Chương 183

1.2K 93 26
                                    

Si Tình hốt hoảng vung tay, nhưng Ngọc Thái giống như chẳng hề bị thương, ung dung ngồi dậy giữ chặt cô lại. Đôi mắt anh ta sâu thật sâu, hướng cô nhìn tới vừa soi mói lại vừa căm ghét.

Căm ghét!

Ngô Ngọc Thái!
Anh có quyền căm ghét tôi sao?

"Bác sĩ Thái.." Si Tình lắp bắp, giả bộ như không biết gì "Anh làm sao thế này? Vì cái gì tự dưng nằm trên đường? Máu ở đâu ra đây? Chúng ta đến bệnh viện đi.."

"Đừng giả bộ nữa!" Ngọc Thái không để những lời đầy quan tâm đó lọt vào tai mình. Anh ta gằn giọng, nắm tay cô đau như muốn bóp nát nó "Cô đi theo tôi bao lâu nay đúng không? Chính là cô! Cô có mục đích gì?"

"Đi theo anh?" Si Tình ngơ ngác, đôi mắt đã có xu hướng đẫm lệ "Bác sĩ Thái, anh nói gì tôi không hiểu?"

"Không hiểu?" Ngọc Thái cười khẩy đứng dậy, đám du côn du đồ lúc nãy trấn lột anh không hiểu vì sao lại quay lại, còn kính cẩn dâng lên cho anh một cái khăn lớn lau sạch vết máu sau gáy.
Kế hoạch?
Ngọc Thái này cố ý dụ rắn ra khỏi hang bằng khổ nhục kế?
Si Tình ngây ra, vừa hoảng vừa sợ. Lúc đi theo anh ta đúng là rất có cảm giác thành tựu, nhưng nói thật, chưa khi nào cô nghĩ rằng mình sẽ bị bắt gặp như thế này.
Nhiều người vây quanh, vẻ mặt ai nấy đều đê hèn đáng sợ. Si Tình nhớ đến kí ức lúc trước bị người của Văn Hóa hành, hai chân vô thức run lên, sợ càng thêm sợ.

Đừng, xin đừng đối xử với tôi như vậy!
Tôi không muốn vấy bẩn thêm nữa!
"Đừng có giả bộ! Nãy giờ bọn này phục kích ở đây, chỉ có mỗi mình cô xuất hiện, không phải cô theo tôi thì là ai?"

"Tôi.."

"Đừng nói nhà cô ở gần đây đấy nhé!" Ngọc Thái lạnh lùng cười, không ngần ngại bóc trần sự thật. Khốn kiếp! Bao nhiêu ngày anh ăn hành ăn hạ, thì ra tất cả là do con nhãi này!
Không được đáp lại tình yêu liền trở nên điên cuồng, bộ đầu óc cô ta có vấn đề hay sao? Bị nhúng nước chắc?
"Hay cô đi làm về qua chỗ này, vô ý thấy tôi bị thương nên muốn giúp đỡ? Si Tình, bao nhiêu ngày không gặp mà khả năng nói dối của cô vẫn không tăng lên chút nào!"

"Ngọc Thái.." Si Tình bị vây ép, trong lòng tràn dâng một làn sóng sợ hãi khiến cô run giọng. Không được! Lúc này cô cần vững vàng, nếu không sẽ bị bắt thóp mất! Si Tình vô tội còn đỡ, chứ nếu anh ta phát hiện cô thật sự là người theo dõi anh ta bao lâu nay.. Với tính cách như Ngọc Thái, cô không dám tưởng tượng anh ta sẽ làm ra chuyện đáng sợ gì với mình! "..Tôi không có.."

"Chứng minh đi!" Ngọc Thái kéo phắt tay cô lại, khiến cô lao vào lòng anh ta. Vẻ mặt dữ tợn của Ngọc Thái gần trong gang tấc khiến Si Tình hốt hoảng.
Bao lâu rồi cô chỉ có thể nhìn ngắm nó từ xa, bỗng dưng hôm nay quan sát ở cự li gần thế này.. Trái tim trong ngực vô thức nhảy loạn! Đừng! Đừng! Mày không còn yêu hắn nữa! Đây là con quỷ đội lốt người! Si Tình mau tỉnh táo! Tìm cách thoát thân nào!
"Không được tôi yêu liền nảy sinh tâm lý biến thái.. Có phải cô muốn theo dõi tôi, nhân cơ hội tôi gặp khó khăn bắt cóc làm của riêng không hả? Nói cho cô biết, thứ đồ ghê tởm như cô có cho không cũng không ai thèm!"

"Sao lại không thèm?" Mấy người được Ngọc Thái thuê diễn cười hô hố lên, xen vào "Anh đẹp trai ơi, người ta xinh như mộng thế này cơ mà!"

[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ