Chương 16: Nỗi niềm dân mọt game

30 2 4
                                    

Trên sàn gỗ phòng tập, Bích Nguyệt và Thu Thảo nằm xuống thở hồng hộc như thể sau khi đấu võ thì thi xem ai có giọng to hơn. Nguyệt có lời khen dành cho đối thủ, hai người rất hợp nhau vì đều có tốc độ và sức chống chịu khá tốt. Thứ duy nhất mà Thảo kém hơn cô chỉ là kinh nghiệm trên chiến trường. Ánh Tuyết đi vào mang cho mỗi người một cốc nước, đây là lần đầu Thu Thảo nói chuyện với giám đốc của ESC. Sau khi biết Thảo không những là một cô gái đã nhận thức được Nhiễu loạn mà còn có thể góp phần tiêu diệt đám quái, Tuyết vô cùng vui mừng và muốn tới làm thân.

Thì ra mấy bà chị lôi nó xuống đây đánh nhau chỉ là cái cớ, chủ yếu muốn bắt chuyện à?

Cả Ánh Tuyết và Bích Nguyệt đều là hai cô gái xinh đẹp giống như chị em Thúy Kiều và Thúy Vân trong một tác phẩm văn học nào đó mà nó cũng không thuộc lắm. Nhưng từ khi có sự xuất hiện của nó ở đây, Nguyệt cảm thấy bản thân mình hoàn toàn bị giám đốc yêu quý cho ra rìa.

"Tuy chị rất tiếc vì Thảo không thể gia nhập ESC, nhưng khi nào mà gặp phải con quái mạnh quá thì cứ tìm đến bọn chị nhé." Sự dịu dàng cùng với vẻ đẹp của Tuyết khiến cho Thảo nghĩ rằng người đàn ông nào sau này lấy được cô thì đúng là phúc đức ba đời: "Bảo vệ tất cả mọi người là trách nhiệm của bọn chị!"

"Chị Tuyết, chị Nguyệt, không phải là hai chị chỉ kéo em xuống đây để đánh nhau bình thường đấy chứ?" Thu Thảo nghi ngờ: "Xung quanh đây có nhiều vật thể Nhiễu loạn gấp nhiều lần những nơi khác, hai chị có để ý hay không?"

"Đúng vậy, dù sao bây giờ chúng ta đều có chung một mục đích là đánh bại vật thể Nhiễu loạn, nên em có thể hoàn toàn tin tưởng bọn chị. Ngoài chung cư thì những vật thể Nhiễu loạn luôn xuất hiện ở nơi nào có người nhà Dương Minh nên phải luôn để ý. Lý do vì sao thì đến nay vẫn chưa thể lý giải."

Quả nhiên là Thu Thảo cũng chẳng đoán sai, làm sao mà trốn đánh nhau được khi Hệ thống đã ép nó phải mạnh mẽ. Ba ngày nữa Thu Thảo đã bắt đầu buổi học đầu tiên năm lớp mười một rồi, có cách nào giúp cho năm học mới này bớt vất vả hơn không?

Đối với nhiệm vụ tiếp cận người nhà Dương Minh, Ban Mai lúc này lại chỉ biết chăm chăm nhìn lên căn penthouse ở tít phía trên cao gần như chạm đến bầu trời. Có cách nào để làm thân với người nhà họ Dương và nên tìm ai thì phù hợp với một con bé "sống ảo" như Mai được? Nhanh nhất thì có thể tiếp cận Dương Minh Khoa nhưng tính cách của thằng bạn cùng bàn này còn lạnh hơn tảng đá. Hạ mình thì rất có thể đám bạn trong lớp lại gán ghép hai người với nhau, rất phiền! Lại còn có một cô gái cũng thầm thương trộm nhớ Minh Khoa là Thu Thảo đang ở trong căn nhà ấy. Một người bạn nóng nảy nhưng trọng tình nghĩa lại còn giữ chữ tín như Ban Mai căn bản không muốn dây dưa đến người đàn ông bạn mình theo đuổi.

Phải tìm người khác thôi, nhưng mà ai được đây nhỉ?

"Cái quái gì vậy? Dương Minh Vỹ... công ty SSG-SunshineGame..." Đang vừa đi dạo gần thảm cỏ vừa vò đầu bứt tóc suy nghĩ, Mai nhìn thấy một tập tài liệu của ai đó rơi bèn nhặt lên xem: "SSG, chẳng phải công ty phát hành game Zombie Raja đây mà... Cái game chết tiệt! Tao đã tốn hết sáu trăm bảo thạch không quay ra được 'chồng' mình, Brown. Cả cái công ty SSG khốn khiếp nữa, hôm nay mấy người lại còn tự tìm đến à?"

Spacious Impact: Phá Vỡ Hậu Cung Ở Vùng Nhiễu LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ