Công việc trao đổi con tin không phải cứ thỏa thuận miệng liền có thể đạt thành. Trước khi đem Hạ Lam ra ngoài, hắn còn cần chuẩn bị rất nhiều thứ. Yêu cầu xe cộ, máy móc kĩ thuật, lại đòi hỏi thêm vài điều kiện khác đảm bảo an toàn lên đến 100%, rốt cuộc cũng đến lúc thủ lĩnh gật đầu tạm vừa ý, quyết định ra ngoài đạt thành thỏa thuận.
Dù sao họ cũng nắm trong tay cả hai con tin, lợi thế thuộc về họ, nên mặc cho họ có đòi hỏi bao nhiêu đi chăng nữa cũng không thành vấn đề!Hài lòng nhìn qua, phía ngoài sắc trời đã tối đen, từng lùm cây lau sậy lớn che lấp không ít tầm nhìn, vài cồn cát đen thẫm giống như những con quái vật lớn, há miệng chờ trực nuốt gọn mọi thứ. Người của Văn Minh đã đem đến hai chiếc xe được trang bị đầy đủ mọi thứ, hắn cho người ra ngoài kiểm tra một lượt, không thấy dấu vết bị người ta động tay mới đưa hai con tin ra phía ngoài.
Dung Dung bị người ta kìm giữ bên kia, cô nàng có chút hốt hoảng, nhưng khi phát hiện rất nhanh mình sẽ được thả ra liền cao ngạo ngẩng đầu.
Đối tượng cô ta nhắm vào chính là Văn Minh, dù Hạ Lam kia được thả ra cũng có sao, dù gì thì thằng ngốc cũng phải đền tội. Hơn nữa nếu Văn Minh này chết, Hạ Lam kia lấy đâu bản lĩnh tự bảo vệ mình?
Đến lúc đó Trịnh gia hẳn cũng sẽ rơi vào tay cô thôi. Phải rồi! Chắc chắn là thế!
Nhà họ Trịnh tuyệt diệt cả, chỉ còn mỗi Trịnh Dung Dung này, nó không thuộc về cô thì còn thuộc về ai được nữa? Nhưng lúc này dường như tập đoàn vẫn còn nằm trong tay Văn Minh kia. Đợi đến khi trao đổi con tin xong, cô nhất định bắt thằng ngốc viết di chúc, chấp nhận trao toàn quyền Trịnh gia cho cô, sau đó sẽ tiễn nó lên đường thật êm ái.Ha ha!
Thông minh phết!
Thế mà lúc này cô mới nghĩ ra kế hoạch hay ho đến vậy!Cả đám người tụ lại ở một khu vực cách tòa nhà bỏ hoang không xa. Vừa đảm bảo một trong hai bên không nửa đường chạy mất, lại đảm bảo luôn được sự công khai cần thiết. Vì người của Văn Minh đem đến quá nhiều nên bên Dung Dung yêu cầu chỉ được đưa không quá 5 người đến khu vực trao đổi. Năm với mười, chênh lệch nhìn qua rất lớn, nhưng dù có lớn thì cũng chẳng ai dám phản đối cả.
Hạ Lam rất thảm, bị trói, bị dán miệng, lại bị che cả mắt.. mọi thứ xung quanh cô tối đen giống như hũ nút. Mặc dù có thể cảm nhận được nơi có tiếng nói, nhưng nói thật, cảm nhận là một chuyện, đến được đúng nơi hay không lại là chuyện khác.
Dung Dung bên kia cũng là tù binh nhưng ngược lại được đối xử vô cùng tốt. Không sưng má, không gãy ngón, không sai chân.. cùng lắm chỉ bị kiểm tra người và trói lại mà thôi.Đòi hỏi quá nhiều cũng không phải chuyện tốt, thế nên đám người của Dung Dung nhíu mày, cuối cùng cũng quyết định tháo khăn che mắt cho Hạ Lam. Cô vốn đã quen với bóng tối, thế nên vừa được cởi bỏ gông xiềng liền có thể nhìn thấy toàn thể bối cảnh.
Cắn môi, chưa kịp nhìn ra phía sau đã bị người ta đẩy ra đầu sóng ngọn gió: "Đưa người sang đây!""Đi mau!" Cô liếc mắt về phía sau, những người trong đoàn của Dung Dung đang kìm giữ một thanh niên trẻ, người này cũng giống cô, bị trói, bị che mắt, cũng bị dán luôn miệng vào. Thế nhưng, cậu ta..
"Nguyễn Hạ Lam!" Một đoạn đường ngắn cuối cùng cũng đi hết, Dung Dung chạm mặt Hạ Lam ở ngay giữa con đường. Cô ta hung ác kéo tay Hạ Lam lại, gằn giọng đầy khó chịu "Mày đắc ý không được lâu đâu! Đợi tao giết xong Văn Minh kia sẽ đến tìm mày!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?
Teen FictionTRUYỆN CÓ MỘT SỐ TÌNH TIẾT 17+, ĐỘC GIẢ LƯU Ý TRƯỚC KHI ĐỌC! Tên truyện: Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai? Tác giả: SuMonster098* - SM098* Thể loại: hiện đại, xuyên thư, có tí thương trường. Văn án sô đép: Tùy ý và phóng khoáng. Kiêu ngạo và kiên cườ...