Việc mọi người đoán được hay không không quan trọng, quan trọng là lúc này nữ chính nữ phụ vẫn chưa được biết bí mật đó. Hai người nắm tay nhau tình cảm hết sức tiến tới nhà vệ sinh, vui vẻ nói vài chuyện vu vơ con gái.
"Hạ Lam, mai chúng ta phải tới trường đấy!" Hồng Ngọc mở cửa phòng vệ sinh, nơi này ngoài hai người hoàn toàn không còn ai khác "Mai là ngày nộp bài thuyết trình và trình bày trước lớp!"
"Nhanh vậy à?" Hạ Lam tiến đến mấy bồn rửa tay sáng bóng, cô tháo dây để mặt nạ sang bên, giải thoát cho nửa khuôn mặt xinh đẹp của mình "Mình còn chưa kịp chuẩn bị gì hết!"
"Hôm chủ nhật mình có gọi cậu đi làm thực hành để quay, nhưng cậu bận gì đó.." Hồng Ngọc cũng học theo cô, tháo mặt nạ để lên trên mặt bồn. Khuôn mặt tuyệt mỹ lập tức hiển lộ. Hạ Lam nửa giây trước còn hạnh phích vì mình xinh, nửa giây sau liền hận không thể tự nuốt lưỡi!
Xem đi, đây mới là kinh diễm tột bậc đây này!
Nữ chính người ta có hào quang vạn trượng, một nữ phụ tầm thường như cô tính là gì?
Cũng may Hạ Lam thiên về quan tâm đầu óc, nếu không nhất định sẽ bị cái túi da này làm cho ghen tị chết mất. Hi hi..
"Hình như là tìm địa điểm mở cửa hàng.. Cậu muốn mở cửa hàng gì hả?""Không có gì!" Hạ Lam cười cho qua, xua tay không muốn nhắc đến chủ đề này "Mình đã nói cậu cứ tìm bạn khác vào nhóm đi mà, công sức của cậu mình cũng không muốn chiếm!"
"Nói cái gì vậy đồ ngốc này?" Hồng Ngọc không vui gõ cho cô một phát vào lưng "Chúng ta là bạn thân! Bạn thân kia mà!"
"Vậy à?" Ra cô vẫn nhớ hai từ bạn thân này đấy!
Nếu thế thì đừng cướp hàng của tôi nữa chăm lo công lược nam chính Văn Minh đi! Kìa, hôm nay cậu ta đã trở lại rồi kìa, còn xuất hiện ở bữa tiệc nữa chứ. Theo định luật nam nữ chính, có khi nào chút nữa hai người họ sẽ vô ý gặp nhau, va vào nhau, này nọ với nhau.. và rồi tình cảm nảy sinh như thác lũ hay không?
Ừ, tốt nhất là nên như thế!
Ngô Ngọc Thái, vì bề ngoài kinh diễm của anh, tôi quyết định sẽ đưa tay vớt anh khỏi cái rổ nam phụ!"Cậu.. Trách mình?" Hồng Ngọc buông tay xuống, đôi mắt đã lại đỏ hoe như thỏ con "Hạ Lam, còn không phải do cậu tránh mặt mình, nếu không mình mất công đi theo Văn Hóa tới đây làm gì chứ?"
"Tránh mặt cậu ấy à?" Đâu có, tôi đây thậm chí còn không có thời gian nhớ tới cô ấy cô nương à! Sáng đến chiều đi làm, muộn còn tăng ca chơi cổ, tối cắm đầu bán hàng online, tập luyện.. đúng là bận tới mức không kịp nhìn người luôn ý!
Nhưng thế cũng đâu thể lấy ra làm lí do để đi chung với Văn Hóa kia? Phòng tôi với phòng cậu ngay sát, nếu muốn nhắc nhở có thể dùng giấy nhắn, sáng sớm gọi.. hoặc điện thoại!
Này.. đừng nói nữ chính cô không có điện thoại đấy nhé!
Không đúng! Thế thì không chuẩn lo gic tí nào! Hạ Lam xem phim Hường quốc thấy rõ ràng mà, dù nhân vật có nghèo tới mức nào cũng có điện thoại di động. Hơn nữa còn là điện thoại xịn!
"Đâu có, sao cậu nghĩ thế?""Nếu không phải thì tốt rồi!" Hồng Ngọc gật đầu vui vẻ "Cậu không thích mình đi cùng Văn Hóa thì bây giờ mình đi liền!"
"Không cần!" Hạ Lam xua xua tay, dù sao cô với Văn Hóa cũng đã dứt khoát chia tay rồi, có liên quan gì nhau đâu? Với lại đến cũng đến rồi, cô lấy tư cách gì bắt người ta về? "Cậu ở chơi đi! Sắp tới chắc cũng nhiều chuyện vui đấy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?
Teen FictionTRUYỆN CÓ MỘT SỐ TÌNH TIẾT 17+, ĐỘC GIẢ LƯU Ý TRƯỚC KHI ĐỌC! Tên truyện: Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai? Tác giả: SuMonster098* - SM098* Thể loại: hiện đại, xuyên thư, có tí thương trường. Văn án sô đép: Tùy ý và phóng khoáng. Kiêu ngạo và kiên cườ...