[Ghi chép Quản trị viên: Ngày 23/12/2022
Tiết trời lạnh lẽo ùa về khiến tôi bất giác, ngày lễ Giáng sinh đang đến gần. Vậy là đã sáu tháng kể từ khi vùng Nhiễu loạn được hình thành. Sau khi suy nghĩ thật kĩ, bây giờ tôi sẽ đặt tên cho sự kiện này là Spacious Impact, có thể hiểu là "va chạm diện rộng".
Cái tên này không chỉ mang ý nghĩa sáu thế giới gộp làm một về mặt không gian, mà những con người đến từ những nền văn minh khác nhau cũng tình cờ chạm mặt. Mọi thứ bây giờ không chỉ còn xoay quanh cuộc sống yên bình của gia đình Dương Minh hay Nguyễn Dạ Thu Thảo nữa. Đồng minh, và cả kẻ thù của thế giới này đang ở khắp mọi nơi.
Hãy tiếp sức cho chúng tôi để chống lại những âm mưu đen tối, bằng cách biến tình yêu thành sức mạnh.
Velocity Ist]
***
Ngày lễ Giáng sinh đã đến, cả gia đình họ Dương cùng đi đến khu trượt tuyết mới mở tại Sa Pa. Thu Thảo thầm lắc đầu chép miệng, đến một đứa học dốt như nó cũng biết ở Sa Pa thỉnh thoảng mới có tuyết nhưng người dân ở vùng miền rét đậm rét hại vì thế mà khổ sở muôn phần. Chẳng biết tác giả có viết lúc mơ ngủ không mà lại lãng mạn hóa rồi bảo đi trượt tuyết tại Sa Pa!
Nhưng vì thế giới này có những thứ không thể nào logic như trước nữa, Thảo và Yến vẫn phải chấp nhận đi cùng làm chân sai vặt. Dù sao cũng có rất nhiều sự kiện thú vị sẽ xảy ra vào chuyến du lịch đông sau thi cuối kì một này, không đi hóng hớt thì thật uổng phí.
Ấy thế mà Thu Thảo lại quên mất một điều quan trọng... Hoàng tử Minh Khoa chuyến này không đi, đáng ra cậu tám cùng với thằng nhóc xấc xược Minh Phong sẽ ở nhà ôn thi tuyển sinh. Nhưng mọi thứ đã thay đổi, Minh Khoa vẫn ở nhà như nguyên tác, còn Minh Phong thì lại suy nghĩ giống Thu Thảo là học nhiều rồi thì phải cho bản thân hưởng thụ một ít. Không những thế, tên đó lại IQ cao chẳng bù cho đứa ngu si tứ chi phát triển như Thảo.
"Nghe nói chị hầu gái xinh đẹp có ý định thi vào Đại học Hà Nội?" Minh Phong ngồi ngay vào hàng ghế chỗ Thảo và Yến, không nhịn được mở miệng chọc ghẹo: "Bỏ qua việc chị vào đó vì anh Khoa hay không, có gặp khó khăn gì trong học hành thì cứ nhờ thành viên át chủ của đội tuyển quốc gia này. Em sẵn sàng bỏ chút thời gian quý giá của mình ra ôn căn bản cho chị. Thế nào, rất cảm động đúng không?"
Nếu là một con nhóc não tàn thì chắc chắn Thảo sẽ không ngần ngại lập tức bám dính, đi ôm chân Minh Phong. Nhưng với giác quan của một "antifan lão làng" như nó, nghe một phát là biết tên này đang cà khịa mình. Một học sinh sắp thi vào cấp ba đòi kèm cặp một cô gái chuẩn bị cho kì thi Đại học... Cứ lên trung học phổ thông đi rồi sẽ biết thế nào là lễ độ!
"Thôi đừng bắt nạt chị ấy nữa Phong..." Minh Tuấn ngó xuống, không bỏ qua một cơ hội chọc ghẹo nó cùng em trai: "Cô người làm bé bỏng đã tuyệt vọng hết thuốc chữa rồi, đừng làm người ta buồn thêm nghe chưa!"
Thu Thảo làm ra bộ mặt bất lực để nhìn hai tên cậu chủ đáng ghét của mình, hận không thể ném họ xuống xe ngay và luôn. Nó không phải nữ chính nhưng cũng là con người, là một cô gái yếu đuối dễ bị tổn thương mà lại nỡ đối xử với nó như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Spacious Impact: Phá Vỡ Hậu Cung Ở Vùng Nhiễu Loạn
AventuraXuyên không vào cuốn truyện thể loại "hậu cung", tức nhiều chàng trai đẹp thích một cô gái, mà không phải rời xa gia đình và thế giới cũ khiến Nguyễn Dạ Thu Thảo cảm thấy may mắn vô cùng. Nhưng có điều gì đó hơi sai ở đây mà nó chẳng ngờ tới... "Hệ...