Chương 22

4.8K 304 47
                                    

Hạ Lam thật sự muốn chưởi!
Khốn.. Dám lừa gạt cô?
Cái thang dài vẫn còn chống trên bờ tường, thẳng từ dưới đất lên tận cửa sổ lầu ba. Thế đấy, cái gọi là đi xuyên tường của bạn Văn Minh chính là như vậy đấy!
Phí công Hạ Lam còn nghĩ người này là cao thủ!

Văn Minh dĩ nhiên biết Hạ Lam đã phát hiện ra bản chất cách di chuyển xuất quỷ nhập thần của mình là gì. Cậu đứng phía dưới chân thang, đưa tay lên vẫy vẫy một cách vô cùng trêu ngươi cô, sau đó xoay người đi khuất.
Nửa đêm rồi còn trốn ra ngoài chơi? Đã vậy còn diện đồ ngủ nữa chứ.. Lẽ nào Văn Minh này không phải giả ngốc mà là ngốc thiệt?

Bĩu môi đóng chặt cửa sổ lại, cài then cẩn trọng, Hạ Lam tiến tới bên giường xem điện thoại của mình. Màn hình khi nãy Văn Minh nghịch vẫn còn sáng, trên đó hiển thị danh bạ điện thoại của nguyên chủ. Hạ Lam tò mò lướt một lượt, đột ngột một cái tên được viết in to rõ ràng đập vào mắt cô: CHỒNG EM - ANH MINH!
Éc éc, nguyên chủ 100% không bao giờ thèm lưu tên Văn Minh trong điện thoại đâu. Hoặc có gọi chồng thì cũng gọi Văn Hóa mới đúng!
Tên nhóc này lại bày trò trêu cô đây mà! Không nghĩ đến bạn Minh như vậy mà cũng lén dùng điện thoại được đấy nha~

Màn hình bỗng dưng chớp tắt, Hạ Lam đưa tay gạt thanh công cụ, chỉ thấy phía trên nhảy ra một tin nhắn. Người gửi: CHỒNG EM - ANH MINH, nội dung tin nhắn: Để tự do một vài ngày, khi tôi trở lại nửa bên giường kia sẽ của tôi!

*

Quả nhiên đêm đó Văn Minh không phá phách gì, Hạ Lam có một bữa ngủ ngon lành. Sáng sớm ngày hôm sau, cô đem toàn bộ quần áo mới mua của cả hai ra đưa cho người làm trong nhà bê ra tiệm giặt ủi. Hừm, nếu Hạ Lam không hành động như vậy, có phải đám người này sẽ tiếp tục bỏ bê khiến đại thiếu gia phải tự hạ mình giặt đồ hay không?

"Oa, nhiều đồ quá!" Hồng Ngọc vừa lúc cũng tỉnh, cô nàng đi ra cửa phòng liền bắt gặp Hạ Lam. Níu tay cô lại, nữ chính vô tội hỏi han "Tối qua... thế nào?"

"Như cậu thấy!" Hạ Lam gật đầu không tỏ rõ thái độ, nói thật là cô không có thiện cảm lắm với bạn nữ chính này đâu "Mình với Văn Hóa chấm hết!"

"Vì.. Là vì mình sao?" Hồng Ngọc hơi sững sờ, đôi mắt to tròn đã hồng lên ngay lập tức "Mình không cố ý, Hạ Lam, mình thật sự không cố ý!"

"Cố ý gì?" Hạ Lam cười lạnh "Đến gần bạn trai của bạn thân? Hay tỏ ra mập mờ để quyến rũ Văn Hóa? Cậu đang nói đến cái nào?"

"Không đâu.." Hồng Ngọc níu lấy tay cô lắc mạnh "Mình không thích Văn Hóa, cậu hiểu lầm rồi! Là cậu ấy cứ đi theo mình, tự nói yêu mình.."

"Ừ!" Nhướn mày một cái, cô phá ra cười vui vẻ. Nguyên chủ Nguyễn Hạ Lam nếu nghe được mấy câu chân tình này chắc chắn sẽ nhảy vào cào nát mặt cô bạn thân chí cốt cho coi! Nữ chính nữ phụ quần thảo thành một đoàn, náo nhiệt lắm đây, đáng tiếc không được thấy cảnh đó.. "Đùa với cậu thôi, thật ra mình đã hiểu ra rồi, kết hôn xong nên lo cho chồng mới phải!"

[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ