Chương 133

1.9K 121 33
                                    

Cuộc mây mưa cuối cùng cũng xong xuôi. Hồng Ngọc lõa thể nằm tựa vào ngực của Văn Hóa, nghe hắn kể chuyện sóng gió sáng nay tại nhà họ Trịnh.

Gớm thật, Ngọc Thái đó nhìn qua có vẻ đơn giản mà lại chẳng hề giản đơn như vẻ bề ngoài. Anh ta không chỉ lắp camera mà còn có khả năng "mượn dao giết người". Kẻ ngoài cuộc có thể không biết, nhưng Hồng Ngọc và Văn Hóa đều nhận ra ngay anh ta cố ý lắp đặt camera ở đó, mặc kệ ông nội Trịnh chết là thứ nhất, điều tra nội bộ gia đình hắn là thứ hai.. Dường như muốn nắm chắc điều gì đó rồi từ từ hạ gục cả gia tộc họ Trịnh.
Không trực tiếp ra mặt, thuê một y tá trong TL đến vạch trần Đào Nương giữa bao nhiêu quan khách. Không cần biết chuyện đó có phải là thật hay không nhưng thế cũng đủ để Đào Nương vĩnh viễn không thể ngẩng cao đầu với thế giới rồi!

Ngay sau chuyện ấy còn là vấn đề của Dung Dung, con bé không những hút chích các kiểu mà còn phê pha sau đó tự hủy hoại bằng cách play tập thể với cả lũ con trai. Hồng Ngọc nghe đến đoạn này không hiểu vì sao máu nóng trong người lại hừng hực.. Play tập thể, cảm giác sẽ thế nào nhỉ? Hẳn là sung sướng hơn thế này nhiều. Ây, nếu được cô cũng muốn làm qua một lần.. Thôi! Thôi ngay! Hồng Ngọc! Mày nghĩ cái quái gì đây hả?

"Em sao thế?" Văn Hóa thấy cô đỏ mặt thất thần liền quan tâm hỏi han "Anh làm mệt quá?"

"Anh cũng biết thế cơ à?" Hồng Ngọc nũng nịu đấm ngực Văn Hóa một cái. Lực đạo mèo cào dĩ nhiên không thể khiến hắn đau mà chỉ càng làm hắn vui đến mức cười tít mắt.
Nhìn qua ai mà nghĩ ra được đây chính là đứa cháu trai sáng nay đã ở bên di thể của ông nội mà khóc sướt mướt chứ?
Haha, đúng là tráo trở! Mặt lật còn nhanh hơn bàn tay!
"Này, anh tả lại cô y tá kia em xem! Em nghe thấy quen lắm, hình như là.. À, đây, đưa em điện thoại, em cho anh coi ảnh!"

"Đúng rồi!" Văn Hóa thấy Hồng Ngọc đưa đến trước mặt mình một tấm ảnh chụp chung của cô nàng với một y tá khác thì liền gật đầu chứng nhận. Kẻ đã chụp chung với Hồng Ngọc chính là con khốn dám vạch trần mẹ hắn trước mặt bao người.
Hắn tuy sốc thật, nhưng không cần biết là mẹ hắn sai hay đúng, kẻ nào dám động đến người hắn yêu thương đều sẽ phải chịu trừng phạt!
"Chính là cô ta! Em quen cô ta sao?"

"Si Tình!" Hồng Ngọc cười tình, nói ra một cái tên. Ai nha~ vì sao cô đoán ra được ngay là người này ấy hả? Cũng chỉ có con ngu, luôn luôn vì tình yêu hi sinh như cô ta mới dễ dàng bị Ngọc Thái kia lợi dụng!
Hừ! Hồng Ngọc có nên làm cho cô ta sáng mắt ra không nhỉ? Dạy cho cô ta một bài học, khiến cô ta hiểu.. ốc không mang nổi mình ốc thì đừng vác cọc cho rêu!
"Người này dạo gần đây hay tiếp cận em lắm.. Cô ta nhất định là nghe theo lời của Ngọc Thái.. Anh nói xem, Ngọc Thái kia có mục đích gì? Em tiếp cận anh ta bao lâu nay mà còn chưa moi ra được thông tin gì hữu ích cho anh!"

"Em chủ động tiếp cận lão già này?" Văn Hóa nghe đến đây liền giật mình. Vậy là Hồng Ngọc muốn tìm hiểu Ngọc Thái giúp cho mình, cô còn hi sinh tới mức trước mặt hắn ta giả ngây giả ngô, bị hắn lợi dụng cũng không dám lên tiếng.. Trời ạ! Thế mà hắn đáp lại lòng tốt của cô thế nào? Không chỉ tin lời Ngọc Thái theo dõi Hồng Ngọc, còn xâm hại cô, khiến trinh tiết của cô mất đi một cách lãng xẹt.. "Vậy hôm qua.."

[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ