Mặc dù trong tâm cảm thấy rất áy náy với cách hành xử vừa rồi với người mình yêu, song tình huống cấp bách và nó thực sự không còn lựa chọn nào khác. Đến khi cửa thang máy hoàn toàn dừng lại và mở ra ở tầng ba mươi, Thu Thảo giật mình và sợ hãi đến mức ngã ngửa.
Hãy cứ thử tưởng tượng khi bạn về đến nhà, chào đón bạn không phải căn phòng khách gọn gàng thơm tho sạch sẽ... Không, vấn đề không phải bẩn hay sạch vì dù sao đó cũng là nơi mà bạn quen thuộc. Nhưng khung cảnh Thu Thảo nhìn thấy lúc này, phía sau cánh cửa thang máy không còn là căn phòng khách ngập tràn ánh sáng tươi vui với những ô cửa kính có tầm nhìn ra bầu trời của chung cư Vũ Thiên nữa... Mà là một khoảng không gian tường gạch ẩm mốc lâu ngày, tối tăm, bụi bặm bám đầy xung quanh và có những đồ vật vương vãi lung tung dưới sàn gạch cũng đã đổ nát.
Đây chẳng nhẽ cũng do Phan Hạ Vân bày ra sao?
"Là ai đang ở đó?" Nghe tiếng loạch xoạch, Thảo lập tức giương chiếc ô về phía trước.
"Thảo đấy à? Anh, Châu đây!"
Dáng người cao cùng mái tóc nhuộm vàng và giọng nói trầm ấm áp, không khó để nhận ra đó là cậu ba nhà Dương Minh. Thu Thảo tiến lại gần phía Châu, hỏi xem rốt cuộc đã xảy ra chuyện quái quỷ gì.
"Anh thực sự cũng không biết, hôm nay đáng ra anh phải có mặt ở công ty nhưng nhân viên đã xử lý xong giấy tờ. Vậy nên anh với Nguyệt lại về nhà để nghỉ, thì thấy cảnh tượng như bây giờ..." Minh Châu ngoảnh đi ngoảnh lại như muốn tìm kiếm ai đó: "Nguyệt nói cô ấy sẽ đi thám thính và anh phải ở yên đây. Nếu gặp nguy hiểm thì chạy vào thang máy, và giờ anh nghĩ cô ấy cũng lạc rồi."
"Cái đồ thư ký ngu ngốc này, chị ta để một người không có sức mạnh như anh ở lại mới khiến anh có thể gặp nguy hiểm đấy! Làm sao anh chạy kịp vào thang máy nếu có vật thể Nhiễu loạn xuất hiện?"
"Cô em nói xấu ai vậy hả? Đương nhiên chị phải vẽ kết giới bảo vệ cho anh ta rồi mới rời đi chứ!"
Những giọt mồ hôi khẽ chảy xuống vầng trán của Thảo, tại sao vừa nhắc đến Bích Nguyệt là chị ta lập tức xuất hiện, thiêng y như là... À mà thôi, quan trọng hơn là phải hỏi cho rõ tình hình hiện tại. Việc nhà của gia đình họ Dương bỗng biến thành một nơi đổ nát, đây chỉ là ảo ảnh hay thực sự có kẻ sử dụng ma thuật đã "tráo đổi" không gian?
Cánh cửa thang máy lại mở, trước khi Minh Khoa kịp nhìn rõ khung cảnh xung quanh thì Nguyệt đã nhanh chóng rung chuông để gây mê cậu tám. Chắc hẳn lúc nào tỉnh dậy Minh Khoa sẽ tìm đến cho Thu Thảo một trận vì lúc nãy nó dám đẩy ngã anh!
"Anh Châu, chị Nguyệt, chị Thảo..." Từ trong bóng tối, một dáng người nhỏ con chạy ập tới khiến Thảo giật bắn mình la toáng lên.
"Đồ nhát cáy này, đấy là cái Yến mà!" Bích Nguyệt không nhịn được, đưa tay che miệng cười khúc khích.
"Vậy... trong nhà lúc này còn những ai?" Không còn cách nào bào chữa cho sự quê mùa nhục nhã của mình, Thu Thảo đành đánh trống lảng sang chuyện khác.
Đa số thành viên nhà họ Dương lúc này đều ở HiddenVilla dự lễ sinh nhật của Minh Đạt, tuy nhiên trong penthouse lúc này vẫn còn hai người là anh tư Minh Tuấn và cậu út Minh Phong. Cộng thêm hoàng tử Minh Khoa ngốc nghếch vừa mới chạy lên nhà cho bằng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Spacious Impact: Phá Vỡ Hậu Cung Ở Vùng Nhiễu Loạn
AventureXuyên không vào cuốn truyện thể loại "hậu cung", tức nhiều chàng trai đẹp thích một cô gái, mà không phải rời xa gia đình và thế giới cũ khiến Nguyễn Dạ Thu Thảo cảm thấy may mắn vô cùng. Nhưng có điều gì đó hơi sai ở đây mà nó chẳng ngờ tới... "Hệ...