"Nguyễn Dạ Thu Thảo, đừng trốn chui lủi trong đấy nữa! Mau ra đây quyết đấu một trận với tôi!"
Giọng nói này chính xác vang lên từ bên trên mái nhà, Anh Thư chưa nghe qua nhưng cô cảm nhận được sự hiện diện của ma thuật. Con bé tràn đầy năng lượng muốn thách đấu này, chắc hẳn là một người ở phe Hạ Vân. Anh Thư nhanh chóng xác định được vị trí của kẻ thù.
"Chị là ai? Tôi muốn tìm người tên Nguyễn Dạ Thu Thảo!"
"Trước khi hỏi tên người khác thì hãy giới thiệu bản thân mình..." Anh Thư thò tay vuốt nhẹ vài sợi tóc lên mang tai, tỏ vẻ cô chẳng ngấm nổi cái kiểu ăn nói của đối thủ: "Còn Thảo hôm nay không đi theo, nó ở lại chung cư Vũ Thiên rồi."
"Cái gì? A ha ha..." Con nhỏ có chiều cao khiêm tốn với mái tóc vàng đứng trên nóc nhà bỗng dưng bật cười khanh khách, khiến Anh Thư cảm thấy khó hiểu: "Thôi không sao vì điều này cũng chẳng làm khó được tôi. À cần phải giới thiệu trước chứ nhỉ, tôi không thích dài dòng, cứ gọi Chi là được!"
"Ồ, còn tôi tên là Anh Thư!"
Ánh mắt Diệu Chi bắt đầu nhướng mày cảnh giác, cô đã từng nghe đến cái tên này. Anh Thư là con gái của gia đình họ Phạm vô cùng giàu có nhờ kinh doanh năng lượng Magoi khoảng bảy đến mười năm trước. Tuy nhiên sau đó ba mẹ cô ta, tức ông bà chủ nhà họ Phạm đã qua đời trong một vụ hỏa hoạn. Hai đứa con là một cặp song sinh, cô chị Anh Thương mất tích đã lâu không ai tìm thấy. Đứa em gái Anh Thư đi tha hương, bây giờ lại xuất hiện ngay trước mặt.
"Nghe nói chị rất mạnh, và thậm chí có thể ngang hàng với Hạ Vân trong Thất đại Pháp sư?"
"Tôi không biết cái bảng xếp hạng những người mạnh nhất đó có tồn tại. Nhưng không giấu gì cô bé, tôi đã từng đối đầu với người này!"
Biểu cảm trên gương mặt Diệu Chi lúc này cũng không còn cợt nhả như khi mới đến. Vốn ban đầu cô bé tưởng rằng bản thân mình sẽ trực tiếp đấu chọi một - một với Nguyễn Dạ Thu Thảo chứ không phải người mạnh ngang bằng Thất đại Pháp sư như Anh Thư. Diệu Chi không sợ hãi, cũng không có ý định chịu thua. Nhưng cô bé biết rằng phải tự lượng sức mình, đánh giá thấp đối thủ là một yếu điểm chết người dẫn đến thua cuộc giống cậu bạn Phan Hoàng Thái.
"Với sự tôn trọng dành cho bậc tiền bối, tôi sẽ sử dụng quân bài át chủ của mình ngay và luôn."
"Cô em không quan trọng đối thủ là chị hay cái Thảo, một lời khen dành cho sự can đảm! Chị chưa bao giờ coi thường những người nhỏ tuổi hơn mình vì biết chúng học hỏi rất nhanh." Anh Thư khởi động ma pháp phòng vệ xung quanh cơ thể: "Lên đi, chị nhường cô đánh trước đấy!"
Vòng tròn dưới chân vừa hiện lên thì một cột sáng từ trên trời cũng lao xuống ào ào về phía Diệu Chi. Anh Thư đưa cánh tay lên che mặt lại vì quá đỗi chói mắt. Vậy ra sức mạnh phép thuật của con bé này là hệ Ánh sáng...
Đến khi lấy lại được tầm nhìn, pháp sư thẻ bài mới xác nhận mọi thứ xung quanh không có gì bất thường cả. Chỉ ngoại trừ Diệu Chi vẫn đứng tại chỗ thở hổn hển, trên tay cô bé xuất hiện thêm một cây quyền trượng có biểu tượng mặt trời. Không thể có chuyện mất nhiều ma lực như vậy chỉ để lấy ra một cây vũ khí. Rốt cuộc con nhỏ điều khiển ánh sáng này vừa mới giở trò quỷ gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
Spacious Impact: Phá Vỡ Hậu Cung Ở Vùng Nhiễu Loạn
AventuraXuyên không vào cuốn truyện thể loại "hậu cung", tức nhiều chàng trai đẹp thích một cô gái, mà không phải rời xa gia đình và thế giới cũ khiến Nguyễn Dạ Thu Thảo cảm thấy may mắn vô cùng. Nhưng có điều gì đó hơi sai ở đây mà nó chẳng ngờ tới... "Hệ...