Chương 59: Người bạn mới

12 1 3
                                    

Ở gần phía thang máy, Thu Thảo với Xuân Yến cũng không hiểu tại sao hồi chiều Anh Thư đi đến đâu vấp ngã đến đấy mà giờ thì chạy bon bon nhanh như ma đuổi. Con nhỏ bước vào thang máy, ấn nút đóng cửa lại.

"Chết tiệt!" Nó không nhịn được mà chửi thề một tiếng.

"Vào thang máy bên cạnh thôi, có vẻ chị ta xuống tầng một." Xuân Yến chỉ tay lên số hiển thị trước cửa thang máy.

Khi đuổi theo Anh Thư xuống dưới, cũng là lúc hai người nhìn thấy một bông hoa trà khổng lồ đứng giữa sân. Đặc biệt nhị hoa của con quái vật này còn có một cái miệng to đùng với hàm răng sắc nhọn vừa há to vừa kêu gào ầm ĩ. Những người xung quanh đã chìm vào giấc ngủ nhờ ma pháp của Anh Thư.

[Thông tin kẻ địch: Vật thể Nhiễu loạn Hoa trà.

+ Nguồn gốc: Thế giới Long tộc

+ Hệ: Phong

+ Cấp độ: S

+ HP: 8674586

+ ATK: 654876

+ Điểm mạnh: Bộ rễ linh hoạt, tỏa hương thơm mê hoặc con mồi và ăn thịt

+ Điểm yếu: Lưỡi]

Một vật thể Nhiễu loạn hạng S có khả năng khống chế, xem ra lần này có vẻ khó nhằn nhưng có nhỏ pháp sư Thẻ bài ở đây thì nó cũng không cảm thấy quá lo. Thu Thảo chợt nhớ ra gì đó, bèn quay đầu sang hỏi Anh Thư:

"Không phải chị bỏ đi vì tự ái, mà là do nhận thấy vật thể Nhiễu loạn đang đến à?"

"Hả? Tự ái gì cơ?" Anh Thư ngây ngốc nghiêng đầu hỏi lại.

"Thôi bỏ đi, nếu chị không ghét họ thì tốt rồi!" Thu Thảo đan hai bàn tay vào nhau, cẳng tay duỗi thẳng: "Nào, chúng ta mau giải quyết thứ này thôi!"

"Để một mình chị xử lý là được rồi. Hai cô nên lùi về sau đi."

Một cây đũa thần không biết chui ra từ xó nào ra trong mũ của Anh Thư, nhỏ đi lên phía trước thi triển ma pháp. Một vòng tròn với chi chít những họa tiết lằng nhằng hiện ra phía dưới vật thể Hoa trà. Thu Thảo nhớ lại hôm mọi người đi trượt tuyết thì nó phải ở nhà đánh Nhiễu loạn Rắn hai đầu, con nhỏ pháp sư này chỉ cần sử dụng một vài vòng tròn ma pháp là có thể thít đứt cổ con quái vật.

Sức mạnh của những người ở thế giới Ma thuật chẳng có ai là bình thường.

"Thảo, Thư, kẻ địch chuẩn bị tỏa ra mùi hương. Mau bịt mũi lại kẻo có chuyện gì!" Xuân Yến nhắc nhở.

"Dù đang bị giam trong ma pháp mà nó vẫn sử dụng được kỹ năng cơ đấy." Đôi mắt của Anh Thư trở nên nghiêm túc hơn: "Nhưng cũng chỉ là ảo giác, có lẽ ngươi cảm thấy hoảng loạn nên mới đánh bừa như vậy. Cứ giãy giụa đi."

Nhưng Anh Thư không ngờ vật thể Hoa trà lại có thể thoát được vòng tròn ma pháp của mình. Kẻ địch chỉ cần cắm rễ xuống lòng đất, vươn dài trồi ra và phá từ bên ngoài giống như tù nhân đào một đường hầm để trốn thoát ngay trong ngục tù. Bộ rễ của Hoa trà có thể di chuyển trong lòng đất và cũng có khả năng tấn công.

Spacious Impact: Phá Vỡ Hậu Cung Ở Vùng Nhiễu LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ