Chương 28: Tai nạn và giúp đỡ

17 2 2
                                    

Phan Hạ Vân lật cuốn sách ma pháp trên tay triệu hồi vật thể Nhiễu loạn trận Bà Chúa Tuyết cấp S. Kẻ địch mang hình dạng một người phụ nữ màu trắng xuất hiện lờ mờ bên trong cơn bão. Cô ta hất tay nhẹ một cái, gió tuyết mạnh hơn gấp nhiều lần và chuẩn bị thổi bay tất cả mọi người dù họ có đang đứng vững và thăng bằng đến thế nào. Xuân Hương cố nhoài người lên đưa tay mình giữ lấy Xuân Yến vì cô bé là người nhỏ nhất ở đây.

"Mọi người coi chừng..." Giọng nói của tất cả xen lẫn vào nhau. Nhưng trước cơn bão tuyết đầy thịnh nộ, những âm thanh gào thét, khóc lóc, kêu cứu bất lực cũng chẳng một ai nghe thấy vì những du khách khác đã đi vào nhà hết rồi.

Kết quả, Xuân Yến và tất cả các thành viên của ESC đều bị vùi lấp dưới tuyết. Nếu Thanh Trà bị thương một thì bây giờ họ còn thảm hại gấp mười lần. Hạ Vân đắc chí cười lớn rồi biến mất giữa không trung. Bầu không khí trở về chỉ còn tiếng gió rít và tuyết lạnh.

Tuy nhiên toàn bộ trận chiến đó đã được chứng kiến bởi hai người. Nói chính xác hơn là chỉ một người thôi, vì Thanh Trà nằm hôn mê trong vòng tay của Minh Châu nên nữ chính nguyên tác không cảm nhận được gì. Chỉ có anh ba nhà Dương Minh nhìn thấy tất cả sự việc.

Đưa Thanh Trà về khách sạn, Minh Châu nhờ Minh Quang kiểm tra mắt cá chân cho cô, thật may là chỉ bị bong gân. Trong nguyên tác, đây lại là khung cảnh tình cảm của nữ chính với anh cả. Minh Quang rất buồn vì đã không thể bảo vệ Thanh Trà như một người "luôn được lòng phụ nữ" giống Minh Châu, dù trước đó đã anh đã từ chối lời cầu hôn với Hạ Vân. Hôm nay gặp Hạ Vân ở đây và bị cô ta dằn mặt làm Minh Quang càng thêm hụt hẫng khi cả hai người con gái Thanh Trà lẫn Hạ Vân, anh đều không mang lại điều gì tốt đẹp cho họ.

Tuy nhiên nhờ có sự an ủi của nữ chính, rằng anh Minh Quang giống như mái nhà che chở cho gia đình khi ba mẹ đi vắng. Mọi người luôn an tâm khi có anh cả ở bên cạnh, điều này đã làm anh ấm lòng hơn.

Trong phòng khách Minh Phong nhận ra sự mất tích bí ẩn của một người nào đó, ngoại trừ Thu Thảo đã "bay" ra khỏi xe trên đường đi:

"Cho em hỏi có ai thấy Yến đâu không?" Minh Phong có vẻ sốt sắng vì cậu cần Yến giúp một vài việc lặt vặt.

"Chuyện gì, em nhớ con bé hả?" Như một thói quen, Minh Tuấn lại tiếp tục gán ghép người thân trong gia đình với một cô gái khác nhằm đẩy họ ra xa và nhân cơ hội chiếm lấy trái tim của Thanh Trà.

"Đừng có nói mấy lời vớ vẩn đại loại thế! Em đã tìm nhỏ cả tiếng đồng hồ vì không muốn mấy ông anh ham chơi lười làm động tay vào việc." Minh Phong xấc xược không ngần ngại gân cổ lên cãi.

"Anh biết cô bé ở đâu!" Minh Châu vừa chạy hồng hộc vào vừa hớt hải nói: "Anh cần thêm bốn người nữa, đi theo anh..."

"Có chuyện gì gấp gáp thế anh Châu? Thêm tận bốn người nữa sao?" Minh Vỹ lúc này cũng tò mò, đặt chiếc điện thoại di động xuống.

"Ừ, mọi người đi theo anh..." Minh Châu không nói nhiều, lập tức dẫn đường cho mọi người.

Thật may là bên ngoài, bão tuyết đã nhẹ đi một chút. Ai nấy đều chạy theo anh ba, kể cả thằng út xấc xược ngại phiền toái. Khuôn mặt Minh Châu lúc nãy tím tái như thể bị ma đuổi, cậu cũng không dám hỏi thêm.

Spacious Impact: Phá Vỡ Hậu Cung Ở Vùng Nhiễu LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ