Chương 53

2.6K 189 45
                                    

Biệt thự thành Nam cực kì xa hoa, nơi này được Văn Minh xây dựng cách đây hơn một năm, ngay khi tập đoàn của cậu thành công tạo tiếng vang lớn trên thị trường.
Thành Nam mặc dù trù phú nhưng không mấy ai đủ khả năng tới đây đầu tư. Nơi này đa phần là các công ti nhỏ lẻ, mãi tới khi có sự xuất hiện của Văn Minh mới đổi khác. Nguyên nhân rất đơn giản, không phải do cậu giỏi, có khả năng nhìn đoán tương lai.. gì đó, mà là tại Văn Minh đủ can đảm.
Khu vực này có sự xuất hiện của hàng loạt những tổ chức xã hội đen, họ phát triển mạnh mẽ, chèn ép tất thảy, nếu công tác ngoại giao không tốt, nhất định ngay khi vừa khởi nghiệp đã bị đè bẹp.

Cũng chính vì nguyên nhân này mà Văn Minh và Trần Duy chọn nơi đây làm nơi dưỡng bệnh cho cậu. Khu vực an toàn cực kì, khắp nơi được bố trí người bảo vệ, ngoài ra còn có hàng loạt bảo kê nhiều tầng của các tổ chức mafia. Đảm bảo một con ruồi cũng bay không lọt, nếu sáng nay có một kẻ khả nghi mới nhập cảnh, nội trong vòng 30 phút sẽ có hồ sơ của kẻ đó đặt trên bàn Trần Duy!
Ai dám mạo hiểm xông vào mắt bão tìm người?
Nhất là khi bọn chúng còn không hay biết tung tích thật sự của Văn Minh.

"Cậu Minh, ăn cái này tốt cho sức khỏe!" Giọng nói mềm nhẹ dịu dàng vang lên bên tai Văn Minh. Cậu không tự chủ đưa đôi mắt sâu thẳm nhìn qua, chỉ thấy cô gái xinh đẹp đối diện cúi đầu, khẽ bày ra vẻ ngại ngùng đáng yêu.
Đây chính là y sĩ chăm sóc đặc biệt cho cậu: Hồng Ngọc!
Văn Minh thật sự không hiểu nổi, cậu cần một người thế này bên cạnh hay sao? Khi mà phía sau cô ta còn hàng loạt những y sĩ chuyên nghiệp đã qua đào tạo.. Không hiểu Trần Duy nghĩ cái gì mà âm thầm đưa cô ta tới đây, còn cố chấp khuyên nhủ cậu nên cho cô ấy một cơ hội? Cơ hội, nhưng là cơ hội về mặt gì mới được kia chứ?

Nhếch khóe môi, Văn Minh cúi đầu giấu đi suy nghĩ trong lòng. Cậu nhìn Hồng Ngọc nhu thuận trước mặt đang ra sức lấy lòng, liếc mắt đưa tình với mình: một kẻ mang danh chồng của bạn thân cô nàng.
Chậc, nếu Nguyễn Hạ Lam thật sự là Nguyễn Hạ Lam không hiểu cô ta sẽ có tâm tình thế nào ta?
Tự dưng cậu nghĩ ra một chuyện, Nguyễn Hạ Lam kia vốn đâu có yêu mình, kẻ mà cô ta thương là Văn Hóa kia mà! Ơ, nếu đúng là cô ta thấy bạn thân Hồng Ngọc lao đến cạnh mình, chắc còn mừng không kịp nữa.

Hừ.. Không vui chút nào!

"Tôi không muốn ăn!" Văn Minh lắc đầu, trước mặt Hồng Ngọc cậu đã không còn giả trang kẻ ngốc nữa. Dù sao cô ta cũng nắm rõ chuyện này, lột mặt nạ chỉ là sớm muộn mà thôi.
Còn nhớ ngày đầu tiên cô ta tới đây, khi Văn Minh nghiêm túc ngồi trước bàn vừa xử lí công vụ vừa xem xét tình hình bệnh viên TL bên kia, Hồng Ngọc theo sau Trần Duy bước vào phòng, thấy một màn này đã bày ra dáng vẻ ngạc nhiên tột độ. Cô nàng sốc tới mức chỉ trỏ mãi không thôi, miệng không thốt lên nửa lời, mãi thật lâu sau, khi Trần Duy mỉm cười an ủi mới run rẩy thốt lên: Sau này Hạ Lam sẽ không phải khổ nữa.

Xí, gớm chết, làm như cậu không thể thấy được tâm lí không chút gợn sóng nào trong mắt cô ta vậy. Nhưng quả thật kĩ thuật diễn của người này quá tốt, tốt tới mức khiến người ta rùng mình. Đến cả Trần Duy vốn có tâm phòng bị cũng bị lừa ngọt xớt, tin tưởng cô ta, bênh vực cô ta, thậm chí còn.. yêu thích cô ta nữa.
Chuyện tình cảm của người làm Văn Minh không mấy khi để tâm, miễn bọn họ không khiến công việc bị ảnh hưởng, cậu sẽ chẳng thèm vất vả xen vào làm gì cho mệt.
"Hạ Lam ở đâu?"

[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ