Đúng như tiêu đề, nhưng mà là PR cho fic mới của YeonKai há há há =)))))))))
Nói chứ ko phải Au ko chịu comeback đâu... mà dạo này do suy quá.. mệt mủa bên cty r công việc các thứ bla bla nên Au chưa viết thêm dc chap mới nào hết.
Còn vụ PR fic mới này hả? Là do hứng lên giữa khuya - xem lại mấy show linh tinh của TXT giải trí ấy mà, và rồi...
Mọi ng còn nhớ hay là xem show Silence Of Idol chưa? TXT tham gia 2 lần rồi, mà Au là xem cái lần 2 - đợt mà quảng bá Sugar Rush Ride ấy - xong cái.. mắc viết liền luôn mọi ng hahahahaha =))
Thiệt ra Au có nhiều dự định viết lách này kia cho TXT với mấy nhóm Au đang support lắm, nên là ý tưởng trên cũng ấp ủ lâu òi. Nay ko hiểu hứng lên thế nào nên ngồi gõ dc xíu hà~ Nhá cho mọi người đọc chơi.
Thôi thì có gì đọc trc để an ủi những ngày Au vắng mặt do quá bận nha. Nói chứ nhá ngắn lắm. Đọc xong đừng có ném dép Au là dc hahaha
========================================================
Cậu ngẩn người nhìn anh trong vài giây rồi lí nhí nói.
- Chân trái ạ...
- Nói gì? Không nghe!
- Dạ, chân...
- Chân này đúng không?
Vừa dứt lời thì một bàn tay chạm lên bắp chân của Huening Kai, dùng sức kéo căng nó ra làm cho cậu la lên oai oái. Không những vậy còn dùng lực mát xa rất mạnh vuốt ve dọc bắp đùi trong của cậu. Ngại quá đi! Cậu xấu hổ chết mất!
- A~ đau quá~ nhẹ.. nhẹ tay giúp em..
- Thả lỏng người đi! Cậu càng căng thẳng thì cơ càng co cứng lại đó.
Sao mà thả lỏng được chứ? Vừa mới bị bắt quả tang thì giờ lại bị anh đẹp trai kéo chân vuốt cẳng, cậu không căng thẳng mới là lạ đó.
- A~ Anh nhẹ một chút! Em đau~
- Khỉ gió! Đừng rên nữa! Bộ cậu là con gái à?
- Nhưng mà...
========================================================
Hết rồi đó =)))))))))))))))))))))))))) tui đã nói NGẮN LẮM là ngắn ngủn thiệt đó hahahaha
Rồi rồi trc khi mọi ng ném dép tui thì tui trốn nữa đây. Pipo~
BẠN ĐANG ĐỌC
Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKai
FanfictionYeonKai ✦ Rating [MA] ✦ Showbiz, Angst (sexual harassment, hidden cam, cyber bully, controversial...), slow-burn relationship