Trợ lý cao cấp là một nhân vật quan trọng trong SM. Anh phụ trách nhiều công trình đặc thù, cũng rất giỏi trong việc cùng Văn Minh hợp tác làm việc nên được cậu tin tưởng giao nhiều trọng trách. Nhưng thời gian này trợ lý của chúng ta bận rộn chuẩn bị cho công việc quan trọng nhất đời người nên dù muốn hay không việc của anh ở SM cũng bị chia năm xẻ bảy đến các nơi khác.
Đám trợ lý trong công ti ganh đua nhau rất ác liệt, làm gì có ai chịu dậm chân tại chỗ, đứng nhìn kẻ khác đứng lên đầu mình như thế. Bọn họ đều hận không thể nhận cơ hội này mà ném trợ lý cao cấp xuống bùn sau đó leo lên chức danh của anh. Công việc anh nhờ làm hoặc giao làm bọn họ đều chỉ qua loa hoặc vừa đủ chỉ tiêu mà thôi. Mục đích rất dễ hiểu, chính là muốn kéo thành quả của anh đi xuống!Nhìn mấy cái báo cáo được Mai Anh gửi qua mail, trợ lý cao cấp tức giận đến mức muốn bỏ hết mọi thứ chạy đến SM mà gánh vác mọi chuyện. Nhưng khi nhìn đến gương mặt rạng rỡ của tảng băng nhà mình anh lại không nỡ. Mãi mới cưa được người về, làm cô ấy giận có mà điên!
Thế nên trợ lý bắt buộc phải đi đến quyết định cuối cùng: Giao mọi việc quan trọng cho người anh cảm thấy có khả năng giúp anh giải quyết nhất: trợ lý của trợ lý Ngô Mai Anh!Cô nàng này mới vào làm không lâu nhưng tay nghề cao lại giỏi ứng biến. Haizzz~ chỉ còn cách đó thôi, hi vọng cô ta không khiến anh thất vọng. Nếu không chỉ sợ cái ghế nho nhỏ đó của cô nàng chẳng thể nào giữ được cho đến lúc anh trở về..
Mai Anh không quan tâm suy nghĩ của trợ lý, cái cô để ý bây giờ chính là mọi phân khúc công việc quan trọng đều thuộc quyền xử lý của cô cả. Tạm thời trong khoảng thời gian này, cô chẳng khác gì một trợ lý cao cấp hết. Và đã là trợ lý cao cấp, dĩ nhiên sẽ có một "đặc quyền" chính là được làm việc, được chủ động liên hệ, gặp mặt với Văn Minh!
Cơ hội trời cho!
Haha, hôm trước kí hợp đồng cậu đã chấp nhận nói chuyện với cô, sắc mặt Văn Minh cho cô cũng hòa nhã hơn người khác rất nhiều. Hơn nữa sau lưng mọi người trong SM đều công nhận vị trí của cô trong lòng Văn Minh khác hẳn những người khác. Thế nên Mai Anh vô cùng tự tin, tin tưởng bản thân có thể cưa đổ Văn Minh trong thời gian ngắn!Nghĩ đến cảnh lễ kỉ niệm ngày cưới gì đó của Văn Minh và Hạ Lam tiêu tán, thay vào đó là một đám cưới hoàn toàn mới mẻ của cô và cậu.. Mai Anh vui đến mức nhịn không nổi, nụ cười trên miệng nở thật tươi!
"Cậu Minh, đối tác mời dùng bữa trưa.." Dùng giọng nói nghiêm túc hướng Văn Minh báo cáo, Mai Anh còn cẩn thận đưa tới trước mặt cậu một thiệp mời.
Thân hình siêu đẹp uyển chuyển vẽ ra một đường cong quý phái. Cơ thể mỹ miều được bọc trong lớp đồ công sở được dịp phô bày không ít đường nét vừa sexy vừa nghiêm cẩn khiến ai nấy đều phải nín thở ngắm nhìn.
Văn Minh dĩ nhiên cũng thấy rõ dáng vẻ này của cô, cậu tỏ ra lạnh lùng, chỉ liếc mắt một cái sau đó lập tức quay mặt. Không chán ghét cũng chẳng thể hiện bản thân yêu thích. Nhưng cứ ngắm mãi, ngắm mãi.. Tôi không tin cậu không có lúc động tâm!
".. Không biết ý cậu thế nào?""Chuyện này còn phải hỏi sao?" Văn Minh nhắm mắt, tự dưng không vui.
Dùng gương mặt của mẹ cậu còn dám bày ra dáng vẻ hạ cấp đó.. Cô ta nghĩ mình là ai vậy chứ?
"Đối tác không quan trọng chưa bao giờ tôi dùng bữa cùng, cô tự lo liệu đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ Phụ Văn - FULL] Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai?
Teen FictionTRUYỆN CÓ MỘT SỐ TÌNH TIẾT 17+, ĐỘC GIẢ LƯU Ý TRƯỚC KHI ĐỌC! Tên truyện: Tổng Tài Ngốc Nghếch Của Nhà Ai? Tác giả: SuMonster098* - SM098* Thể loại: hiện đại, xuyên thư, có tí thương trường. Văn án sô đép: Tùy ý và phóng khoáng. Kiêu ngạo và kiên cườ...