Chương 13

5K 281 16
                                    

Vì nữ chính lôi điện thoại từ sâu trong túi xách nên vô tình để lộ chiếc thẻ bạch kim sáng chói. Hạ Lam nhìn rõ ràng tên chủ thẻ là Nguyễn Hạ Lam nên vội vàng hỏi, lúc này cái cô cần nhất chính là tiền đó! Còn ngày sinh của Văn Hóa.. Chậc, để sau đi!
Hồng Ngọc thấy cô hỏi như vậy liền xụ mặt không vui, đưa chiếc thẻ đến chỗ cô, giọng nói trầm xuống: "Thẻ này của cậu đưa cho mình dùng, cậu lại quên à?"

"Thế hả?" Theo như cô nhớ trong truyện viết cái thẻ bạch kim này Nguyễn Hạ Lam dùng để đựng tiền mừng cưới đấy! Đám cưới của con nhà giàu được mừng bao nhiêu tiền? Con số thiên văn đó khỏi nghĩ cũng biết nó siêu lớn!
Không biết nguyên chủ nghĩ gì mà lại đưa thẻ cho nữ chính dùng ta? Nghĩ mình vào nhà giàu là đủ sung sướng rồi hả? Hay chị em thân thiết thấy nhau khó khăn liền giúp đỡ?
Ngây thơ quá mức!
"Thôi cho tôi xin lại, hôm trước ông nội Trịnh vừa hỏi!"

"Cậu muốn thì lấy đi!" Hồng Ngọc hơi tần ngần nhưng thấy cô không hỏi tới chuyện tối qua nữa liền thở phào đưa hàng tới. Dù gì cũng đã một tháng trôi qua, tiền cô đã rút ra chuyển sạch vào chỗ của mình rồi. Cái thẻ này đã chẳng còn bao nhiêu nữa "Này, sao hôm nay cậu không trang điểm?"

"Không có thời gian.." Hạ Lam nhanh tay nhận lấy, vui vẻ như bắt được vàng. Có vốn rồi sợ gì không lên, quả này cô phải đặt mục tiêu ba năm hoàn thành việc leo đến đỉnh cao kinh tế mới được! "Thẻ này cậu có đổi mật khẩu không? Là gì?"

"Không có thời gian cũng tốt.." Hồng Ngọc gật đầu đồng tình "Trước bảo cậu đừng có vẽ mặt kiểu ấy mà cậu không nghe, để thế này chẳng xinh đẹp hơn nhiều à?"

"Làm sao bằng cậu chứ?" Cô cất thẻ vào túi áo sơ mi rồi tiếp tục công cuộc dò hỏi "Này, mật khẩu.."

"Chưa đổi, vẫn là ngày sinh của Văn Hóa!" Nữ chính gật đầu không hiểu để thừa nhận sự thật nguyên chủ không xinh bằng cô nàng hay là gì.
Nghe đến câu trả lời này Hạ Lam thật sự không biết nên cười hay nên khóc. Lại là ngày sinh của Văn Hóa! Nguyễn Hạ Lam, cả thế giới của cô chỉ xoay quanh có một kẻ này thôi à?
"Thôi qua đây đi, xem đề rồi làm với mình!"

"Chờ xíu!" Hạ Lam gật đầu tiến đến mấy giá sách lớn "Đi tìm tài liệu đã!"

"Cậu lại trốn học!" Hồng Ngọc bặm môi nhìn cô đi khuất sau mấy giá sách, sau đó lại ung dung ngồi tiếp tục viết bài của mình. Hiển nhiên xem đây như việc thường ngày ở huyện rồi, chắc chắn ngày xưa nguyên chủ chỉ lo chơi không lo học!
Vậy rốt cuộc làm cách nào một kẻ chẳng chịu học hành lại vào được đại học? Cái trường Hê Hê đó theo nguyên tắc tuyển sinh ngu ngốc nào vậy trời?

*

Văn Hóa đi một chút đã trở lại, nhưng cậu ta xoắn xuýt cạnh Hồng Ngọc không được bao lâu liền bị kéo ra ngoài. Lại mấy vụ tụ tập của bọn trẻ hư hỏng trong giới thượng lưu, trước đây Hạ Lam bị rủ rê đi suốt nên biết rõ lắm!
Tính toán thời gian một chút, hiện tại đã đến tháng sáu, vừa lúc trường Hê Hê sắp nghỉ hè và bạn nam phụ Trịnh Văn Hóa vừa thi đại học xong xuôi. Ừ, đây chính là thời điểm tốt nhất để chơi bời xả hơi chứ gì, mấy nữa vào học rồi đến công ti, có muốn đi cũng không được!
Theo trí nhớ của Hạ Lam, nam phụ này cũng thi vào Hê Hê làm đàn em của cô và nữ chính. Nhưng dĩ nhiên mục đích của hắn ta là để dễ dàng theo đuôi Hồng Ngọc rồi, Nguyễn Hạ Lam này á, đừng mơ có liên quan!

[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ