Buổi tối, Minh Vỹ cùng với Thanh Trà chuẩn bị bữa ăn. Đương nhiên cặp song sinh Tuấn và Hoàng không thể để người con gái họ yêu ở một mình trong bếp cùng người đàn ông khác. Minh Tuấn phàn nàn về Thảo, cô bé đáng nhẽ phải có mặt ở đây lúc này hộ giúp chuyện bếp núc, nhưng nó lại xin đi ra ngoài. Minh Vỹ bấy giờ mới tiết lộ mình đã nhìn thấy Nguyệt và Mai của tổ chức ESC trên đảo, điều này khiến Tuấn có ý nghĩ rằng Bích Nguyệt đang theo dõi theo anh.
"Em không nghĩ thế." Cậu sáu giải thích: "Nếu chị ấy bám đuôi anh thì rủ thêm cả Mai làm gì. À, Mai là cô bé đã mượn game của em và hôm ở Sa Pa chính em đã cứu cô ấy nữa..."
"Có ai hỏi chuyện đó đâu mà em tự dưng khai ra. Thà em nói ngắn gọn là vì cô bé tên Mai đó rất dễ thương nên em chú ý đến cô ấy." Anh tư giở thói bông đùa như mọi ngày, dẫn dắt như thể muốn khiến cho Thanh Trà nghĩ rằng Minh Vỹ đã để ý người con gái khác.
Trong lúc anh tư và cậu sáu mải tranh luận về hai cô gái lạ, Minh Hoàng để ý thấy một vật lạ dính đằng sau áo khoác của anh trai song sinh. Anh năm khẽ nheo mắt để nhìn cho rõ đó là cái gì, Hoàng tiến gần về phía Tuấn:
"Anh, đứng yên hộ em cái!"
"Ơi? Có gì dính trên áo của anh à?"
"Ừ, là cái này!"
Minh Hoàng lấy ra một tấm thẻ bài Tarot. Đây là lá bài The Devil - Ác quỷ. Hình vẽ trên lá bài là một con quỷ nữ trùm kín mặt như mấy con ma nữ trong những bộ phim tâm linh kinh dị. Đầu tiên, Minh Tuấn cho rằng chính Minh Vỹ là người trêu anh.
"Anh không thể đổ thừa cho em được. Chúng ta đã là anh em của nhau hơn hai mươi năm rồi mà anh không biết tính em chỉ đam mê khoa học sao?" Cậu sáu lập tức phản bác.
"Đúng là như vậy ạ, anh Vỹ đã ở cùng em suốt, nên em có thể làm chứng cho anh ấy." Thanh Trà không biết rằng việc cô bênh vực anh sáu vô tình khiến anh tư càng ghen hơn.
"Vậy thì chẳng nhẽ lại có người dán nó lên lưng áo anh từ lúc nào anh không biết hả?" Sự tức giận của Minh Tuấn tăng lên tới đỉnh điểm: "Nếu lá bài này có gam màu, hình ảnh và ý nghĩa tươi sáng hơn thì đúng là một trò đùa rất vui, nhưng với con quỷ nữ này, anh thật sự không thoải mái khi thấy nó dù chỉ một chút!"
"Khoan đã Tuấn, bình tĩnh lại. Em nghĩ em biết ai là thủ phạm rồi!" Minh Hoàng lật tấm thẻ bài lại.
Mặt sau của lá bài Tarot này có tông màu hồng và tím, cùng với họa tiết mặt trăng, con mắt, đôi cánh, ngọn núi... Nhưng hình ảnh có đẹp đến đâu thì mặt sau của mỗi tấm thẻ bài, dù là trong bài Tây hay những loại khác, đều chẳng có tác dụng quái gì. Minh Tuấn vẫn chưa hiểu bởi vì mặt sau của tấm thẻ cũng không ghi rõ tên của ai.
"Anh đã từng vào phòng của em và nhìn thấy nó rồi đúng chứ? Về cô gái bí ẩn em đã kể cho anh?" Minh Hoàng cố nhớ lại dáng người và khuôn mặt của Anh Thư, anh giải thích: "Mặt sau của tấm thẻ bài đúng là không có ý nghĩa, nhưng ngoài trang trí, chức năng của nó là để phân biệt được tấm thẻ ấy thuộc bộ bài nào."
Chỉ có duy nhất một mình Minh Hoàng nhận ra chủ nhân của tấm thẻ bài Devil này. Tuy không quá rành về bài Tarot, nhưng ở chung cư Vũ Thiên, ngay trong căn phòng của anh chính là lá bài Strength có mặt sau giống y như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Spacious Impact: Phá Vỡ Hậu Cung Ở Vùng Nhiễu Loạn
AdventureXuyên không vào cuốn truyện thể loại "hậu cung", tức nhiều chàng trai đẹp thích một cô gái, mà không phải rời xa gia đình và thế giới cũ khiến Nguyễn Dạ Thu Thảo cảm thấy may mắn vô cùng. Nhưng có điều gì đó hơi sai ở đây mà nó chẳng ngờ tới... "Hệ...