Những ngày đầu đi học không có gì khó khăn, ngoại trừ việc Hạ Lam phải miễn cưỡng chung lớp với Hồng Ngọc một môn ra thì tất cả đều ổn hết.
Đám người bên cạnh bàn ra tán vào, xì xào sau lưng cô mãi cũng chán. Nếu là trước đây "Nguyễn Hạ Lam" nhất định sẽ lao đến tranh cãi với họ, sau đó tự rước nhục, làm trò cười cho mọi người. Thì bây giờ, Hạ Lam của ngày hôm nay khinh thường náo động kiểu đó. Giả sử có ai ngứa mồm nhai đi nhai lại chuyện đời tư của cô, cô cũng chỉ ung dung ngồi đó. Nếu vui vẻ sẽ nhìn chằm chằm kẻ ấy, khiến cho hắn ngại ngùng hoặc tức giận quay đi. Nếu bực bội sẽ trực tiếp không thèm quan tâm, yên lặng nghe thêm vài câu giảng viên nói còn có ích hơn.
Vậy nên lâu dần, đám người xung quanh Hạ Lam cũng thôi việc đàm tiếu. Thay vào đó, bọn họ lén lút sửa biệt danh cho cô, từ "hót gơ sai trái" thành "hót gơ mặt dày".Ầy, chẳng vấn đề!
Muốn gây chú ý với tôi như vậy tôi đây lại càng không thèm để tâm cho các người tức chết đi!Vậy là mặc kệ chuyện chó sủa, Hạ Lam vẫn cứ tiếp tục bước đi trên con đường của mình. Học tập ổn, yêu đương bình thường, và cả kinh doanh cũng bắt đầu khởi sắc.
Hai cửa hàng HL098 cơ sở 2 và 3 được khai trương đúng ngày. Vẫn là chiêu trò dùng cổng hoa và vòng hoa lớn để câu khách, Hạ Lam còn thành công kéo thêm một đám phóng viên báo mạng đến HL098 của cô lăng xê không công!
Dĩ nhiên bản thân một hót gơ có quá khứ tồi tệ không dám ra mặt làm bà chủ. Cô đẩy quản lí cửa hàng giúp mình làm việc, còn tự bản thân dạo qua các nơi, xem xét hàng hóa và công tác buôn bán.
Mở thêm cơ sở mới, trong tay có một khoản tiền kha khá, chuyện thành lập một công ti nhỏ đã ở ngay trong tầm với của Hạ Lam. Kĩ năng chuyên sâu nắm bắt và điều hành cô không hề thiếu, cái Hạ Lam thiếu bây giờ chính là nguồn nhân lực có tay nghề cao. Không biết bây giờ nên đi đâu tìm người tài nữa..."Này, bên trường Mỹ Thuật tổ chức cuộc thi thiết kế đấy!" Mấy cô nhân viên nhân lúc rảnh việc mở điện thoại ra bàn tán "Nghe nói giải thưởng cao lắm!"
"Giải thưởng gì đó không phải vấn đề.." Một người khác xen vào, vẻ mặt đầy sự hứng khởi "Cái tôi quan tâm chính là đại thần kìa! Nghe nói soái car X và đại tỷ Y đều tham gia cuộc thi này!"
"Trời! Thật à?"
"Còn cả em gái M nữa, bạn T, V... Đều là hàng khủng cả đấy!"
"Ôi, kiểu này cuộc thi năm nay chất lượng hơi bị cao!"
"..."
Cuộc thi dành riêng cho sinh viên? Đều là những người đã có danh tiếng và kinh nghiệm?.. Hạ Lam động tâm suy nghĩ, cô có nên bắt đầu từ đây hay không? Nếu dùng lao động sinh viên sẽ có rất nhiều lợi ích, giá thành rẻ, sức sáng tạo cao, gần gũi với thị hiếu của giới trẻ, đã vậy họ đều là những người năng động và nhiệt tình hết mình với công việc... Nhưng lợi ích càng lớn tương ứng với sự mạo hiểm càng cao. Trẻ, danh tiếng dù có cũng chỉ trong định mức, nếu muốn bán được nhiều sản phẩm thì đây chính là điều kiện tiên quyết. Chưa kể đến người trẻ tham vọng cao, hoài bão lớn, giả như có cuộc thi nào đó hoặc công ti nào lớn hơn mua người.. Hạ Lam không dám chắc họ sẽ trung thành ở lại với cô lâu dài.
Thôi đi, làm kinh doanh chính là liều như vậy. Lúc này nếu cô còn cứ chần chờ sẽ không còn cơ hội nào nữa đâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?
Teen FictionTRUYỆN CÓ MỘT SỐ TÌNH TIẾT 17+, ĐỘC GIẢ LƯU Ý TRƯỚC KHI ĐỌC! Tên truyện: Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai? Tác giả: SuMonster098* - SM098* Thể loại: hiện đại, xuyên thư, có tí thương trường. Văn án sô đép: Tùy ý và phóng khoáng. Kiêu ngạo và kiên cườ...