Chương 65

2.7K 185 36
                                    

Chung phòng?
Hồng Ngọc và Văn Minh chung phòng?
Chuyện này đại biểu cho điều gì đây?

Hạ Lam không kiềm được run rẩy hai chân, chậm thật chậm lê bước trở về chỗ của mình. Cô không biết trong lòng bản thân lúc này có suy nghĩ gì, chỉ thấy đầu óc trống rỗng và quay cuồng cực độ.

Đánh dấu mối quan hệ trước mặt cô sao? Hay gián tiếp nói cho cô biết, cậu ta đã chấp nhận nữ chính hoàn toàn, cô nên biết điều mà lui sang bên? Hoặc là.. Không được! Mẹ kiếp! Dù là trường hợp nào thì chuyện này cũng không có khả năng xảy ra đâu. Một kẻ thứ ba muốn xen vào chuyện cam kết 10 năm của hai người nhất định phải chờ lúc ông nội Trịnh ra đi cái đã!
Ớ..
Ông nội Trịnh bệnh nặng như vậy, chuyện ra đi cũng chỉ còn là điều sớm muộn thôi còn gì?
Phải ha! Vậy thì mọi tình huống Hạ Lam tiên liệu trên kia đều có khả năng xảy ra tuốt! Haha, vậy càng tốt chứ sao? Chẳng phải mày ham muốn sự tự do này lắm à?
Xong chuyện Văn Minh sẽ đá cô đi, ôm mỹ nhân nữ chính trở về, để cô nàng an vị trên ghế chủ tịch phu nhân. Cuối cùng chính thức vượt qua mọi bão giông, thành công kết thúc cuốn tiểu thuyết cẩu huyết này!
Chính là như vậy!
Chờ kết thúc rồi Hạ Lam sẽ ôm tiền của mình kinh doanh đi tới đỉnh cao, khiến công ti của cô trở nên nổi danh trong nước, nhắc tên lập tức khiến người khác mong mỏi được hợp tác!

Đúng vậy..
Lý tưởng của cô..
Tự dưng hình ảnh đôi nam nữ kia lại xuất hiện chèn bẹp suy nghĩ sẽ đứng trên đỉnh thành công của Hạ Lam. Cô khó chịu nằm dài ra giường, đệm vốn êm ái lại trở nên gai góc cực kì. Cả người cô đều bị cảm xúc tiêu cực thi nhau đâm thủng..

*

Văn Minh nhướn mày nhìn bóng lưng đầy cô độc của Hạ Lam khuất dần sau cầu thang. Cậu không vui nhưng cũng không giải thích gì với cô, chỉ quay sang nhìn chằm chằm nữ chính, mãi tới khi cô nàng cuống cuồng, bối rối ngồi xuống mới thôi.

"Cậu Minh, tôi xin lỗi.." Hồng Ngọc cúi mặt, đôi mắt xinh đẹp long lanh ngấn nước "Tôi lỡ miệng mà thôi!"

"Nhiều chuyện!" Văn Minh lạnh giọng buông một câu, nhưng sau đó cũng không trách mắng cô nàng thêm chút nào nữa.
Thứ nhất, cậu là đàn ông, không ai lại đi chấp nhặt với một người phụ nữ.
Thứ hai, người xưa đã dạy rất rõ ràng rồi, đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại. Cô ta đã xin lỗi mà cậu còn cố bới ra thì quá nhỏ nhen!
Cuối cùng, điều Hồng Ngọc nói.. cũng không hẳn là sai.

Căn phòng đó chiều hôm qua khi Hạ Lam đi làm cậu đã gọi công ti nội thất đến ngăn đôi, chia làm hai phòng nhỏ riêng biệt. Mỗi một phòng đều có giường chiếu, tủ áo.. đầy đủ. Cái thiếu duy nhất chỉ là một cánh cửa vào mà thôi. Thế nên nhìn từ ngoài vào dường như cậu và Hồng Ngọc chung một chỗ, nhưng nhìn từ trong ra mới thấy hai người thật ra chỉ chung cửa ra vào mà thôi.

Vì sao Văn Minh không làm trò này trong phòng Hạ Lam.. Có lẽ đơn thuần do cậu đang giận dỗi vô cớ chuyện gì đó. Cũng có thể vì cậu muốn cho Hạ Lam biết cảm giác hụt hẫng của cậu khi cô không do dự cho đi tín vật kia.
Đâm qua đâm lại.. nhưng quả thật khi thấy cô thật sự buồn bã, trong lòng Văn Minh lại chẳng thấy dễ chịu chút nào.
Bây giờ cậu nên làm gì?
Giải thích lại về căn phòng đó?
Hay phản bác lại Hồng Ngọc bằng cách chung phòng với Hạ Lam?

[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ