Mặt trăng tròn vành vạnh đêm rằm Âm lịch tháng Sáu, toả sáng rọi xuống khu chung cư Vũ Thiên đông đúc. Dù những bóng đèn đường vẫn còn bật cùng với thực trạng ô nhiễm ánh sáng ở mức báo động của thành phố thủ đô, hai cô gái đứng dưới sân vẫn có cảm giác vầng trăng như đang ngay ở trên đỉnh đầu của mình. Đặc biệt nếu đi lên sân thượng tòa nhà S3, chắc chắn quang cảnh sẽ còn đẹp hơn rất nhiều, trái ngược hoàn toàn với ánh mắt tăm tối lúc này của họ...
"Ngay từ khi bước chân đến đây em đã có một dự cảm vô cùng đặc biệt về mảnh đất này, cho dù chẳng có năng lực ngoại cảm gì hết. Tạo ra một cánh cổng ma thuật bóng tối ngay trên toà chung cư này, thật là một khung cảnh diễm lệ." Hải Nga bất chợt khoanh tay: "Nhưng chị chắc chắn lần này mình sẽ thành công chứ?"
"Sai lầm lớn nhất của tôi trong suốt một năm qua, là quá khinh thường và cũng đã quá nhân nhượng với kẻ thù của mình. Từ giờ tôi sẽ rút kinh nghiệm, không để bất cứ chuyện đáng tiếc nào xảy ra nữa!"
Hạ Vân vừa dứt lời, từ phía sau lưng hai cô gái lớn dần những tiếng bước chân lộp cộp. Hải Nga nhướng mày tỏ vẻ đề phòng, nhưng người bạn sống cùng nhà nhanh chóng trấn tĩnh cô lại. Sáu kẻ dị hợm đang đứng trước mặt bọn họ đây, chính là những gương mặt cũ và cả mới của bảng xếp hạng Thất Đại Pháp Sư trong tháng vừa rồi. Ngoại trừ hai chị em Hạ Vân và Hoàng Thái luôn giữ vững phong độ thì bảng xếp hạng này trước giờ thay đổi liên tục. Nhưng bây giờ cả Hoàng Thái và Diệu Chi đều không còn muốn tham gia vào hội nhóm của những người mạnh nhất thế giới Ma thuật này nữa, khiến ai nấy đều không khỏi bất ngờ.
"Có thể nói nhận định ban đầu của chúng ta đã sai..." Cô gái xếp hạng thứ sáu bình tĩnh suy ngẫm: "Chỉ vì thế giới khác không có ma thuật mà chúng ta đã đánh giá tất cả đều là kẻ yếu. Hoặc là bọn chúng thực sự yếu nhưng mà không phải kẻ ngu."
"Tôi nhớ cũng vào khoảng ngày này năm trước, có con nhỏ nào đó hùng hồn tuyên bố một mình cô ta có thể tự mình thôn tính thế giới mới này mà không cần chúng ta..." Một người đàn ông hầu như suốt hai năm nay xếp hạng thứ tư nhìn về phía Hạ Vân cười khỉnh.
"Chẳng có gì đáng cười ở đây đâu!" Người phụ nữ mới lên hạng thứ hai nhắc nhở: "Người mạnh nhất Thất Đại Pháp Sư gặp khó khăn thì anh nghĩ chúng ta dễ dàng đánh bại những kẻ đó chắc? Thay vì gây sự như bọn trẻ con, hãy tạm bỏ qua mọi ân oán mà hợp tác với nhau giành lại vị thế của Thất Đại Pháp Sư trước!"
"Đúng vậy, mọi người bình tĩnh đi nào. Chúng ta ở đây bàn cách giải quyết những chướng ngại vật và cùng đạt được lợi ích..." Hạng bảy nghiêm túc nhìn Hạ Vân: "Hy vọng sau khi xong chuyện này cô nhớ giữ lời, làm đúng với giao kèo chúng ta đã thoả thuận."
"Được, nếu có thể hạ bệ đám hầu gái nhà họ Dương và tổ chức ESC, hằng tháng, không thậm chí là hằng tuần, mọi người cứ việc đến nơi này hấp thụ ma lực thoải mái và tôi sẽ không can dự!" Để tăng thêm sự uy tín, Hạ Vân đã viết lời hứa của mình vào trong cuốn sổ tay ma thuật trước mặt tất cả sáu người kia. Cuốn sổ này liên kết với sinh mệnh của Vân, lưu giữ khế ước với những sinh vật Nhiễu loạn do cô ta điều khiển, không phải là nơi mà mình thích viết gì thì viết. Vậy nên họ đã chắc chắn rằng Hạ Vân sẽ không giở trò và lật mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Spacious Impact: Phá Vỡ Hậu Cung Ở Vùng Nhiễu Loạn
AdventureXuyên không vào cuốn truyện thể loại "hậu cung", tức nhiều chàng trai đẹp thích một cô gái, mà không phải rời xa gia đình và thế giới cũ khiến Nguyễn Dạ Thu Thảo cảm thấy may mắn vô cùng. Nhưng có điều gì đó hơi sai ở đây mà nó chẳng ngờ tới... "Hệ...