngày để làm những điều mình thích, theo đuổi ước mơ và tình yêu...
Với tư cách Chủ tịch Hội đồng ma pháp, từ bây giờ tôi sẽ chính khai trừ bảng xếp hạng để các pháp sư không còn tiếp tục đấu đá mà sống hoà bình với nhau.
Nếu là Phan Hạ Vân của lúc trước, chắc chắn cô ấy sẽ phản đối ầm ĩ vì tính hiếu thắng của mình. Nhưng giờ đây, cô con gái nuôi của tôi đã trưởng thành và muốn sửa chữa sai lầm. Tôi vừa nhận được thiệp mời cưới của cô ấy, phải nhanh chóng trả lời lại mới được.
Đúng là trong cuộc sống, có những người không xứng đáng để chúng ta đối đáp tử tế với họ. Nhưng tôi tin, bạn nên thử yêu thương thế giới này ít nhất một lần, biết đâu một ai đó sẽ dịu dàng lại với bạn.
Velocity Ist]
***
"Vậy, đó là cách riêng mà anh nói đấy à? Bọn em đánh đuổi chẳng được, anh lại rước cô ả về..." Không chỉ ba người hầu gái cảm thấy khó hiểu về quyết định của anh cả, Dương Minh Châu cũng suýt thì mất bình tĩnh: "Tại sao anh lại làm như vậy? Cô ta sẽ tiếp tục mang lại rắc rối cho gia đình mình thì sao?"
"Chuyện đó chắc chắn sẽ không xảy ra, bọn anh đã bàn bạc với nhau rồi. Thứ Vân cần chỉ là nguồn sức mạnh ở khu đất này thì cứ để cô ta sở hữu nó cũng được. Nhưng, điều kiện là phải trở thành người của phe mình!"
Trái với bốn người đã nhận thức được Nhiễu loạn đầu tiên trong gia đình, vẻ mặt của Minh Quang nghiêm túc đến đáng sợ. Anh từ từ giải thích, là dù cho bây giờ họ thắng cuộc không có nghĩa sau này kẻ thù sẽ không trả đũa. Đợt nguyệt thực vừa rồi cũng chẳng phải hiện tượng thiên văn cuối cùng trên thế giới này, ai mà biết vào một đêm trăng khác cô ta có gây thêm chuyện nữa không.
Thay vì tiếp tục cuộc chiến vô nghĩa mà cả hai bên đều phải gặp thiệt hại như thế, Minh Quang đã nhận thấy thứ Hạ Vân cần chẳng có tác dụng gì với những người dân bình thường không biết phép thuật như họ. Anh quyết định đàm phán, và cách tốt nhất để chắc chắn hai bên không phản bội thoả thuận với nhau là mối liên kết giữa hai người phải thật chặt. Trở thành người một nhà, làm vợ chồng có lẽ là cách tốt nhất.
Bốn người Thu Thảo, Minh Châu, Anh Thư, và kể cả cô bé Xuân Yến thông minh nhất cũng phải nghệt mặt ra vì không ai nói lại với Minh Quang được một câu nào. Dù anh là thầy giáo môn Sinh, nhưng Thu Thảo nghĩ rằng môn lịch sử và triết học cậu cả cũng phải đạt điểm tuyệt đối. Phải nói, tư tưởng của Minh Quang rất đúng với bối cảnh thế kỷ XXI hiện nay, người ta chủ yếu là hợp tác phát triển làm ăn và đàm phán hoà bình, còn chiến tranh là một tội ác.
Cuộc chiến vừa rồi vẫn là không thể tránh khỏi, từ đầu Lương Hoàng Ánh Tuyết đã có ý muốn hoà giải trước nhưng Hạ Vân không có thái độ thiện chí còn đánh ngược lại họ. Nếu không có chiến thắng của những cô gái ngày hôm nay thì còn lâu cô ta mới chấp nhận hợp tác. Chốt lại, cách xử sự của Minh Quang sau trận chiến là hoàn toàn hợp lí để có thể tránh những hậu hoạ về sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Spacious Impact: Phá Vỡ Hậu Cung Ở Vùng Nhiễu Loạn
AdventureXuyên không vào cuốn truyện thể loại "hậu cung", tức nhiều chàng trai đẹp thích một cô gái, mà không phải rời xa gia đình và thế giới cũ khiến Nguyễn Dạ Thu Thảo cảm thấy may mắn vô cùng. Nhưng có điều gì đó hơi sai ở đây mà nó chẳng ngờ tới... "Hệ...