Ánh Tuyết được đưa về trụ sở ESC điều trị. Theo lời Ban Mai, sau khi kích hoạt sức mạnh của "Valkyrie Ngày tận thế", giám đốc sẽ mất một thời gian ngắn mới có thể bình phục hoàn toàn. Bích Nguyệt và Xuân Hương ngồi bên cạnh giường chăm sóc cho Tuyết, hai người vẫn chưa hoàn hồn sau những chuyện đã xảy ra.
Trước kia, họ nghĩ rằng chỉ có thế giới Ma thuật cũ gây nguy hiểm cho vùng Nhiễu loạn. Nhưng họ đã lầm, thế giới Tương lai cũng còn nhiều bí ẩn không kém.
"Phó giám đốc, em nghe nói chủ mưu của cái thí nghiệm điên rồ này cũng là mụ Nga đó đúng không?" Xuân Hương khẽ đắp lại chăn cho Tuyết.
"Ờ, ai biết được..." Bích Nguyệt khoanh tay thở dài: "Tao cũng không ngờ lần đầu nhìn cái mặt xinh xắn đáng yêu thế, xong hóa ra lại bị điên nặng. Toàn chế ra mấy phát minh tâm thần!"
"Em nghĩ giám đốc cũng vì lo sợ nên mới hy sinh bản thân mình như vậy, chị ấy trước giờ chỉ luôn nghĩ cho người khác." Đôi mắt Hương chớp nhẹ: "Chúng ta không nên trách cứ ai, dù sao quá khứ đã qua rồi."
Bên ngoài cửa, Ban Mai vừa từ chỗ Ist đi lấy thuốc thì gặp Minh Châu đang đứng đợi. Cô cảm thấy lạ lẫm, không phải dạo gần đây anh ba nhà họ Dương bận bịu nhiều chuyện lắm hay sao mà giờ còn thơ thẩn chốn này. Như Minh Vỹ từng nhận xét, Ban Mai giống cậu ở điểm có IQ cao gấp nhiều lần EQ nên cô chẳng thèm quan tâm cảm giác của Minh Châu thế nào. Chỉ nhanh nhảu đi đến hỏi anh ba đang làm gì ở trụ sở của họ...
"Tuyết thế nào rồi em? Cô ấy... vẫn ổn chứ?" Nhìn thấy Mai, Minh Châu lập tức bộc lộ vẻ sốt ruột nhưng câu trả lời anh nhận được chỉ là một cái cười nhếch mép đầy khinh bỉ.
"Sau tất cả những gì giám đốc phải hy sinh vì anh, sao anh vẫn dám vác mặt đến đây vậy? Anh chẳng giúp gì được cả đâu, mời về nhà mà lo cho thằng em trai của anh!"
"Anh biết bản thân mình không được chào đón, chỉ cần cho anh biết tình hình của cô ấy thôi..."
"Ơ hay, tránh đường ra cho tôi đi vào!"
Giọng nói choe chóe của Mai đã lọt vào tai Nguyệt, phó giám đốc đi ra nhắc nhở Ban Mai rằng Minh Châu cũng là một người góp công "phong ấn Valkyrie Ngày tận thế" nên anh ba có quyền vào thăm. Đương nhiên điều đó không có nghĩa Bích Nguyệt đã tha thứ cho Minh Châu khi đã "mập mờ" với giám đốc yêu quý. Chỉ là bây mọi người đều đã mệt mỏi lắm rồi, làm lớn chuyện lên cũng không giải quyết được gì cả.
Nhìn khuôn mặt xanh xao của Ánh Tuyết trên giường, Minh Châu lại gần xoa nhẹ mái tóc mượt màu xanh nhạt, hôn lên trán cô. Phó giám đốc ESC bắt đầu khó hiểu. Nếu cậu ba nhà họ Dương thực sự không trân trọng tình cảm của người chỉ huy bọn họ, thì tại sao ánh mắt anh nhìn người đang nằm hôn mê lại đầy thương xót và dịu dàng đến thế? Chẳng nhẽ... Minh Châu thực sự yêu Ánh Tuyết nhưng có nguyên do gì đó khiến anh thà bị hiểu lầm còn hơn.
"À thằng nhóc Khoa ổn rồi chứ?" Bích Nguyệt thở dài một hơi: "Em không cố ý chen vào chuyện gia đình người khác, anh không muốn nói cũng không sao."
"Em ấy đã chấp nhận điều trị..." Minh Châu ngập ngừng một lát rồi nói tiếp: "Ngoài chuyện đó, thằng bé sẽ chuyển ra sống riêng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Spacious Impact: Phá Vỡ Hậu Cung Ở Vùng Nhiễu Loạn
AdventureXuyên không vào cuốn truyện thể loại "hậu cung", tức nhiều chàng trai đẹp thích một cô gái, mà không phải rời xa gia đình và thế giới cũ khiến Nguyễn Dạ Thu Thảo cảm thấy may mắn vô cùng. Nhưng có điều gì đó hơi sai ở đây mà nó chẳng ngờ tới... "Hệ...