Chương 166

1.6K 99 31
                                    

Mấy ngày này cả thành phố đều rạo rực chờ đợi một sự kiện. Thực chất nói cả thành phố có vẻ hơi rộng, bởi người mong chờ chỉ thuộc hai tầng lớp thượng lưu hoặc tầng cuối của xã hội là chính. Những người có thu nhập và cuộc sống bình thường nếu như không quá quan tâm báo chí sẽ không hay biết chuyện gì, càng không ôm trong mình tư tưởng chờ đợi.

Sự kiện ấy là gì mà có tầm ảnh hưởng lớn đến vậy?
Chính là đại lễ kỉ niệm một năm ngày cưới của đại thiếu gia nhà họ Trịnh: Trịnh Văn Minh và Hạ Lam! Hai người bọn họ có vẻ nồng thắm lắm, còn nhân cơ hội này làm lại hẳn một đám cưới, không chỉ tổ chức tiệc linh đình mấy ngày, còn nhân dịp ấy mở công quỹ, quyên góp không ít cho người nghèo khổ hoặc vô gia cư. Không những vậy còn tổ chức quay số may mắn, người nhận được số hiệu chỉ định có thể nhận một khoản tiền mặt lớn hoặc một cơ hội đầu tư ở ML hoặc Trịnh gia. Đề nghị hấp dẫn liên quan đến vận mệnh một con người hoặc một gia tộc như vậy.. dù không ai nói rõ với ai nhưng sự mong chờ trong lòng vẫn tồn tại.
Các tiểu thư thế gia trước đây gặp Văn Minh đều đi đường vòng nay đều cảm thấy tiếc nuối vô hạn. Khốn kiếp! Họ đâu biết sau cái mã đẹp trai kia là một bộ óc thiên tài như vậy? Nhà họ Trịnh hay chính cậu chàng là người che giấu thực lực đây, để bọn họ bỏ qua một món quà quý, khiến cậu rơi vào tay một cô nàng được mệnh danh "Hót gơ sai trái" như vậy!
Đúng là đáng thương..
Nhưng không sao! Đáng thương thì đáng thương, không ít cô gái chưa chồng tình nguyện xả thân kéo Văn Minh ra khỏi vũng bùn đáng thương đó. Để cậu nhìn nhận cho rõ ràng Hạ Lam xuất thân hèn kém kia không phù hợp với cậu một chút nào cả. Bọn họ - những con người vốn sống trong nhung lụa, trong giới thượng lưu, hơn nữa còn có một thân thể trong sạch cực kì - mới xứng đáng sánh vai với người quyền thế cao quý như cậu!

Cuộc sống bình lặng của hai người vấp phải không ít tiểu tam tiểu tứ các loại. Nhưng Văn Minh đã không còn là trẻ nhỏ ngây ngô, hơn nữa cậu đã đi qua hai kiếp người, một lần chết sẽ khiến người ta trưởng thành biết bao nhiêu chứ? Những trò tiểu xảo làm quen vân vân mây mây gì đó của các tiểu thư này trước mặt cậu hoàn toàn không có đất diễn!
Hừ, cậu không có hứng được không, làm Hạ Lam của cậu phải lo lắng cậu lại càng không thích!
Nhưng Văn Minh không thích đâu có nghĩa là người ta sẽ dừng lại? Cuộc sống mà, kẻ tự muốn chui đầu vào chỗ chết còn rất nhiều. Sau hàng loạt những lời từ chối hoặc uyển chuyển hoặc thẳng thắn của cậu, vẫn còn không ít cô gái ôm mộng vàng son. Mãi cho đến khi thấy công bố lễ kỉ niệm ngày cưới của cậu và Hạ Lam xuất hiện trên báo, nhìn vẻ mặt hai người hạnh phúc thật sự, đám tiểu thư kia mới thu bớt sự nhiệt tình của mình lại.

Thu lại nhưng không dập tắt hẳn.
Đời còn dài, thời gian còn nhiều.. Để xem sự say mê của cậu với đứa con gái dơ bẩn kia kéo dài được bao lâu?

*

SM là công ti giải trí lớn nhất cả nước, và như chúng ta đã biết, mặc dù Văn Minh chẳng mấy khi để tâm đến nó nhưng cái đầu rồng cuối cùng này vẫn cứ là tài sản của cậu.
Chuyện ấy rất ít người biết, Văn Minh cũng chẳng thích khoe mẽ ra ngoài. Thậm chí cả Hạ Lam thân cận nhất còn chưa thấy Văn Minh nhắc đến SM bao giờ. Chẳng phải do cậu sợ nhỡ hai người li dị sẽ phải phân chia cả tài sản bên đó, là do Văn Minh.. nhất thời quên mất mà thôi!

[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ