Vừa nói dứt câu, bên kia đã có người vẫy tay yêu cầu Khánh Linh đi qua. Dường như đó là người quen của cô nàng nên vừa thấy người đó Khánh Linh đã rất vui vẻ. Chào Hạ Lam một câu, chẳng để cô hỏi thêm thông tin gì có giá trị, Khánh Linh lập tức rời đi chẳng quay đầu.
Hạ Lam không quá quan tâm chuyện này, cô còn đang bận sốc!
Bạn thân lâu năm..
Nói đến cái chức danh này thì chỉ có duy nhất Hồng Ngọc kia mới xứng mà thôi. Nhưng Văn Minh đã điều tra rất kĩ rồi mà, mọi hồ sơ, tiểu sử.. đều rất khớp với Ngô Mai Anh thật sự. Nếu đó đúng là Hồng Ngọc thì cô ta làm cách nào để đoạt được thân phận này? Ngô Mai Anh thật giờ đang ở đâu! Lẽ nào đã bị mua chuộc hoặc đã chết? Nhưng nếu chết phải có tin tức chứ, im lặng kiểu này đúng là không khoa học!
Còn nữa, cô ta âm thầm trở lại đây, tiếp cận và leo cao tới cạnh Văn Minh như vậy nhằm mục đích gì? Muốn cướp người? Nhưng nếu thế thì não tàn quá mức, đã đẹp rồi, thông minh rồi thì ở đâu chẳng có thể sống được, day dứt mãi vì một người đàn ông không yêu mình đáng lắm sao? Còn chưa kể nếu cô ta đúng là Hồng Ngọc và quay lại bị Văn Minh phát hiện nhất định sẽ thảm cho coi. Cậu ấy vẫn căm cô nàng từ vụ đẩy Hạ Lam xuống cầu thang, nếu không phải vì cô ta đột nhiên "bốc hơi" thì nhất đính sẽ bị cậu ấy tóm lấy, hành cho sống dở chết dở!Phẫu thuật trở thành người có gương mặt giống như mẹ của Văn Minh hòng lấy thiện cảm của cậu, dễ dàng tiếp cận cậu. Tới đúng thời gian trợ lý và quản lý kết hôn, tiếp nhận khối lượng công việc khổng lồ đồng thời cũng có nhiều cơ hội ở cạnh Văn Minh hơn. Khéo léo sử dụng những cơ hội đó để tung tin đồn thất thiệt về mối quan hệ của mình và cậu. Lại tìm cách chia rẽ Văn Minh và cô bằng những chiêu trò tiểu xảo.
Cách làm việc này đúng là có chút giống với Hồng Ngọc.
Nhưng nếu chỉ dựa vào một câu nói của Khánh Linh thì Hạ Lam cũng không dám khẳng định. Cơ mà hẳn là Khánh Linh đó không phải tự dưng nói như vậy, cô em gái này phải biết nhiều hơn thế nhưng còn chưa thèm nói hết ra. Cũng có thể trong tay em gái đó giữ một vài thông tin hoặc ảnh chụp liên quan đủ để chứng minh Mai Anh đó chính là Hồng Ngọc.
Làm thế nào để lấy được thông tin đó bây giờ?Ép cung? Cầu xin? Cướp điện thoại?.. Kiểu gì nghe cũng hạ cấp đến khó ngờ!
Giá như hình tượng của Hạ Lam xây dựng đen tối tí thì tốt rồi, lúc này cô hoàn toàn có thể triệt hạ luôn người mà mình nghi ngờ, tránh hậu họa về sau. Đáng tiếc..
Thôi được rồi, từ giờ cho đến khi lấy được thông tin khẳng định Mai Anh đó chính là Hồng Ngọc, Hạ Lam sẽ im hơi lặng tiếng. Nhỡ như Khánh Linh nói sai hoặc cô hiểu sai, gây ra hiểu lầm ảnh hưởng đến cuộc đời của cả một con người thì chẳng hay ho chút nào cả.Ngồi thêm một lúc, số lượng người đến cũng nhiều thêm, dĩ nhiên trong số đó có không ít vị Hạ Lam biết. Cô ném chuyện kia ra sau đầu, vui vẻ tiếp chuyện bọn họ, tiện thể nghe ngóng vài thông tin hót liên quan đến giới thượng lưu. Trò chuyện vui vẻ được một lúc, điện thoại trên tay đột ngột báo tin nhắn đến. Văn Minh nói sẽ rời đi khoảng 15 phút, sau đó còn hết sức xin lỗi cô về việc đột xuất này. Hẳn nhiên công việc kia vô cùng hệ trọng, nếu không cậu cũng không chọn cách bỏ cô một mình ở đây và trợ lý cũng chẳng cắt ngang tiệc cưới của mình vì nó.
Thông cảm cho chồng là điều nên làm đúng không?
Cô và Văn Minh cùng là doanh nhân, bận rộn gì đó là chuyện dễ hiểu. Miễn là cậu ấy quay lại đón cô, chờ đợi chút ít có là gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?
Teen FictionTRUYỆN CÓ MỘT SỐ TÌNH TIẾT 17+, ĐỘC GIẢ LƯU Ý TRƯỚC KHI ĐỌC! Tên truyện: Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai? Tác giả: SuMonster098* - SM098* Thể loại: hiện đại, xuyên thư, có tí thương trường. Văn án sô đép: Tùy ý và phóng khoáng. Kiêu ngạo và kiên cườ...