Một màn hình lớn được chạy từ năng lượng Magoi đặt trong phòng khách ở nhà của Hạ Vân, đang trình chiếu toàn bộ khung cảnh trận đấu giữa vật thể Nhiễu loạn Hoa trà với ba người hầu gái. Hải Nga cũng ngồi xem cùng, ban đầu cô ngáp ngắn ngáp dài vì nghĩ rằng bọn họ sẽ thua sớm, ngay cả khi có sự giúp đỡ của một pháp sư thẻ bài mạnh như Anh Thư. Nhưng nếu Anh Thư là một con nhỏ yếu đuối thì Hạ Vân đã không dùng hết công sức đi tìm, pháp sư tóc đỏ cho rằng Anh Thư vẫn chưa bộc lộ hết năng lực thực sự.
Và rồi, đồng tử của Nga thực sự giãn to hơn một chút khi thấy ba cô gái đã hợp sức tiêu diệt xong quái vật Hoa trà. Có lẽ trên thế giới mới này thực sự không hề thiếu những kẻ mạnh ngoại trừ Hạ Vân, mà có thể khiến Hải Nga cảm thấy không bị nhàm chán.
***
Sau khi xác nhận Hoa trà đã bị tiêu diệt, ba cô gái nhảy lên vui mừng reo hò:
"Chiến thắng!"
Một cảm giác hạnh phúc ấm cúng bỗng nhiên xuất hiện mà lâu lắm rồi Anh Thư chưa cảm nhận được, cho đến khi Thu Thảo với Xuân Yến nói muốn cùng mình làm bạn, từ đôi mắt cô chảy hai hàng nước mắt. Thu Thảo thấy con nhỏ khóc thật, dù không hiểu lý do vì sao nhưng vẫn hốt hoảng chạy đến an ủi người bạn mới này. Chưa kịp dỗ Anh Thư nín hẳn, một bóng người bỗng chạy hồng hộc đến chỗ ba cô gái.
"Tìm thấy mấy đứa rồi..." Đây chẳng phải là giọng của cậu tư Dương Minh Tuấn.
Anh Thư còn đang định hỏi chuyện gì thì Minh Tuấn đã cúi đầu xin lỗi. Anh hối hận vì không biết tại sao bản thân lại hành xử như thế, trong thân tâm anh không muốn làm Thư buồn dù cho cô có được nhận làm ở đây hay không. Nhưng Anh Thư không hề để bụng, vì cô biết Minh Tuấn là anh trai song sinh của người mình yêu, nên anh tư sẽ xúc động một chút khi thấy cô gái khác theo đuổi em trai mình.
Có điều gì kỳ lạ mà Thảo không thể nào hiểu được! Chẳng phải nếu tác thành cho Minh Hoàng và Anh Thư, thì Minh Tuấn sẽ loại trừ cậu em trai song sinh ra khỏi cuộc chiến tranh giành trái tim của nữ chính Thanh Trà. Vậy anh tư sẽ có lợi chứ đâu có thiệt thòi gì? Nó đành quay sang hỏi thầm Xuân Yến.
"Thế nếu chị là cậu tư, chị có dám gả em trai mình cho một con nhỏ lạ lẫm đến bản thân mình cũng chưa hiểu rõ?"
"Ừ nhỉ, tất nhiên chị sẽ không làm vậy." Thảo gật đầu lia lịa, quả nhiên con bé Yến vẫn đúng là "quân sư" trong đám hầu gái này.
"Hơn nữa, tình cảm của cặp song sinh cũng không đơn giản. Anh Tuấn và anh Hoàng đều yêu chị Trà, nhưng họ cũng gắn bó mật thiết và yêu quý nhau." Xuân Yến giải thích với một vẻ mặt lạnh tanh.
Đây là một mối quan hệ tay ba phức tạp. Nếu như một trong hai anh em song sinh biết mình không thể chiến thắng, thì họ đều muốn người còn lại giành được trái tim Thanh Trà. Và cũng bởi vì quá trân trọng yêu quý người con gái ấy, họ không muốn một cô gái khác xen vào quyến rũ "đối thủ" của mình. Điều ấy chứng tỏ một sự thật rằng Thanh Trà dần không còn được họ yêu thương nữa, và họ không chấp nhận để nữ chính phải thiệt thòi như vậy.
Nói tóm lại, ắt hẳn Minh Tuấn tức giận với Anh Thư là vì nhỏ pháp sư mới đến có khả năng sẽ phá vỡ mối quan hệ tay ba này. Thu Thảo chép miệng lắc đầu, sớm muộn nữ chính cũng chẳng chọn ai trong hai người Tuấn và Hoàng mà cứ làm bộ làm tịch như vậy... Bản thân muốn được nữ chính đáp trả, nhưng lại cứ muốn đối thủ của mình phải mãi mãi hướng về cô ta. Đời làm gì có chuyện ngộ nghĩnh như thế!
BẠN ĐANG ĐỌC
Spacious Impact: Phá Vỡ Hậu Cung Ở Vùng Nhiễu Loạn
AdventureXuyên không vào cuốn truyện thể loại "hậu cung", tức nhiều chàng trai đẹp thích một cô gái, mà không phải rời xa gia đình và thế giới cũ khiến Nguyễn Dạ Thu Thảo cảm thấy may mắn vô cùng. Nhưng có điều gì đó hơi sai ở đây mà nó chẳng ngờ tới... "Hệ...