Chương 120: Sự lảng tránh

17 1 0
                                    

Trong thời gian Anh Thư chờ đợi giấy tờ và chuẩn bị các thứ để đi tìm gặp chị gái, mọi thành viên trong nhà đều hết lòng quan tâm. Có người hỏi han thêm về chị gái của Thư, có người cho cô một đống mì gói và đồ ăn vặt, người thì lại có phần tiếc nuối vì từ giờ không được... xem bói miễn phí nữa. Thảo thầm tấm tắc trong lòng, không biết đến ngày nó không làm việc ở đây nữa, liệu có được các cô cậu chủ quan tâm thế này không.

Chỉ duy nhất một người dường như luôn cố tìm cách tránh mặt Anh Thư, đó là Minh Hoàng. Và cũng chỉ có một mình Minh Tuấn để ý đến những biểu hiện bất thường của em trai song sinh. Đúng là sau khi từ chối lời tỏ tình của Anh Thư, Minh Hoàng ít tiếp xúc với cô hơn, nhưng không đến mức thấy cô ở đâu là anh năm chạy đi chỗ khác như vậy.

Điều này khiến cậu tư băn khoăn gần như cả tháng trời. Minh Tuấn không hề muốn thừa nhận điều bản thân nghĩ là đúng.

"A, anh Tuấn kìa!" Giọng nói đầy hứng khởi của một cô gái nào đó khiến anh tư đang đi dạo thì quay người lại.

Anh nhận ra cô bé này, đó là Hương, gia sư của Minh Đạt. Và đi bên cạnh Xuân Hương còn có một người vô cùng quen thuộc nữa, chẳng phải ai khác mà chính là Bích Nguyệt.

"Hơ, đi mua có tí đồ ăn mà cũng gặp." Bích Nguyệt ngoảnh mặt đi lảng tránh ánh nhìn của Minh Tuấn: "Đúng là nghiệt duyên!"

"Đang nói xấu anh cái gì đúng không?" Minh Tuấn vừa chạy đến nơi thì thở hồng hộc, đứng chống nạnh tức tối: "Có gan thì nói lại lần nữa đi xem nào!"

"À, em bảo anh chạy có một tí mà cũng thở dốc. Không ngờ trên đời này lại có người yếu như vậy!" Bích Nguyệt đáp lại với chất giọng chanh chua.

"Rồi rồi, chẳng có ai trên đời mạnh như chị Nguyệt Thượng Huyền đây cả!"

Chẳng biết sao mà hai cái con người này cứ gặp nhau, là lại có nhiều phản ứng thú vị như thế? Xuân Hương cũng không giải đáp được, chỉ đành mỉm cười tủm tỉm. Biết rõ phó giám đốc đang theo đuổi anh tư nhà Dương Minh, Xuân Hương bèn lấy lí do phải về... xem lại giáo án cho buổi gia sư tiếp theo, để hai anh chị có "không gian riêng tư".

"Tổ chức dạy con này bỏ sếp chạy lấy người thế à? Mồm mép thì lúc nào cũng chị em đoàn kết vào sinh ra tử, mà giờ thì... Mất hết gốc rồi!"

"Hờ hờ..." Minh Tuấn phải thầm thán phục tài năng "văn vở" của Bích Nguyệt: "À, anh cũng đang rảnh. Nói chuyện riêng một lúc không?"

"Anh rảnh chứ em không. Cáo từ!"

"Thực ra, anh đang có chuyện bế tắc, muốn hỏi ý kiến cô em. Xin làm ơn làm phước!"

"Nói thế còn nghe được."

Đừng nói Xuân Hương hay bất cứ ai khác, đến Minh Tuấn cũng chẳng thể hiểu nổi thứ sóng não kỳ lạ mỗi lần anh và "chị phó" nói chuyện với nhau.

"Thế anh muốn hỏi vụ gì?" Hai người ngồi trên một ghế đá, Bích Nguyệt khoanh hai tay trước ngực với bộ mặt đăm chiêu.

"Cái việc này ấy, trong tiểu thuyết rồi thì truyện tranh hay phim ảnh xuất hiện rất nhiều. Mà không biết ở ngoài đời... có hay không?" Minh Tuấn ngượng ngùng gãi đầu.

Spacious Impact: Phá Vỡ Hậu Cung Ở Vùng Nhiễu LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ