Chương 192

1.4K 105 41
                                    

Lại thêm một buổi chiều vô dụng, đôi tình nhân nào đó bận rộn yêu đương quên cả làm việc. Cũng may đã điều động được trợ lý và quản lý đắc lực trở về, nếu không tương lai công ti thật sự không dám nhìn thẳng.
Haha vâng, tác giả em chỉ đùa thôi, chứ nếu không mấy tập đoàn và công ti tổng giám đốc bận chút liền đi xuống thì báo chí mỗi ngày sẽ được đăng vài ba thông báo tuyên bố phá sản quá!

Vì không còn tâm trí làm việc nên đôi bạn trẻ quyết định nghỉ sớm. Sau khi thay đồ và tẩy trang xong xuôi, hai người cùng nhau đi xem phim rồi đi siêu thị, dự định nấu một bàn đồ ăn phong phú và lãng mạn. Đáng tiếc người tính không bằng trời tính, ngay khi tính tiền xong xuôi, chuẩn bị ra xe trở về thì Văn Minh nhận được cuộc gọi khẩn, yêu cầu cậu đến trụ sở giải quyết ngay lập tức. Dù muốn hay không Văn Minh cũng phải rời đi, thế nên Hạ Lam tiễn cậu bằng khuôn mặt tươi cười cực độ, hứa hẹn ngọt ngào rằng khi cậu trở về cô sẽ đón bằng một bữa tối thịnh soạn.
Hôn vợ yêu một cái, Văn Minh lên một chiếc xe khác rời đi, trong lòng chỉ hi vọng nhanh kết thúc công việc để trở về biệt thự Trịnh gia hú hí với vợ, ngược chết cẩu FA! Hạ Lam cũng lên xe, nhưng ngay khi ngồi lên xe cô mới chợt nhớ ra một vấn đề: điện thoại của cô không thấy đâu nữa!

Lúc thay quần áo điện thoại vẫn còn trong tay cô mà nhỉ, Hạ Lam nhớ rõ cả khi nhân viên chạy ra ngoài tìm gương cô còn dùng nó để soi lại mặt mình, để xem họ trang điểm cho cô trông như thế nào. Sau đó thì Văn Minh tới, hai người vứt bỏ toàn bộ chướng ngại lao vào nhau.. Vậy thì nhiều khả năng là cô bỏ quên trong phòng thay đồ rồi. Thở dài từ trách tính bất cẩn của bản thân, Hạ Lam yêu cầu tài xế quay xe, cho mình trở lại HL một chút. Lúc này đã quá giờ tan tầm nên bãi đỗ xe thưa vắng cực kì, đại sảnh và mấy phòng ban cũng đều đã khóa kĩ, chỉ còn lại bác bảo vệ vẫn còn trực ở đó. Hạ Lam thông báo một chút sau đó nhanh chóng đi về phía phòng thiết kế. Thật ra cô hoàn toàn có thể đợi đến ngày mai lấy cũng chưa muộn. Hạ Lam vội vàng quay trở lại kiểu này không phải cô lo mất điện thoại, mà là do tối nay sẽ có một thông báo quan trọng gửi về từ nửa vòng trái đất, nếu cô không nhận được nó sẽ ảnh hưởng rất lớn tới chuyện kinh doanh.
Khác với những nơi khác, cửa phòng này vẫn còn mở. Cánh cửa tinh xảo hờ hững khiến ánh sáng bên trong len lỏi ra hành lang vắng vẻ. Không có những âm thanh đùa giỡn thường ngày, cũng không có tiếng xì xào to nhỏ. Chẳng lẽ mấy cô nhân viên này về mà quên khóa cửa? Hư quá! Kiểu này phải phạt vì dám làm tổn thất cho công ti, lãng phí điện lưới quốc gia!

"Ô, cô vẫn còn ở đây?" Đẩy cánh cửa ra, người ngồi bên trong khiến Hạ Lam ngạc nhiên. Quản lý? Cô ấy vẫn ở lại, và đang tỉ mỉ làm gì đó với chiếc váy cưới được thiết kế riêng cho cô! "Sao vậy? Chiếc váy này có vấn đề?"

"Không hẳn.." Quản lý quay người, không có quá nhiều biểu cảm trên mặt. Từ lúc gặp và thuê cô ấy Hạ Lam đã bị ấn tượng bởi thái độ này của quản lý. Luôn luôn bình thản, làm việc cẩn trọng, chắc chắn và thông minh với cái đầu lạnh vô cùng. Đôi khi cô thật sự ngưỡng mộ cô ấy, cô ngần này tuổi đầu, trải qua cái chết cũng vài ba lượt.. Ấy vậy mà đôi lúc vẫn nông nổi vô cùng! "Chỉ là.."

"Sao thế?"

"Cô quay lại làm gì?" Quản lý không trả lời câu hỏi của cô, vặn ngược lại "Để quên đồ?"

[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ