Chương 42: Thôi miên

9 1 0
                                    

Ngỡ tưởng mình đã hạ được vật thể Nhiễu loạn Máy quay, nhưng từng sợi thước phim của kẻ địch lại có thể thôi miên, kéo Ban Mai chìm đắm vào trong ảo mộng.

"Tại sao cô lại nói mình có giá trị đối với người khác?" Con quái vật xuất hiện dưới ảo ảnh của Thanh Trà khiến cô bất ngờ đứng hình.

"Mày... Mày biết biến hóa? Lại còn có thể giao tiếp?" Ban Mai cầm chặt bộ điều khiển trên tay đề phòng.

"Đúng vậy, ta biết hết tất cả!" Kẻ địch dưới hình dạng của Trà bước lại gần.

Có một giọng nói vang bên tai nói rằng nếu như Ban Mai thực sự có giá trị trong lòng người khác giống như Thanh Trà, thì Bích Nguyệt đã chẳng mặc kệ sự khuyên nhủ của cô mà cứ thế bỏ đi. Âm thanh ấy còn ép buộc cô thừa nhận mình ngưỡng mộ Dương Minh Vỹ, nhưng anh ta chỉ coi trọng Thanh Trà chứ không đoái hoài gì đến cô mặc dù hai người đã gặp nhau rất nhiều lần. Thông thường chẳng có ai ngã đến mức vỡ cửa kính nhà người ta mà vẫn bình thản thả cô đi như Minh Vỹ, vốn dĩ là tại anh sáu không quan tâm gì tới Ban Mai cả.

"Cô đã sai rồi Mai, ngay từ đầu kẻ không có giá trị gì trong lòng người khác không phải đứa con gái tên Trà mà cô thương hại. Mà đó chính là cô."

"Không... Mày đang nói vớ vẩn! Đồng đội của tao, chị Tuyết vẫn cần sự trợ giúp của tao!"

"Ngươi vẫn còn mặt mũi nhắc đến giám đốc? Chị ấy từ trước đến nay còn chưa chịu đủ thiệt thòi vì ngươi?" Ảo ảnh Thanh Trà cười một tiếng khúc khích: "Giám đốc là một người tốt, ai chị ấy cũng thương hại. Nhưng chính sự yếu ớt của cô đã khiến chị ấy phải sử dụng đến 'thứ vũ khí sinh học đó'. Còn nhớ chị ấy đã phải biến bản thân một cỗ máy điên dại chỉ biết chiến đấu, là lỗi tại ai?"

Đầu óc thông minh tài giỏi, mà cơ thể yếu ớt. Không phủ nhận điều này đã từng khiến Mai gặp vô vàn những phiền toái trong trận chiến Tận thế.

Thời điểm ấy Ánh Tuyết đã thực hiện thí nghiệm cấy vào cơ thể một con chip có chức năng khiến cô chiến đấu một cách mạnh mẽ và bạo lực hết sức mình. Tuy nhiên, lý trí và tình cảm mình sẽ không còn có thể làm chủ. Vì sự nguy hiểm của thí nghiệm, Ánh Tuyết đã không có dự định kích hoạt con chip. Cho tới khi giám đốc phát hiện Ban Mai gặp nguy hiểm...

Cô không thể nào quên đi cảnh tượng Ánh Tuyết lao đến hung hăng giết từng vật thể Nhiễu loạn. Thậm chí cô còn cảm giác đó không phải đàn chị hiền hậu tốt bụng thường ngày của mình, vì không còn lý trí nên Tuyết còn muốn tấn công cả Mai. Người chủ trì thí nghiệm lúc ấy phải tiêm một liều thuốc an thần mạnh nhất mới có thể ngăn Tuyết lại.

Còn trong bối cảnh thế giới yên bình như trung tâm vùng Nhiễu loạn này, con người lại có những áp lực riêng về cơm, áo, gạo, tiền và vô vàn những thứ khác. Dù không quá đỗi thông minh tài giỏi hay mạnh mẽ, nhưng tính cách nhân hậu, chăm chỉ và giàu lòng yêu thương của Thanh Trà chính là nguồn động lực lớn nhất của gia đình họ Dương. Mặc dù bọn họ đều nảy sinh tình cảm với cô, song điều đó cũng không hoàn toàn xấu. Nhờ có tình yêu mà họ trở nên nghiêm túc, rõ ràng rành mạch với chính bản thân và cả gia đình để trở thành người con trai xứng với Thanh Trà.

Spacious Impact: Phá Vỡ Hậu Cung Ở Vùng Nhiễu LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ