Chương 36: Truy tìm cô gái thẻ bài

27 1 6
                                    

Sắp tới là tháng Ba, Minh Tuấn vô cùng căng thẳng vì lịch trình kín mít và gần như không có kỳ nghỉ nào. Mặc dù rất phiền với cách cư xử kỳ lạ của anh tư đối với mình dạo gần đây, Thanh Trà vốn tốt tính lại dễ xúc động nên vẫn cố an ủi Tuấn. Chỉ chờ có thế, anh tư lợi dụng cơ hội này rủ cô đi đến hòn đảo riêng của ông Hùng và bà Lan. Hai người họ rất giàu mà đây lại là thế giới sáng tạo của bà tác giả bị "ngáo", Thu Thảo thấy vô lý nhưng cũng đâu làm được trò trống gì.

Vì sắp tới Xuân Yến phải học lại để thi vào cấp ba mà Thanh Trà chỉ đồng ý lời mời của Tuấn nếu rủ thêm những người khác đi cùng, vậy nên Minh Hoàng và Minh Vỹ bị kéo theo. Thu Thảo không muốn cũng phải đi cùng nốt, ai bảo nó là "cái đuôi" của cô chủ!

Ở nguyên tác, trong chuyến đi chơi này sẽ có những chuyển biến tình cảm lớn và rõ rệt. Ngoài ăn "cơm chó", Thảo còn một nhiệm vụ khác quan trọng hơn là bảo vệ bốn cô cậu nhà Dương Minh khỏi vật thể Nhiễu loạn. Cũng không rõ thế nào, Phan Hạ Vân đã lộ mặt với toàn thể người cùng phe với nó hiện tại. Liệu cô ta có tiếp tục gửi đám tay sai đến phá gia đình Dương Minh, hay sẽ mưu tính điều gì đó nguy hiểm hơn nhiều?

Bên trụ sở của ESC, bốn nhân viên đang ngồi lại với nhau trong cuộc họp mỗi cuối tuần. Giám đốc Lương Hoàng Ánh Tuyết đứng lên phát biểu:

"Có hai việc quan trọng..." Ánh Tuyết cũng không rõ hai vấn đề cô sắp thông báo là tốt hay xấu: "Thứ nhất, chị sẽ phải tăng cường bài tập cho tất cả mọi người có thể đề phòng với những tình huống khẩn cấp. Kẻ địch nói rằng cô ta chưa thỏa mãn với sức mạnh hiện tại. Điều đó có nghĩa là để đánh bại cô ta, thì chúng ta cũng phải mạnh hơn gấp nhiều lần."

"Vâng, em sẽ cố gắng hết mình!" Vũ Quỳnh Xuân Hương nở một nụ cười lạc quan.

"Thế còn vấn đề thứ hai thì sao?" Ban Mai ngáp dài một cái, vươn vai uể oải.

"Dạo gần đây, Vân đang muốn truy tìm một cô gái tên là Phạm Thị Anh Thư..." Ánh Tuyết khoanh hai tay trước ngực: "Chị không biết rõ ngoại hình của cô gái này, nghe nói cô ta không ở cố định một chỗ mà hay đi du ngoạn, lại còn thường xuyên cải trang."

Phạm Thị Anh Thư là một pháp sư vô cùng tài giỏi trong việc biến hóa. Ngoài ảo thuật, con nhỏ này còn hiểu biết về chiêm tinh, có những người gọi cô là hiền triết. Anh Thư có thể lắng nghe chỉ dẫn từ vũ trụ, từ những thẻ bài Tarot rồi biến chúng trở thành sức mạnh ma pháp. Một người tài năng như vậy, không có gì lạ nếu Phan Hạ Vân cố gắng dụ dỗ cho bằng được mới thôi.

"Chị lấy những thông tin này ở đâu ra vậy?" Bích Nguyệt ngồi chống nạnh, nhìn về phía giám đốc với vẻ mặt nghi ngờ.

"Đương nhiên là từ ngài Chủ tịch giấu mặt thừa tiền nhưng lại đáng yêu nhất trên Trái Đất..." Ánh Tuyết nở một nụ cười trào phúng, cô tiếp tục vào vấn đề: "Vậy nên để tăng khả năng chiến thắng cô pháp sư kiêu ngạo, nhiệm vụ tiếp theo, chúng ta phải mời được pháp sư tên Thư trở thành đồng minh của mình."

Như chỉ chờ người đứng đầu giao mệnh lệnh, Bích Nguyệt đứng phắt dậy xung phong tham gia. Cô đã hai lần gặp gỡ Anh Thư nên vô cùng tự tin mình có khả năng tìm ra con nhỏ. Nhưng để đảm bảo an toàn cho Bích Nguyệt, Ánh Tuyết cần thêm một người đi cùng phó giám đốc. Vì Xuân Hương vướng lịch học thêm nên nhiệm vụ đi tìm kiếm Anh Thư đã được giao cho Nguyệt và Ban Mai.

Spacious Impact: Phá Vỡ Hậu Cung Ở Vùng Nhiễu LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ