* CẢNH BÁO: TYM YẾU ĐỪNG ĐỌC CHƯƠNG NÀY!
CÒN NẾU CÓ THÌ ĐỌC XONG KHÔNG ĐƯỢC TÌM SU ĐÒI TÍNH SỔ, TRÁI TIM SU MONG MANH ÍU ĐÚI VÔ CÙNG!!!Văn Minh ngã đè lên Hạ Lam, sức nặng của một người đàn ông suýt soát mét chín dĩ nhiên không phải là ít. Mất đi chân trống, Hạ Lam vốn đứng không vững lập tức ngã ngửa ra phía sau, sóng soài trên nền cát ẩm.
"Văn.. Văn Minh?" Khoảnh khắc này dường như trôi qua rất chậm, ngay lúc cô cảm nhận được bàn tay mình chạm xuống cát, đôi mắt đen thẫm của Văn Minh cũng tới, đụng tới ánh nhìn đầy ngạc nhiên của cô "Cậu.. Cậu.."
"Em không sao là tốt rồi!" Văn Minh cắn môi, thì thầm vào tai cô.
Hai người dường như bị loại khỏi cuộc chơi ngay lập tức. Dung Dung vốn đang đuổi cùng giết tận khi nãy cũng không thấy bóng dáng đâu nữa, chứ đừng nói gì đến người của cô ta ở bên kia. Có lẽ người của Văn Minh ngay khi thấy cậu bị người ta bắn đã dùng tốc độ nhanh nhất xử lý xong xuôi đám người đó rồi.
Xong cũng tốt.. Nhưng mà..
"Anh xin lỗi!""Xin lỗi!" Hạ Lam máy móc nhắc lại, trước mắt cô đột ngột nhòe đi. Văn Minh sẽ tự dưng ngã xuống sao? Tất nhiên là không!
Lúc đó cô đã chắc chắn đủ 100% mình bị phát súng kia của Dung Dung xuyên qua rồi. Ấy vậy mà không, lúc này cô vẫn ở đây, mặc dù đau nhức gì đó là không thể tránh khỏi, nhưng cũng chỉ có thế mà thôi. Máu không đổ quá nhiều, lại càng không có thêm lỗ hổng nào trên người do đạn bắn. Không phải cô ta run tay làm lệch đường đạn, chỉ là.. vết thương ấy đã trúng vào một người khác, một người trong lúc sinh tử không chút nề hà lao đến bên cạnh cô, tình nguyện đỡ cho cô một phát này.Hạ Lam cũng từng đỡ đạn cho Văn Minh, nhưng lúc đó có thể so sánh với bây giờ sao? Khi ấy chính là do vòng quay số mệnh, nhân vật chính vĩnh viễn không thể chết, cô vấp chân nên mới khiên cưỡng đỡ cho Văn Minh. Còn cậu ấy bây giờ lại có thể vì cô mà không màng đến tính mạng bản thân.
Đáng sao?
Cô đáng để Văn Minh hi sinh đến thế sao?
Một đứa con gái luôn luôn không đặt quá nhiều niềm tin vào cậu ấy, vào mối quan hệ với cậu ấy, vào tình yêu của cậu ấy..
Không đâu!
Không hề!
"Không cho anh nói xin lỗi! Trịnh Văn Minh, nếu anh làm sao em nhất định sẽ giết anh!""Cậu ấy làm sao rồi còn cần cô giết à?" Không đợi Hạ Lam nói hết câu, một người nào đó đã nhảy đến cắt ngang. Hành động phá game hết sức này khiến Văn Minh đang nâng nâng trong cảm xúc lần đầu được vợ gọi bằng anh vô cùng không hài lòng. Cậu nằm trong lòng Hạ Lam, tức giận quay ra liếc xéo người vừa lộ diện "Mau bỏ áo chống đạn ra xem có vấn đề gì không, bên kia đã xử lý xong cả rồi!"
"Áo chống đạn?" Hạ Lam xuôi xuống không ít, cô nhìn Văn Minh yếu đuối nằm trong lòng mình một cái, lúc này mới nhận ra phía sau lưng, trước ngực.. cậu ta không chảy một chút máu nào!
Bị đạn bắn trúng có thể không chảy máu được sao? Cô nhớ lúc đó ngực cô tuôn một màu đỏ tươi, đỏ đến mức nhuộm thẫm cả mặt đất, khiến đầu óc cô choáng váng cực kì. Thế này.. Dứt khoát bặm môi, Hạ Lam lôi lớp áo sơ mi mặc ngoài của Văn Minh lên. Bên trong quả nhiên còn một lớp áo kì quái khác nữa!
"Cậu.. Cậu.."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?
Teen FictionTRUYỆN CÓ MỘT SỐ TÌNH TIẾT 17+, ĐỘC GIẢ LƯU Ý TRƯỚC KHI ĐỌC! Tên truyện: Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai? Tác giả: SuMonster098* - SM098* Thể loại: hiện đại, xuyên thư, có tí thương trường. Văn án sô đép: Tùy ý và phóng khoáng. Kiêu ngạo và kiên cườ...